หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-กีฬา-ฟุตบอล-  

  สุดยอดนวัตกรรมใหม่ สำหรับผู้ที่ออกกำลังเป็นประจำ ช่วยปรับสมดุลให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นทันทีที่สวมใส่ ทำให้ร่างกายดึงอ๊อกซิเจนมาใช้มากขึ้น เพิ่มสมรรถภาพไม่เหนื่อยง่าย สนใจทดลองได้เห็ฯผลภายใน 1 นาที  

สุดยอดนวัตกรรมใหม่ สำหรับผู้ที่ออกกำลังเป็นประจำ  ช่วยปรับสมดุลให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นทันทีที่สวมใส่ ทำให้ร่างกายดึงอ๊อกซิเจนมาใช้มากขึ้น เพิ่มสมรรถภาพไม่เหนื่อยง่าย สนใจทดลองได้เห็ฯผลภายใน 1 นาที สุดยอดนวัตกรรมใหม่ สำหรับผู้ที่ออกกำลังเป็นประจำ  ช่วยปรับสมดุลให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นทันทีที่สวมใส่ ทำให้ร่างกายดึงอ๊อกซิเจนมาใช้มากขึ้น เพิ่มสมรรถภาพไม่เหนื่อยง่าย สนใจทดลองได้เห็ฯผลภายใน 1 นาที สุดยอดนวัตกรรมใหม่ สำหรับผู้ที่ออกกำลังเป็นประจำ  ช่วยปรับสมดุลให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นทันทีที่สวมใส่ ทำให้ร่างกายดึงอ๊อกซิเจนมาใช้มากขึ้น เพิ่มสมรรถภาพไม่เหนื่อยง่าย สนใจทดลองได้เห็ฯผลภายใน 1 นาที



ติดต่อเพื่อทดสอบด่วน !!!
ท่านจะพบความมหัศจรรย์ ด้วยตัวของท่านเอง

ความมหัศจรรย์นี้เอง อาจจะเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านเอง หรือคนในครอบครัวที่ท่านรัก ..และส่วนผสมของหินลาวา ที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ ด้วยระบบ นาโนเทคโนโลยี ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษเป็นสื่อกลาง ในการกักเก็บพลังงานสเคล่าร์ อยู่ภายในโครงสร้างระดับโมเลกุลที่เกาะกันด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากญี่ปุ่น เป็นพลังงานชีวภาพ ที่มีคลื่นพลังสเคล่าในระดับที่เหมาะสมกับร่างกาย สามารถเปลี่ยน โมเลกุลน้ำในร่างกายของสิ่งมีชีวิตได้ และยังเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับกระบวนการเผาผลาญต่างๆในร่างกาย

ข้อสำคัญคือ ยังจะช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายที่อ่อนแอ ให้เกิดสมดุลย์และแข็งแรง ที่ยาวนานขึ้น ขณะนี้ มีผู้นำไปใช้ได้ผลจริงๆมาแล้ว

หมายเหตุ : พลังงานสเคล่าร์ คือพลังงานรูปแบบใหม่ที่พบในปี พ.ศ. 2546 โดย Dr. Lee Kenny เจ้าของรางวัลด้านวิทยาศาสตร์แห่งชาติ จาก นาซ่า

พลังงานสเคล่าร์ คือโลกใหม่ของพลังงานที่มีความสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่โลกเคยค้นพบ โดย Dr. Tom Bearden นักวิทยาศาสตร์ด้านสเคลาร์ ของสหรัฐอเมริกา

การนำไปสวมใส่
ท่านสามารถนำมาคล้อง หรือ ติดตัวบนตัวท่านได้ทันที จะเสริม และปรับสภาพพลังงานภายในร่างกายของท่าน ช่วยให้เซลล์ภายในร่างกายปรับการทำงานได้ดีขึ้น โดยท่านสามารถรู้สึกได้ด้วยวิธีการทดสอบด้วยวิธีต่าง ๆ จากภายนอกร่างกายของท่านได้ด้วยตนเอง

ประโยชน์ที่มีต่อสุขภาพ
o ช่วยเพิ่มพลังงาน และสมรรถภาพในการเล่นกีฬา หรือการออกกำลังกาย
o ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับกล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น
o ช่วยปกป้อง DNA จากการถูกทำลาย
o ช่วยปกป้องอันตรายจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และคลื่นวิทยุจากโทรศัพท์มือถือ
o ช่วยเพิ่มออกซิเจน เข้าสู่เซลล์และกระแสเลือด ทำให้คลายความเจ็บของกล้ามเนื้อ หรือช่วยลดอาการปวดหลัง รวมทั้งลดอาการอักเสบของแผล
o ช่วยทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายดีขึ้น
o ช่วยให้กลไกการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และระบบต่อมไร้ท่อ ดีขึ้น
o ช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็ง และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและไวรัส
o ช่วยลดอาการซึมเศร้า และเพิ่มความกระฉับกระเฉง
o ช่วยปรับความสมดุลของระบบประสาท ทั้งซ้ายและขวา และทำให้มีสมาธิดีขึ้น
o ช่วยบรรเทาอาการในคนที่เป็นอัมพฤต อัมพาต ให้มีอาการดีขึ้นตามลำดับ และหายเร็วขึ้น


   
   
   
 
Post ID14211
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย สุดยอดนวัตกรรมใหม่ สำหรับผู้ที่ออกกำลังเป็นประจำ ช่วยปรับสมดุลให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นทันทีที่สวมใส่ ทำให้ร่างกายดึงอ๊อกซิเจนมาใช้มากขึ้น เพิ่มสมรรถภาพไม่เหนื่อยง่าย สนใจทดลองได้เห็ฯผลภายใน 1 นาที
ราคา 999 - 3500 บาท
เวลาประกาศ2009-02-05 23:41:20
เวลาแก้ไขประกาศ5-02-2009 23:41:20
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0850999963
จำนวนครั้งที่เปิดดู 725
จังหวัด