หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-กีฬา-กอล์ฟ-  

  Hang up Lifegear <แฮงอัพส์ & ไลฟ์เกียร์> เตียงยืดหลัง บำบัดอาการปวดหลังจากหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท และกล้ามเนื้อตึงเครียด *ฟรี*  

Hang up Lifegear <แฮงอัพส์ & ไลฟ์เกียร์> เตียงยืดหลัง บำบัดอาการปวดหลังจากหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท และกล้ามเนื้อตึงเครียด *ฟรี* Hang up Lifegear <แฮงอัพส์ & ไลฟ์เกียร์> เตียงยืดหลัง บำบัดอาการปวดหลังจากหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท และกล้ามเนื้อตึงเครียด *ฟรี*


เตียงยืดหลัง สำหรับบำบัดอาการปวดหลังส่วนล่าง คอ ไหล่ สะโพก และ ขา จากการทำกิจกรรมประจำวันต่างๆ ในอิริยาบถเดิมนานๆ เช่นยกของหนัก นั่งขับรถ นั่งทำงาน นานๆ เป็นประจำ หรือเล่นกีฬาที่ใช้กล้ามเนื้อด้านเดียวเป็นหลัก เช่น กอล์ฟ เทนนิส โบว์ลิ่ง กิจกรรมเหล่านี้ทำให้กล้ามเนื้อ เกิดอาการเครียด เกร็ง หรืออักเสบ และทำให้เกิดแรงกดบนหมอนรองกระดูกเพิ่มมากขึ้นในระดับหนึ่ง ทำให้กดทับเส้นประสาท เป็นผลให้เกิดอาการปวดเรื้อรัง ปวดร้าวด้านใดด้านหนึ่ง เตียงยืดหลัง ช่วยบำบัดอาการโดยหลักของการยืดหมอนรองกระดูก และกล้ามเนื้อ ในเวลาเดียวกัน โดยวิธีธรรมชาติจากแรงโน้มถ่วง เช่นเดียวกับการทำกายภาพบำบัด จากเตียงยืดหลัง(Traction table) ในโรงพยาบาล ให้ผลลดแรงกดบนหมอนรองกระดูก และลดความเครียดของกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว ช่วยบำบัดให้ค่อยๆดีขึ้น จนไม่จำเป็นต้องผ่าตัดหลังมาหลายรายแล้ว นอกจากนั้น ยังให้ประโยชน์จากศาสตร์ของการจัดเรียงกระดูก (Chiropractic) ที่ช่วยให้แนวกระดูกสันหลังตรงขึ้น ทำให้บุคลิกท่าทางดีขึ้น และประโยชน์จาก ศาสตร์โยคะ (Yoga) ที่เลือดได้นำอ็อกซิเจนสู่ ศีรษะและสมองมากขึ้น ลดอาการเครียด และปวดศีรษะ ใช้เวลาเพียง 3 ? 5 นาที ต่อครั้ง ใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว สินค้ามีมานานกว่า 10 ปี และเป็นที่ยอมรับ ในอเมริกา และยุโรป มีบริการส่งให้ทดลองได้ถึงสถานที่ ติดต่อ คุณชวลิต 01-8438041
ชมวิธีใช้งานได้ที่ http://geocities.com/inversion_table//


   
   
   
 
Post ID19968
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย Hang up Lifegear <แฮงอัพส์ & ไลฟ์เกียร์> เตียงยืดหลัง บำบัดอาการปวดหลังจากหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท และกล้ามเนื้อตึงเครียด *ฟรี*
ราคา 9950 บาท
เวลาประกาศ2009-03-07 10:51:47
เวลาแก้ไขประกาศ7-03-2009 10:51:47
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0818438041
จำนวนครั้งที่เปิดดู 892
จังหวัด