หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-คอมพิวเตอร์-แบตเตอรี่สำรองไฟ UPS-  

  อากาศร้อน รถก็ติด คอมยังมาเสียอีก หนักก็หนัก ถ้าต้องยกไปซ่อมที่ร้านคงเหนื่อยมากๆ ใช้บริการของเราดีกว่าค่ะ ยินดีให้บริการถึงที่  

อากาศร้อน รถก็ติด คอมยังมาเสียอีก หนักก็หนัก ถ้าต้องยกไปซ่อมที่ร้านคงเหนื่อยมากๆ ใช้บริการของเราดีกว่าค่ะ ยินดีให้บริการถึงที่


NETWORK CENTER

- รับวางระบบ NETWORK หรือ ระบบ LAN แบบใช้สาย Lan หรือแบบ wireless
- รับออกแบบ ติดตั้ง ระบบเครือข่าย สำหรับให้บริการอินเตอร์เน็ตตาม ร้านอินเตอร์เนตคาเฟ่ สำนักงาน หอพัก บ้านพักอาศัย อพาร์ทเม้นท์ แมนชั่น คอนโด หรือตามสถานที่ที่ท่านต้องการใช้งานอินเตอร์เนตในแบบระบบเครือข่าย
- รับดูแล และ แก้ไข ปัญหาระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ทั้งแบบเป็นรายเดือน และแบบเรียกเข้าไปดูเป็นครั้งคราว เมื่อคุณมีปัญหาในการใช้งานเกิดขึ้นก็ได้
- รับอัพเกรดตู้สาขาให้สามารถใช้งาน Hi-speed Internet ได้ โดยคุณไม่ต้องเดินสายใหม่อีกครั้งให้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย
- รับซ่อม และ แก้ไขปัญหา คอมพิวเตอร์ทุกอาการ เช่น ไวรัส คอมทำงานช้า เครื่องเปิดไม่ติด หรือ เครื่องรีสตาร์ทเอง และปัญหาอื่นๆ ในราคาเป็นกันเอง
- รับเขียนโปรแกรม
- รับทำเวปไซต์์ต่างๆ
- รับทำโปรเจค
- รับฝากเวปไซต์ รายเดือน รายปี
- รับจดโดนเมน

ราคาค่าใช้จ่ายคุยกันได้นะค่ะ กันเองค่ะ และมีบริการหลังการขายที่คุณสามารถโทรติดต่อสอบถามได้ตลอดเวลาทำการ ถ้าสนใจลองโทรมาสอบถามหรือคุยกันได้นะค่ะ ยินดีทำงานให้คุณอย่างเต็มความสามารถและมีคุณภาพค่ะ

สนใจติดต่อมาได้นะค่ะ สามารถติดต่อได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด และเสาร์-อาทิตย์
ที่เบอร์ 08-4101-4244 คุณนิด นะค่ะ ขอบคุณค่ะ


   
   
   
 
Post ID30103
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย อากาศร้อน รถก็ติด คอมยังมาเสียอีก หนักก็หนัก ถ้าต้องยกไปซ่อมที่ร้านคงเหนื่อยมากๆ ใช้บริการของเราดีกว่าค่ะ ยินดีให้บริการถึงที่
ราคา สอบถามได้เลยค๊า บาท
เวลาประกาศ2009-05-02 13:37:20
เวลาแก้ไขประกาศ2-05-2009 13:37:20
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 08-41014244
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1268
จังหวัด