หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-คอมพิวเตอร์-Networking-  

  ให้บริการเชื่อมโยงเครือข่าย ระหว่างสำนักงานใหญ่ และสาขา ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น wireless ,Router VPN ,VDSL หรือ G.DOT เราเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพเท่านั้น  

ให้บริการเชื่อมโยงเครือข่าย ระหว่างสำนักงานใหญ่ และสาขา ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น wireless ,Router VPN ,VDSL หรือ G.DOT เราเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพเท่านั้น ให้บริการเชื่อมโยงเครือข่าย ระหว่างสำนักงานใหญ่ และสาขา ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น wireless ,Router VPN ,VDSL หรือ G.DOT เราเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพเท่านั้น ให้บริการเชื่อมโยงเครือข่าย ระหว่างสำนักงานใหญ่ และสาขา ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น wireless ,Router VPN ,VDSL หรือ G.DOT เราเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพเท่านั้น


Wi-Fi สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นได้ทั้ง Backhaul และ Access Node
การติดตั้ง Wi-Fi สามารถทำได้ง่ายและรวดเร็ว และไม่จำเป็นต้องใช้ความเชี่ยวชาญระดับสูง ทำให้สามารถขยายบริการเข้าสู่พื้นที่เป้าหมายได้ทัน ตามความต้องการของลูกค้า
เมื่อ Backbone ที่ดีกว่ามาถึงไม่ว่าจะเป็น F/O หรือ Wi-MAX ก็สามารถย้าย Wi-Fi ไปติดตั้งยังสถานที่อื่นได้อย่างง่ายดาย

สามารถให้บริการแบบ Fixed Wireless ได้ เพื่อแทน DSLAM ในบางพื้นที่ที่ไม่สามารถลากสายทองแดงได้
สามารถให้บริการทั้ง Voice และ Data โดย Voice สามารถให้บริการได้โดยผ่าน VoIP

   
   
   
 
Post ID19209
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ให้บริการเชื่อมโยงเครือข่าย ระหว่างสำนักงานใหญ่ และสาขา ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น wireless ,Router VPN ,VDSL หรือ G.DOT เราเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพเท่านั้น
ราคา สบายๆ บาท
เวลาประกาศ2009-03-04 09:02:02
เวลาแก้ไขประกาศ4-03-2009 09:02:02
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 02-6441790 02-6354264 086-3560854
จำนวนครั้งที่เปิดดู 725
จังหวัด