หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-คอมพิวเตอร์-Networking-  

  HOTSPOT SYSTEM ออกแบบ และ ติดตั้ง ระบบอินเตอร์เน็ต หอพัก โรงแรม ฟรี!! เจ้าของกิจการไม่ต้องลงทุน ด้วยระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สามารถเลือกความเร็วของ อินเตอร์เน็ตได้ ไม่มีข้อผูกมัดลายเดือน  

HOTSPOT SYSTEM  ออกแบบ และ ติดตั้ง ระบบอินเตอร์เน็ต หอพัก โรงแรม ฟรี!! เจ้าของกิจการไม่ต้องลงทุน ด้วยระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สามารถเลือกความเร็วของ อินเตอร์เน็ตได้ ไม่มีข้อผูกมัดลายเดือน HOTSPOT SYSTEM  ออกแบบ และ ติดตั้ง ระบบอินเตอร์เน็ต หอพัก โรงแรม ฟรี!! เจ้าของกิจการไม่ต้องลงทุน ด้วยระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สามารถเลือกความเร็วของ อินเตอร์เน็ตได้ ไม่มีข้อผูกมัดลายเดือน HOTSPOT SYSTEM  ออกแบบ และ ติดตั้ง ระบบอินเตอร์เน็ต หอพัก โรงแรม ฟรี!! เจ้าของกิจการไม่ต้องลงทุน ด้วยระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สามารถเลือกความเร็วของ อินเตอร์เน็ตได้ ไม่มีข้อผูกมัดลายเดือน


HOTSPOT SYSTEM ออกแบบ และ ติดตั้ง ระบบอินเตอร์เน็ต หอพัก โรงแรม ฟรี!! เจ้าของกิจการไม่ต้องลงทุน ด้วยระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สามารถเลือกความเร็วของ อินเตอร์เน็ตได้ ไม่มีข้อผูกมัดลายเดือน สามราถ Download bitorrent ได้โดยไม่มีผลกระทบกับระบบ

อีกทั้งเราให้บริการเชื่อมโยงเครือข่าย ระหว่างสำนักงานใหญ่ และสาขา ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น wireless ,Router VPN ,VDSL หรือ G.DOT เราเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทรงพลัง และมีประสิทธิ

ดูรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.speedplus.co.th




   
   
   
 
Post ID19212
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย HOTSPOT SYSTEM ออกแบบ และ ติดตั้ง ระบบอินเตอร์เน็ต หอพัก โรงแรม ฟรี!! เจ้าของกิจการไม่ต้องลงทุน ด้วยระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สามารถเลือกความเร็วของ อินเตอร์เน็ตได้ ไม่มีข้อผูกมัดลายเดือน
ราคา สบายๆ บาท
เวลาประกาศ2009-03-04 09:00:59
เวลาแก้ไขประกาศ4-03-2009 09:00:59
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 02-6441790 02-6354264 086-3560854
จำนวนครั้งที่เปิดดู 872
จังหวัด