หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-คอมพิวเตอร์-แบตเตอรี่สำรองไฟ UPS-  

  PC REMOTE ควบคุมโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้วยรีโมทคอนโทรล  




PC REMOTE ควบคุมโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้วยรีโมทคอนโทรล
สำหรับท่านที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้งานคอมพิวเตอร์ขอแนะนำ remotecontrol ซึ่งจะทำให้การใช้งานคอมพิวเตอร์ง่ายขึ้น เพราะสามารถควบคุมการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์โดยผ่าน remotecontrol ไมว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง เพิ่มลดเสียง เคลื่อนเม้าส์ ปิดเครื่อง และอีกมากมาย ที่สำคัญสำหรับผู้ที่ใช้ Powerpoint ในการ Presentation ท่านสามารถใช้รีโมทในการควบคุมการ sildeshow ได้ซึ่งจะทำให้ท่านไม่จำเป็นต้องยืนอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา และเหมาะสำหรับนำไปใช้ในการควบคุมโปรแกรม Karaoke ต่างๆ ที่มีอยู่ตามท้องตลาด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.e-none.com


PC REMOTE เป็นรีโมทคอนโทรลอเนกประสงค์สำหรับควบคุมและสั่งงานเครื่องคอมพิวเตอร์ Desk Top หรือ Note Book ด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่เยี่ยมยอด ทำให้ PC REMOTE สามารถควบคุมและสั่งงานซอฟต์แวร์ได้พร้อมกัน 4 หน้าที่ ด้วยรีโมทเพียงตัวเดียว และยังสามารถเปลี่ยนแปลงซอฟต์แวร์ที่ใช้งานได้ด้วยตัวท่านเอง เหมาะสำหรับดูหนัง, ฟังเพลง, ร้อง Karaoke, หรือ งานนำเสนอผลงาน (MultiMedia Presentation) พร้อม Patch File สำหรับการใช้งานโปรแกรมยอดนิยมต่างๆ เช่น PowerDVD, WINDVD, WINAMP, ACDSEE, Karaoke ,MCE, PowerCinema และอื่นๆอีก และท่านยังสามารถตั้งโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ท่านต้องการใช้งาน ด้วยตัวม่านเอง และยังจำลองการทำงานได้เหมือนเมาท์ไร้สาย สำหรับควบคุมทิศทางในการเลื่อน เคอร์เซอร์

ความสามารถของ PC REMOTECONTROL

- ใช้งานได้พร้อมกัน 4 ซอฟต์แวร์ และสามารถเปลี่ยนแปลงซอฟต์แวร์ที่ใช้งานได้ ให้เหมาะสำหรับการใช้งานของแต่ละคน พร้อม Patch File มาตรฐานของซอฟต์แวร์ยอดนิยมต่างๆ ในท้องตลาด

- มีโหมดการทำงาน ?Mouse Mode? สามารถเลื่อนเคอร์เซอร์ได้เหมือนเมาท์ไร้สาย

- สะดวกและง่ายในการติดตั้ง ด้วยการต่อผ่าน ทั้งแบบ Comport ( 450 บาท ) ,USB (750 บาท)

- มุมรับแสงอินฟราเรดที่กว้าง ทำให้สะดวกในการใช้งาน

- มี OSD (On Screen Display) สำหรับแสดงสถานะการทำงานของฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆบนหน้าจอ

- ค่า Default Setting ถูกตั้งค่าตามมาตรฐาน ดูหนังใช้ Power DVD, ฟังเพลงใช้ WINAMP, ร้องเพลง Karaoke, ดุภาพนิ่ง หรือ Slide Show ใช้ Powerpoint,Picasa 2 ซึ่งท่านสามารถเปลี่ยนแปลงซอฟต์แวร์อื่นๆ ได้ด้วยตัวท่านเอง

- คู่มือการใช้งานเป็น File VIDEO และ File pdf

*** free program karaoke กว่า 17000 เพลง ( Midi ) พร้อมหนังสือรายชื่อเพลง ( เฉพาะรุ่น USB)***

ดูรายละเอียดที่ http://www.e-none.com

   
   
   
 
Post ID21347
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย PC REMOTE ควบคุมโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้วยรีโมทคอนโทรล
ราคา 450 บาท
เวลาประกาศ2009-03-16 11:21:15
เวลาแก้ไขประกาศ16-03-2009 11:21:15
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0896935033
จำนวนครั้งที่เปิดดู 961
จังหวัด