หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  Bulk Pack ครึ่งโล 500.- ขายดีมาก ใช้ดีมากจริง ลดการอักเสบ ลดเรื้อรังสิว หน้าใส สิวยุบหาย ผิวหน้าสะอาดปราศจากแบคทีเรีย ด้วยสมุนไพรหอมแดงและกระเทียม เจลล้างหน้าที่ช่วยลดปัญหาสิวได้จริง  

Bulk Pack ครึ่งโล 500.- ขายดีมาก ใช้ดีมากจริง ลดการอักเสบ ลดเรื้อรังสิว หน้าใส สิวยุบหาย ผิวหน้าสะอาดปราศจากแบคทีเรีย ด้วยสมุนไพรหอมแดงและกระเทียม เจลล้างหน้าที่ช่วยลดปัญหาสิวได้จริง


เจลล้างหน้าใสสมุนไพรหอมแดง กระเทียม และกระเจี๊ยบสกัด
แก้สิวเรื้อรัง สิวหนอง สิวอุดตัน แผลเป็นสิว รอยด่างดำ
(ใช้ได้ทั้งผู้ที่เป็นสิว และผิวหน้าปกติ)



เจ ลล้างหน้าสมุนไพร จากสารสกัดหอมแดง กระเทียม กระเจี๊ยบ มีสรรพคุณช่วยลดสิว และลดการอักเสบติดเชื้อ ป้องกันการเป็นสิวเรื้อรัง ในหอมและกระเทียมจะมีเอสเซนเชียลออยล์มีฤทธิ์คล้ายกำมะถัน ซึ่งจะช่วยรักษาแผลติดเชื้อ เรื้อรัง จากสิวหนองได้เป็นอย่างดี ลดการพุพอง อักเสบ บวม จึงช่วยทำให้หัวสิวแห้งและยุบตัวลง ผสานส่วนผสมกระเจี๊ยบซึ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำเผยผิวเนียนกระจ่างใส

เนื้อ เจลผลิตจากวัตถุดิบที่แปรรูปจากธรรมชาติ แม้แต่ตัวที่ทำให้เกิดฟอง ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบาง ฟองเจลละเอียดเนียนและนุ่ม ฟองไม่มากจนเกินไป ล้างน้ำออกง่าย ไม่เมือก หรือต้องล้างนานๆ หลังล้าง ผิวหน้านุ่มเนียนลื่นจนสัมผัสได้ทันที

วิธีใช้ : สำหรับล้างหน้า เช้าและก่อนนอน ลูบไล้เจลจนเกิดฟอง ล้างหน้าจนสะอาดแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า

ผลิตและจัดจำหน่ายโดย : เซรั่มบิวต์

**เนื้อเจลกลิ่นหอมละมุนด้วยเอสเซนเชียลออยล์ของดอกไม้**

-----------------------------------------------------------------

ขนาด 100กรัม
ราคา 250 บาท

**เจ ลล้างหน้านี้เป็นแบบที่ล้างหน้าสะอาดเลยนะคะ ไม่ใช่แบบที่ลื่นๆ เมือกๆ ต้องล้างนานๆ กว่าจะรู้สึกสะอาด ส่วนผสมก็ใส่สารสกัดสมุนไพรจริงๆ

ทั้ง หอมแดงสกัดด้วยเครื่องสกัด กลั่นด้วยไอน้ำนะคะ ธรรมชาติทั้งหมดปราศจากสารเคมีค่ะ สารสำคัญในหอมและกระเทียมช่วยรักษาสิว ให้ยุบแห้ง ลดการอักเสบเรื้อรัง รักษาโรคผิวหนังได้ดี เพราะมีพวกสารที่ออกฤทธิ์คล้ายๆ กำมะถัน ซึ่งรักษาบาดแผลเรื้อรังได้

(บาง คนอาจจะเคยเห็นยาทาสำหรับสุนัขที่เป็นโรคขี้เรื้อน อันนั้นกำมะถันจริงๆ เลยที่มีกลิ่นคล้ายดินปืนเลย แต่มันก็ทำให้แผลเรื้อรังเหล่านั้นหายดีจริงๆ ค่ะ อันนี้ยกตัวอย่างนะคะ เพื่อให้เห็นสรรพคุณที่ดีของกำมะถันนั้นเอง)

ผสาน กระเจี๊ยบสกัดด้วยไอน้ำอีกต่างหากช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ รอยด่างดำจากสิวและฝ้า จะค่อยๆ จาง เพราะในกระเจี๊ยบมี กรดผลไม้ในค่า ph ที่ไม่ทำอันตรายต่อผิว และให้ส่วนผสมในปริมาณที่พอเหมาะ ด้วยการสกัดด้วยไอน้ำไม่มีสารเคมี จึงเกิดผลข้างเคียงกับผิวน้อยมาก หรือแทบไม่มีเลย ผิวหน้าจึงกระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นค่ะ

-------------------------------------------
สนใจผลิตภัณฑ์
http://www.serumbeaut.com
http://www.pimnuttha.com



   
   
   
 
Post ID20961
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย Bulk Pack ครึ่งโล 500.- ขายดีมาก ใช้ดีมากจริง ลดการอักเสบ ลดเรื้อรังสิว หน้าใส สิวยุบหาย ผิวหน้าสะอาดปราศจากแบคทีเรีย ด้วยสมุนไพรหอมแดงและกระเทียม เจลล้างหน้าที่ช่วยลดปัญหาสิวได้จริง
ราคา ครึ่งโล500 บาท
เวลาประกาศ2009-03-14 22:07:42
เวลาแก้ไขประกาศ14-03-2009 22:07:42
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 081-1343366
จำนวนครั้งที่เปิดดู 900
จังหวัด