หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-อสังหาริมทรัพย์-บ้าน อาคารพาณิชย์-อพาร์ทเม้นต์-  

  บริษัทเดอะจีเนียส์จำกัด ให้บริการครบวงจรในเรื่องการออกแบบและ รับเหมา ตกแต่งภายใน และภายนอก เช่น ที่อยู่อาศัย, คอนโดมิเนียม, อพาร์ทเม้นท์, บ้าน, อาคารสำนักงาน, ตกแต่งร้านค้า, ห้องนอน, ห้องครัว, ห้องนั่งเล่น, โรงแรม, รีสอร์ท, สปา และ อื่นๆ ด้วยประสบก...  

บริษัทเดอะจีเนียส์จำกัด   ให้บริการครบวงจรในเรื่องการออกแบบและ รับเหมา ตกแต่งภายใน และภายนอก เช่น ที่อยู่อาศัย, คอนโดมิเนียม, อพาร์ทเม้นท์, บ้าน, อาคารสำนักงาน, ตกแต่งร้านค้า, ห้องนอน, ห้องครัว, ห้องนั่งเล่น, โรงแรม, รีสอร์ท, สปา และ อื่นๆ ด้วยประสบก...


บริษัทเดอะจีเนียส์จำกัด พวกเราเป็นทีมงาน ที่มีความตั้งใจและมีความจริงใจ รวมทั้งมีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายจากลูกค้าของเราค่ะ เพราะเราต้องการสร้างผลงานให้ออกมาดีมีคุณภาพเป็นที่พอใจสำหรับลูกค้า เพื่อหวังให้ลูกค้าของเราทุกๆท่าน ช่วยบอกต่อประชาสัมพันธ์ผลงานของเรา ต่อๆไปค่ะ ดังนั้นทุกงานที่ผ่านมือของเรา เราจึงตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด
บริการของเรา ครอบคลุมงานก่อสร้าง ต่อเติมตกแต่ง ซ่อมแซมปรับปรุงครบวงจร ดังต่อไปนี้

+ รับเหมาก่อสร้าง ต่อเติม ปรับปรุงซ่อมแซม บ้าน อาคารพาณิชย์ สำนักงาน คอนโดมิเนียม ฯลฯ

+ งานต่อเติม ต่างๆ ต่อเติมห้อง ขยายห้อง กั้นห้องผนังเบา ต่อเติมห้องครัว โรงจอดรถ ระเบียง ต่อเติมชั้นสอง ฯลฯ

+ งานฝ้าเพดานต่างๆ ฝ้าทีบาร์ ฝ้าฉาบเรียบ งานโครงกระจกอลูมิเนียม บานเลื่อน บานสวิง บานเปลือย ฯลฯ

+ งานตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์บิวอิน งานปูกระเบื้อง พื้น ผนัง ฯลฯ

+ รับเหมางาน ไฟฟ้า ติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เดินสายไฟ เดินสายไฟร้อยท่อฝังผนัง ติดตั้งปลั๊กสวิทซ์ ติดตั้งตู้ควบคุม เดินสายเมน โดยช่างที่มีประสบการณ์ และ มีความรู้เฉพาะทาง ฯลฯ
+ งานระบบประปา ติดตั้งซ่อมแซม

+ งานโครงสร้างเหล็ก โครงหลังคา Metalsheet โครงหลังคา โพลีคาร์บอเนต ยินดีให้คำปรึกษาโดยทีมงาน วิศวกรและสถาปนิก ฯลฯ

+ งานสี ภายใน ภายนอก

เราบริการท่านด้วยวิศวกร มัณฑนากรและทีมงานที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 20 ปีและมีเครื่องจักรที่ทันสมัยพร้อมบริการท่านด้วยราคาถูก งานเสร็จส่งมอบเร็วตามเวลาพร้อมทั้งมีแบบให้เลือกมากกายตามความต้องการและงบประมาณของลูกค้า สนใจติดต่อ 02-811-2702, 081-467-5346, 086-610-6796
27/115-116 ซ. เพชรเกษม 81 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพ



   
   
   
 
Post ID15022
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย บริษัทเดอะจีเนียส์จำกัด ให้บริการครบวงจรในเรื่องการออกแบบและ รับเหมา ตกแต่งภายใน และภายนอก เช่น ที่อยู่อาศัย, คอนโดมิเนียม, อพาร์ทเม้นท์, บ้าน, อาคารสำนักงาน, ตกแต่งร้านค้า, ห้องนอน, ห้องครัว, ห้องนั่งเล่น, โรงแรม, รีสอร์ท, สปา และ อื่นๆ ด้วยประสบก...
ราคา ตามตกลง บาท
เวลาประกาศ2009-02-09 12:08:03
เวลาแก้ไขประกาศ9-02-2009 12:08:03
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0814673546
จำนวนครั้งที่เปิดดู 748
จังหวัด