หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องใช้ไฟฟ้า-ขายส่ง จำนวนมาก-  

  ระบบมิเตอร์ไฟฟ้าเติมเงิน "คาซาม่าพลัส"  

ระบบมิเตอร์ไฟฟ้าเติมเงิน "คาซาม่าพลัส" ระบบมิเตอร์ไฟฟ้าเติมเงิน "คาซาม่าพลัส"


ระบบมิเตอร์ไฟฟ้าเดิมๆ ก่อปัญหาให้กับท่านแบบนี้บ้างหรือไม่
- ต้องเสียค่าใช้จ่ายจ้างพนักงานเพื่อมาจดตัวเลขการใช้ไฟ
- ต้องเสียเวลาในการจดตัวเลข
- พนักงานอาจจดตัวเลขผิดพลาดหรือคลาดเคลื่อน
- เสียเวลาในการชำระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน
- ไม่สามารถกำหนดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้อย่างแน่นอน- สำหรับผู้พักอาศัยในหอพัก อพาร์ตเม้นท์ ไม่สามารถตรวจสอบตัวเลขที่ แน่นอนได้ บางครั้งอาจจะบิดเบือนจากการใช้จริงๆ
เพื่อตอบรับกับวิถีการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน โดยยึดถือแนวความคิด ?Simple Solution? จึงก่อให้เกิดการสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่เป็นนวรรตกรรมแห่งอนาคต ด้วยระบบมิเตอร์ไฟฟ้าเติมเงิน ?คาซาม่า พลัส? (KASAMA PLUS ) รายแรกที่ได้รับเครื่องหมาย มอก.
ด้วยระบบจ่ายก่อนใช้ทีหลัง (Prepayment Electriity) โดยการชำระค่าไฟฟ้าล่วงหน้าด้วย อิเล็กทริก การ์ด (Electric Card) ปราศจากการเรียกเก็บเงินภายหลัง ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบการใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเอง, ช่วยควบคุมค่าใช้จ่าย, มีระบบเตือน(Warn Limit) เมื่อหน่วยไฟฟ้าใกล้หมด, มีความปลอดภัยสูงเนื่องจากอิเล็กทริกการ์ด (Electric Card) ไม่สามารถใช้แทนกันได้ (1 Card for 1 Meter) ผู้ดูแลระบบสามารถควบคุมการทำงานอย่างง่ายดายผ่านระบบซอฟแวร์ SAVANT/KASAMA+ ที่รองรับการทำงานเป็นภาษาไทย สามารถเพิ่มจำนวนมิเตอร์ในระบบได้ตามต้องการ(No Limits) นอกจากนั้นยังสามารถดูแลและบริหารกิจการได้จากระยะไกลผ่านทาง Web Browser ที่หน้าคอมพิวเตอร์ของคุณ ทำให้ทราบถึงยอดขายรายวันหรือข้อมูลที่คุณสนใจ ณ.เวลานั้น
ระบบมิเตอร์ไฟฟ้า คาซาม่า พลัส ?KASAMA PLUS? ติดตั้งง่าย เหมือนมิเตอร์ทั่วไป ,ไม่ต้องเดินสายเพิ่มเติม ,มีขนาดเท่ามิเตอร์ไฟฟ้าทั่วไป,ทนทานและเที่ยงตรงแม่นยำด้วยเทคโนโลยี ?Hybrid Electromechanical? ,ควบคุมการทำงานที่แม่นยำด้วย ไมโครโปรเซสเซอร์ตอบรับธุรกิจหลายหลาย ตั้งแต่ อพาร์ตเม้นท์ ,ร้านค้า,พื้นที่ให้เช่า และหน่วยงานที่มีความต้องการทำแผนอนุรักษ์พลังงาน เป็นต้น
สนใจติดต่อ คุณพัทริน โทร 0-2924-0059, 086-302-5482


   
   
   
 
Post ID26976
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ระบบมิเตอร์ไฟฟ้าเติมเงิน "คาซาม่าพลัส"
ราคา 2,000.00-3,000.00 บาท
เวลาประกาศ2009-04-09 10:43:36
เวลาแก้ไขประกาศ9-04-2009 10:43:36
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1132
จังหวัด