หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-คอมพิวเตอร์-บริการต่างๆ-  

  Internetcafethai.com รับทำServer All in one ,รับเปิดร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่, เกมส์ออนไลน์, Create DotA ทั้งในร้านและนอกร้าน แก้ปัญหาเน็ตช้า ทำServer All in one แยกสายเกมส์และเน็ตออกจากกันขาด 100% สามารถเก็บล็อคไฟล์ได้(ตามกฏหมายใหม่)  

Internetcafethai.com รับทำServer All in one ,รับเปิดร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่, เกมส์ออนไลน์, Create DotA ทั้งในร้านและนอกร้าน แก้ปัญหาเน็ตช้า ทำServer All in one แยกสายเกมส์และเน็ตออกจากกันขาด 100% สามารถเก็บล็อคไฟล์ได้(ตามกฏหมายใหม่) Internetcafethai.com รับทำServer All in one ,รับเปิดร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่, เกมส์ออนไลน์, Create DotA ทั้งในร้านและนอกร้าน แก้ปัญหาเน็ตช้า ทำServer All in one แยกสายเกมส์และเน็ตออกจากกันขาด 100% สามารถเก็บล็อคไฟล์ได้(ตามกฏหมายใหม่) Internetcafethai.com รับทำServer All in one ,รับเปิดร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่, เกมส์ออนไลน์, Create DotA ทั้งในร้านและนอกร้าน แก้ปัญหาเน็ตช้า ทำServer All in one แยกสายเกมส์และเน็ตออกจากกันขาด 100% สามารถเก็บล็อคไฟล์ได้(ตามกฏหมายใหม่)


Internetcafethai.com ในเครือบริษัท มัลติคาสท์ จำกัด จำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์คุณภาพสูงในราคายุติธรรม รับออกแบบ ติดตั้ง และแก้ไขปัญหา ให้คำปรึกษาที่เกี่ยวข้องกับระบบ Internet&Games และNetwork ทุกชนิด รับติดตั้งServer ในรูปแบบ Gateway Proxy Server โดยใช้ Clark connect,IP COP และเพิ่มโปรแกรม (ADD ON) การจำกัดค่าการดาวน์โหลดไฟล์ตระกูลต่าง ๆ ทั้งจากเว็บดาวน์โหลด,MSN,Bit หรือการอัพเดทแพทเกมส์ต่าง ๆ เพื่อความเสถียรและคงความเร็วอย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุดในการใช้งานของลูกค้าภายในร้าน ,การเก็บแพ็ทเกมส์ (Cop Filter) เพื่อความสะดวกในการโหลดแพ็ทเกมส์เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูล (DATA) ในแต่ละสัปดาห์ Create Dot A ให้สามารถครีเอทเกมส์ได้ทั้งในและนอกร้านได้ทุกเครื่อง ติดตั้งระบบ Load Balance เพื่อแยกภาระของการใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในร้านหรือองค์กรโดยใช้ Pf Sense Server สำหรับจัดการระบบอินเตอร์เน็ตของเครือข่าย และติดตั้งโปรแกรมจำเป็นต่าง ๆ เช่นโปรแกรมล้อคหน้าจอ,โปรแกรมกู้ระบบเพื่อป้องกันการถูกลักลอบลงโปรแกรมเถื่อนไว้ในร้านและป้องกันระบบซอฟท์แวร์ของร้านไม่ให้เสียหาย สำหรับ ร้าน Internet Cafe และหน่วยงานองค์กรต่างๆ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การด้านนี้โดยเฉพาะที่พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการดำเนินงานนอย่างใกล้ชิดและมีความรับผิดชอบ

บริการจาก Internetcafethai.com

การวางระบบร้านอินเตอร์เน็ตในปัจจุบันทางทีมงานได้บริการให้ลูกค้าด้วยระบบ ที่เน้นถึงความมีประสิทธิภาพความคุ้มค่าโดยคำนึงถึงความประหยัดของท่านและสิ่งที่สำคัญที่สุดของการทำงานจากInternetcafethai ก็คือ ความมีเสถียรภาพในการทำงานของระบบและการให้คำปรึกษาอย่างจริงใจทั้งก่อนและหลังอย่างมีความรับผิดชอบดังต่อไปนี้ครับ

รับทำ Create DotA สามารถครีเอทและจอยกันได้ทั้งภายในและภายนอกร้าน
สามารถเล่นเกมส์ออนไลน์พร้อมทั้งเล่นอินเตอร์เน็ต ดาวน์โหลด แชทได้พร้อม ๆ กันโดยเกมส์ออนไลน์ไม่กระตุก
สร้างระบบรักษาความปลอดภัยด้วยฮาร์ดแวร์ การ์ดโปรเท็คระบบและซอฟท์แวร์ของเรา ซึ่งเหนือกว่าซอฟท์แวร์ทุกชนิด ไม่กินทรัพยากรเครื่อง ไม่แฮ้งค์ ค้างเหมือนระบบซอฟท์แวร์
ป้องกันปัญหาการลักลอบลงโปรแกรมผิดกฏหมายหรือโปรแกรมลิขสิทธ์เพื่อการนำจับ ปลอดภัย หายห่วงพร้อมอบรมวิธีการใช้อย่างละเอียด ใช้งานง่ายแน่นอน
รับวางระบบร้านอินเตอร์เน็ตทั้งขนาดเล็กโดยใช้ Router เพียงตัวเดียวให้สามารถ Create DotA ได้เหมือนใช้ Server ทุกประการรับประกันความพอใจ
รับทำServer Linux ,Windows ในรูปแบบต่าง ๆ ของการใช้งานทั้งร้านเน็ตฯสำนักงานหรืออพาร์ตเม้นต์
รับแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้า อืด ไม่วิ่ง ลูกค้าบ่น ยินดีเข้าไปแก้ปัญหาให้ร้านท่านสามารถใช้งานระบบที่มีประสิทธิภาพแทนระบบเก่าได้ทันใจ
รับแก้ไขปัญหาเกมส์ทุกชนิดที่ไม่สามารถแลนด้วยกันได้ หรือลงแล้วเล่นไม่ได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์
รับวางระบบเน็ตเวิร์คในองค์กรทุกขนาดและร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่รวมทั้งดูแลระบบการใช้ไฟฟ้าในระบบงานให้เกิดความเสถียร
สำหรับท่านที่คู่สายโทรศัพท์เต็มไม่สามารถขอคู่สายได้ เรายินดีช่วยเหลือท่านเพื่อขอคู่สายสัญญาณให้ได้ 100% ไม่ว่าพื้นที่ไหนก็ขอได้แน่นอน


   
   
   
 
Post ID1117
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย Internetcafethai.com รับทำServer All in one ,รับเปิดร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่, เกมส์ออนไลน์, Create DotA ทั้งในร้านและนอกร้าน แก้ปัญหาเน็ตช้า ทำServer All in one แยกสายเกมส์และเน็ตออกจากกันขาด 100% สามารถเก็บล็อคไฟล์ได้(ตามกฏหมายใหม่)
ราคา ยุติธรรม บาท
เวลาประกาศ2009-01-17 11:46:59
เวลาแก้ไขประกาศ17-01-2009 11:46:59
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0814460629
จำนวนครั้งที่เปิดดู 803
จังหวัด