หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  รีวิว แมกซ์ สเนล พลัส พันทิป กับ Maxx Snail Plus  

รีวิว แมกซ์ สเนล พลัส พันทิป  กับ Maxx Snail Plus รีวิว แมกซ์ สเนล พลัส พันทิป  กับ Maxx Snail Plus รีวิว แมกซ์ สเนล พลัส พันทิป  กับ Maxx Snail Plus

รีวิว แมกซ์ สเนล พลัส พันทิป  กับ Maxx Snail Plus



Maxx Snail Plus


Maxx Snail Plus แมกซ์ สเนล พลัส ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเมือกหอยทากที่ดีที่สุดได้และรับความนิยมจากคนหลายกลุ่มในปัจจุบันนี้ มาช่วยคุณง่ายๆไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลีก็สวยได้

ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากเมือกหอยทากทั้งผสมกับคอลลาเจนมาดูแลผิวหน้าชั้นเยี่ยม ผิวหน้าจะเต่งตึง ขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเท่าเทียมกันทั้งใบหน้า และยังสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน เพิ่มคอลลาเจนใต้ชั้นผิว เซลล์ผิวเก่าที่ตายจากถูกขจัดได้เร็วกว่าเดิมทั้งยังสร้างเซลล์ผิวใหม่มาทดแทน  ที่สำคัญจุดด่างดำและรอยตีนกาที่มาจากหลายสาเหตุ ตากแดดมากออกงานกลางแจ้งบ่อยรอยหมองคล้ำมาเยือนตีนกามาจากอายุที่เพิ่มขึ้น และความเครียดในแต่ละเหตุการณ์ แต่วันนี้ แมกซ์ สเนล พลัส Maxx Snail Plus จะนำความอ่อนเยาว์คืนมาสู่ใบหน้าจนทุกคนต้องหันมอง คุณเองต้องแปลกใจ และยังมีสารสกัดที่สำคัญกว่าอีก 24 ตัว ไม่ว่าจะเป็นใบบัวบก ปลาทะเลาน้ำลึก จากญี่ปุ่น แผลเป็นจากสิวจะจางลงทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดสิว ควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก อย. สร้างความเชื่อมั่นให้กับผิวหน้าคุณยิ่งขึ้น

แม็กซ์ สเนล พลัส 

เพียงใช้ผลิตภัณฑ์ แมกซ์ สเนล พลัส Maxx Snail Plus หลังอาบน้ำช่วงเช้า ? ก่อนนอน เป็นประจำทุกวันแล้วความมั่นใจจะกลับคืนมาพร้อมความขาวใสอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

#แม็กซ์ สเนล พลัส อันตราย #Maxx Snail plus ขายที่ไหน

ข้อมูลเพิ่มเติม  http://maxxsnail.blogspot.com/


   
   
   
 
Post ID1377784944
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย รีวิว แมกซ์ สเนล พลัส พันทิป กับ Maxx Snail Plus
ราคา 990
เวลาประกาศ2013-08-29 21:02:24
เวลาแก้ไขประกาศ2013-08-29 21:02:24
ติดต่อ ชื่อ maxxsnail
โทร ติดต่อ 0801001000
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1497
จังหวัด กรุงเทพมหานคร