หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  เปิด อั้ม พัชราภา อะไรคือ ดีวอยเซรั่ม (Divoi serum)  

เปิด อั้ม พัชราภา อะไรคือ ดีวอยเซรั่ม (Divoi serum) เปิด อั้ม พัชราภา อะไรคือ ดีวอยเซรั่ม (Divoi serum) เปิด อั้ม พัชราภา อะไรคือ ดีวอยเซรั่ม (Divoi serum)

เปิด อั้ม พัชราภา อะไรคือ ดีวอยเซรั่ม Divoi serum

divoiserumshop

ดีวอยเซรั่ม ช่วงนี้กระแสความนิยมในการดูแลสุขภาพมาแรงจริงๆ สังเกตได้จากผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาให้เห็นและลองใช้กันอยู่มากมาย โดยเฉพาะในสังคมดารา คนมีชื่อเสียงและแทบจะแยกความสวยความงามกับการเป็นดาราไม่ได้เลย เพราะสองสิ่งนี้มาคู่กัน ดีวอยเซรั่ม

ดาราทุกคนกว่าจะออกมาดูดี สวย และผิวพรรณดีนั้นต่างก็ต้องใช้เวลา แต่มีเคล็ดลับหลายอย่างที่ดารานั้นยังไม่เคยบอกใคร นั่นคือผลิตภัณฑ์ที่สามารถสรรค์สร้างและบำรุงผิวพรรณให้ดูดีได้

ภายในระยะเวลาไม่นาน ดาราหลายคนนิยมใช้กัน รวมถึงดาราขวัญใจมหาชนตลอดกาลที่ใครๆ ก็รู้จักกันดี ยังใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ให้เพื่อนๆ ในวงการณ์ใช้กัน แล้วผลิตภัณฑ์นั้นคืออะไร ?

ผลิตภัณฑ์ Divoi serum หรือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวย ผิวขาวหน้าใส divoi serum เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเมืองน้ำหอม ฝรั่งเศส ที่การันตีคุณภาพและความสวยในระดับเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิง คุณ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ งานนี้คงต้องจับตาดูผลิตภัณฑ์นี้ให้ดี เพราะมาแรงแซงแบรนดดังต่างๆ มากมาย

ดีวอยเซรั่มหรือดีวอยส์เซรั่ม เป็นนวัตกรรมที่พัฒนามาจาก 3 ประเทศหลักๆ คือ ฝรั่งเศส อเมริกา และพัฒนาสูตรขึ้นมาจากไต้หวันพร้อมส่วนผสมสำคัญทีจะทำให้หน้าคุณคงความขาวใส ไร้ริ้วรอย เรียบเนียน ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ กระชับรูขุมขน และลดสิวลดริ้วรอย

ผลิตภัณฑ์ Divoi serum ดีวอยเซรั่ม ช่วยให้เกิดผลลัพธ์อันน่าทึ่งที่จะปรับสภาพและฟื้นฟูผิวคุณให้ดีขึ้นอย่างมีคุณภาพ การันตีได้จากการรับรองมาตรฐานระดับโลกอย่าง iso, GMP และ taf ซึ่งเป็นองค์กรที่เชื่อถือได้ในระดับสากล แต่ถ้าหากยังไม่แน่ใจในผลิตภัณฑ์ มาดูกันว่ามีใครใช้ผลิตภัณฑ์ ดีวอยซ์เซรั่ม กันบ้างในวงการบันเทิง


divoiserumshop

นอกจากคุณ อั้ม พัชราภาซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์และโปรโมทด้วยตัวเองแล้ว ซึ่งใครก็คงรู้จักคุณอั้มดีผ่านหน้าจอทีวี แทบทุกวัน ถือว่าเป็นคนของมหาชนไปแล้ว ยังมีดาราคนอื่นๆ ทีใช้  Divoi serum กันอยู่ทุกวัน เช่น คุณ โบวี อัฐมา ดาราที่ทุกคนรู้จักกันผ่านงานมาแล้วมากมาย ทั้งหนัง ละคร พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ คุณเกรซ กาญเกล้า ดาราขวัญใจชาววิก 7 สี เธอฝากผลงานไว้มากมาย โดยเฉพาะงานละคร ใครเป็นแฟนของเธอคงไม่พลาดกับผลิตภัณฑ์ที่เธอใช้อยู่นี้ สาวหล่อแห่งวง 231 แห่งค่ายกามิกาเซ่ ก็ใช้ผลิตภัณฑ์นี้เช่นเดียวกัน และยังมีดารา ศิลปินท่านอื่นๆ อีกมากมาย รับรองได้ว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับ divoi serum อย่างแน่นอน

พบกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Divoi serum กับพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์คือคุณอั้มอย่างเป็นทางการ

#ดีวอยซ์เซรั่ม #เซรั่ม อัม พัชราภา #ดีวอยส์เซรั่ม #ดีโวยเซรั่ม

ข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.divoiserumshop.net/

โทร: 091-5198251
line id: i_am_nana


   
   
   
 
Post ID1379538478
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย เปิด อั้ม พัชราภา อะไรคือ ดีวอยเซรั่ม (Divoi serum)
ราคา 2200
เวลาประกาศ2013-09-19 04:07:58
เวลาแก้ไขประกาศ2013-09-19 04:07:58
ติดต่อ ชื่อ divoiserumshop
โทร ติดต่อ 0915198251
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1642
จังหวัด กรุงเทพมหานคร