หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องใช้ไฟฟ้า-เครื่องเสียง-  

  ขายลำโพงฟังเพลง3ทางขนาดใหญ่จากSONY มีWOOFERใหญ่สุดถึง8" สภาพเดิมพร้อมใช้งาน ไม่เคยเสีย ไม่เคยซ่อม ตัวตู้เป็นไม้แท้ สภาพเดิมสวยเหมือนใหม่มีตำหนิเล็กน้อยที่ตัวตู้ ไม่เกี่ยวกับระบบเสียงขายถูกครับ  

ขายลำโพงฟังเพลง3ทางขนาดใหญ่จากSONY มีWOOFERใหญ่สุดถึง8" สภาพเดิมพร้อมใช้งาน ไม่เคยเสีย ไม่เคยซ่อม ตัวตู้เป็นไม้แท้  สภาพเดิมสวยเหมือนใหม่มีตำหนิเล็กน้อยที่ตัวตู้ ไม่เกี่ยวกับระบบเสียงขายถูกครับ ขายลำโพงฟังเพลง3ทางขนาดใหญ่จากSONY มีWOOFERใหญ่สุดถึง8" สภาพเดิมพร้อมใช้งาน ไม่เคยเสีย ไม่เคยซ่อม ตัวตู้เป็นไม้แท้  สภาพเดิมสวยเหมือนใหม่มีตำหนิเล็กน้อยที่ตัวตู้ ไม่เกี่ยวกับระบบเสียงขายถูกครับ ขายลำโพงฟังเพลง3ทางขนาดใหญ่จากSONY มีWOOFERใหญ่สุดถึง8" สภาพเดิมพร้อมใช้งาน ไม่เคยเสีย ไม่เคยซ่อม ตัวตู้เป็นไม้แท้  สภาพเดิมสวยเหมือนใหม่มีตำหนิเล็กน้อยที่ตัวตู้ ไม่เกี่ยวกับระบบเสียงขายถูกครับ
ขายลำโพงฟังเพลง3ทางขนาดใหญ่จากSONY มีWOOFERใหญ่สุดถึง8" สภาพเดิมพร้อมใช้งาน ไม่เคยเสีย ไม่เคยซ่อม ตัวตู้เป็นไม้แท้  สภาพเดิมสวยเหมือนใหม่มีตำหนิเล็กน้อยที่ตัวตู้ ไม่เกี่ยวกับระบบเสียงขายถูกครับ


ขายลำโพงฟังเพลง3ทางขนาดใหญ่จากSONY มีWOOFERใหญ่สุดถึง8" สภาพเดิมพร้อมใช้งาน ไม่เคยเสีย ไม่เคยซ่อม ตัวตู้เป็นไม้แท้ สภาพเดิมสวยเหมือนใหม่มีตำหนิเล็กน้อยขายถูกครับเพียงคู่ละ 5500.-
จัดส่งได้ทั้งกทม.และตจว.(คิดค่าส่งตามจริง)
-ยินดีรับบัตรเครดิต(ชาร์ทตามบัตรVISA3%/MASTER3%ต้องมารับสินค้าที่ร้าน)
-สินค้า ที่ลงขาย ทุกชิ้นเป็นของแท้ ไม่มีของปลอม เพราะสินค้าแบรนด์เนมทุกยี่ห้อเป็นของลิขสิทธิ์ หากเป็นของปลอมคงต้องปิดร้านไปนานแล้วครับ(มีผู้ไม่หวังดีพยายามใส่ร้าย )
-สินค้า ทุกชิ้นมีรับประกัน1เดือน-1ปี(ไม่ต้องกลัวของย้อมแมว ขายแล้วทิ้งลูกค้า)สามารถตรวจสอบได้ เป็นสมาชิก ค้าขายในเว๊ปมาเก่าแก่ ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการขายสินค้าแม้แต่รายเดียว ลูกค้านับพันรายที่ซื้อไป ส่วนใหญ่จะบอกต่อให้เพื่อนฝูง-ญาติพี่น้องมาซื้อต่อเนื่อง รวมถึงร้านค้าอีกมากที่มารับไปขาย)
ขอขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุน
มีของอื่นอีกมาก ราคาต่ำกว่าทุน กดลิงค์ครับ
http://siamshop1431.tarad.com

   
   
   
 
Post ID25703
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ขายลำโพงฟังเพลง3ทางขนาดใหญ่จากSONY มีWOOFERใหญ่สุดถึง8" สภาพเดิมพร้อมใช้งาน ไม่เคยเสีย ไม่เคยซ่อม ตัวตู้เป็นไม้แท้ สภาพเดิมสวยเหมือนใหม่มีตำหนิเล็กน้อยที่ตัวตู้ ไม่เกี่ยวกับระบบเสียงขายถูกครับ
ราคา ถูก บาท
เวลาประกาศ2009-04-05 12:16:59
เวลาแก้ไขประกาศ5-04-2009 12:16:59
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0814334554
จำนวนครั้งที่เปิดดู 969
จังหวัด