หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-ของสะสมและของเก่า-รูปภาพ-  

  ล๊อกเก็ต องค์แม่มหาอุมาเทวีปางทุรคาเทวีขี่เสือ ขนาด 2.2 ซม.  

ล๊อกเก็ต องค์แม่มหาอุมาเทวีปางทุรคาเทวีขี่เสือ ขนาด 2.2 ซม.


ล๊อกเก็ต องค์แม่มหาอุมาเทวีปางทุรคาเทวีขี่เสือ ขนาด 2.2 ซม.
ราคา 200.00 บาท
รายละเอียด: พระแม่ทุคาเทวี เป็นรูปทรงของพระแม่อุมาทรงเสือหรือสิงห์โต มี8กรบ้าง 10กรบ้าง ผู้บูชาในปางนี้จะได้รับพรคือ อำนาจและเสน่ห์ ทำให้มีู้ผู้คนนับถือยำเกรง

ศรี เทวี วันทนา
เทวี ปรปันนาติหะเร ปรสีท ปรสิทธิ์ มาตระชัคโค ขิลัสสะยะ ปรสีวะ วิศะเวศะวะริ ปาหิ วิศะวัม ตะวะมีศะวะรี จะรา จะรัสสะยะ

อุมา คายตรี
โอม...คิริชาแย วิทัมเห ศิวะปะริยาแย ธีมหิ ตันโน โครี ปรโจทยาต


มหากาลี คายตรี
โอม... กาลิกาแย วิทัมเห ศัมศานวาสินแย ธีมหิ ตันโน โฆรา ปรโจทยาต

ภัทรกาลี มนต์
โอม ตักรีม ตักรีม ตักรีม หู หู หรีม หรีม แภ ภัทรากาลิน แภน หรีม หรีม หูน หู ตักรีม ตักรีม สะวาหา โอม...สะระวะ กาละราตริกามิณี คเณสะวะแย นมัช

สิ่งที่พระแม่เจ้าศรีทุรคาทรงโปรด

การบูชาพระแม่เจ้าศรีทุรคา ความสำคัญพิเศษสำหรับพระองค์ ที่เราควรจะถวายคือผลมะพร้าว, ธง, ใบพลู, หมาก, และผ้าดาดเพดาน, สิ่งเหล่านี้ แสดงให้เห็นถึงธรรมชาติของพระแม่เจ้าศรีทุรคา และบ่งบอกถึงความภักดีที่แท้จริง
ผลมะพร้าว
ร่างกายของเราก็เหมือนกับเปลือกมะพร้าว จากภายนอกเปลือกมันอาจถูกหุ้มห่อด้วยความสกปรก หรือผ้าที่ขาดวิ่น แต่ภายในหัวใจของเรา ควรจะสะอาด ขาว และนิ่มนวล เหมือนกับผลมะพร้าว ฉะนั้น ความเป็นสุภาพบุรุษ ควรเปรียบด้วยกับผลมะพร้าว ? นารี อีล สม กรห ธริศยนฺเต สุหชหนา ? ฉะนั้นใจที่บริสุทธิ์ก็เหมือนกับผลมะพร้าว เป็นใจที่อิสระจากจิตชั่ว ตัวอย่าง การข่มขืน, หรือการมองสตรีกับด้วยความตั้งใจชั่ว, หรือมองในแง่ชั่ว, โลภอยากได้สิ่งของ ๆ ผู้อื่น, หรือขโมยสิ่งของของคนอื่น, ตั้งใจทำกรรมชั่ว, สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดควรนำไปมอบถวายให้แก่พระแม่เจ้าศรีทุรคา
ธง
สีธงของพระแม่เจ้านั้น เป็นสีแดง สีแดงเป็นสัญลักษณ์ของความรุ่งเรือง และความประเสริฐยิ่ง เป็นความสูงส่งของธง คุณสมบัติของความประเสริฐหรือความรุ่งเรืองเราค้นพบว่ามีอยู่ในบุคคลเหล่านี้ ผู้มีคุณลักษณะอันบริสุทธิ์ ชีวิตของเขาเปี่ยมล้นไปด้วยความภักดี และผู้พิจารณาเห็นว่า หน้าที่สำคัญของเขาก็เพื่อเผยแพร่ชื่อเสียงของพระเป็นเจ้าและผู้มีศรัทธาอันมั่นคงในพระเป็นเจ้า การปรับคุณสมบัติของพระเป็นเจ้าเหล่านี้ให้เข้าไปอยู่ในตนก็หมายถึงการยกธงของพระแม่เจ้าศรีทุรคาเท่านั้น
ใบพลู และหมาก
ใบพลู และหมาก มีคุณสมบัติที่จะทำการย่อยอาหาร และสิ่งเหล่านี้สอนเราให้รู้ว่า ความรู้นั้นบรรจุไว้ในคัมภีร์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ให้ไว้ในคำสอนของบุคคลผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งเราควรรับเอาไว้อย่างเหมาะสม และทำให้มันย่อยออกมา และเราควรหล่อหลอมชีวิตของเรา ตามคำสอนเหล่านี้ ดังนั้น เราต้องมอบชีวิตที่หลอมหล่อแล้วของเรา คือ ใบพลูและหมากเท่านั้น ควรถวายแด่พระแม่เจ้าศรีทุรคา
ผ้าดาดเพดาน
ผ้าดาดเพดาน และมงกุฏ
เป็นสิ่งสองสิ่งที่ต่างกัน มงกุฏเป็นสัญลักษณ์ของพระเป็นเจ้า และผ้าดาดเพดาน เป็นสัญลักษณ์ของคำสั่งของพระเป็นเจ้า มงกุฎ ย่อมอยู่ภายใต้ผ้าดาดเพดาน เสมอ ๆ และจริง ๆ แล้ว ผ้าดาดเพดานทำความงดงามให้แก่มงกุฎ ซึ่งสวยสดงดงามยิ่งขึ้น

ต้องการสินค้า ติดต่อ 087 474 5060
จัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS ค่าจัดส่ง 30 บาท
ดูรายการสินค้าอื่นๆได้ที่นี่
http://tewaboocha.tarad.com/index.php?lang=th&headername=

   
   
   
 
Post ID10340
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ล๊อกเก็ต องค์แม่มหาอุมาเทวีปางทุรคาเทวีขี่เสือ ขนาด 2.2 ซม.
ราคา 200 บาท
เวลาประกาศ2009-01-27 17:12:52
เวลาแก้ไขประกาศ27-01-2009 17:12:52
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0874745060
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1798
จังหวัด