หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-กีฬา-ขายส่ง ขายจำนวนมาก-  

  รับซื้อ รับจำนำ มือถือ iPhone 3G 2G และ ฯฯ ทุกชนิด ให้ราคาแม่นยำ เงินสด พร้อมเสมอ ไม่ต้องนั่งรอ ไม่อั้น ไม่เสี่ยง เชื่อถือได้ มีหน้าร้าน ไม่ได้อยู่ในรู ไม่อันตราย สนใจติดต่อ 081-567-4654  

รับซื้อ รับจำนำ มือถือ iPhone 3G  2G  และ ฯฯ ทุกชนิด ให้ราคาแม่นยำ เงินสด พร้อมเสมอ ไม่ต้องนั่งรอ ไม่อั้น ไม่เสี่ยง เชื่อถือได้ มีหน้าร้าน ไม่ได้อยู่ในรู ไม่อันตราย สนใจติดต่อ 081-567-4654 รับซื้อ รับจำนำ มือถือ iPhone 3G  2G  และ ฯฯ ทุกชนิด ให้ราคาแม่นยำ เงินสด พร้อมเสมอ ไม่ต้องนั่งรอ ไม่อั้น ไม่เสี่ยง เชื่อถือได้ มีหน้าร้าน ไม่ได้อยู่ในรู ไม่อันตราย สนใจติดต่อ 081-567-4654


รับซื้อ รับจำนำ รับฝากขาย เทิร์น แลกเปลี่ยน สินค้า IT & Technology ทุกชนิด ใจกว้าง ใจดี คุยง่ายๆ (แต่ไม่ได้โง่นะครับ บอกไว้เพราะไม่อยากรับสาย พวก h . e . r . e .)  081-567-4654
อ่านแล้ว คุณจะได้มากกว่าที่คุณไม่อ่านนะครับ บางคนถามบ้าป่าว พิมพ์ไรเยอะแยะ -> ตอบ เพราะผมอยากให้ คุณเสียเปรียบน้อยที่สุดเท่าที่ผมจะช่วยได้ครับ เพราะผมก็ต้องมีกำไรเช่นกัน ..


รายละเอียด : รับซื้อ รับจำนำ มือถือ iPhone 3G 2G และ ฯฯ ทุกชนิด ให้ราคาแม่นยำ เงินสด พร้อมเสมอ ไม่ต้องนั่งรอ ไม่อั้น ไม่เสี่ยง เชื่อถือได้ มีหน้าร้าน ไม่ได้อยู่ในรู ไม่อันตราย สนใจติดต่อ 081-567-4654


รับซื้อ รับจำนำ รับฝากขาย เทิร์น แลกเปลี่ยน สินค้า IT & Technology ทุกชนิด ใจกว้าง ใจดี คุยง่ายๆ (แต่ไม่ได้โง่นะครับ บอกไว้เพราะไม่อยากรับสาย พวก h . e . r . e .)  081-567-4654
อ่านแล้ว คุณจะได้มากกว่าที่คุณไม่อ่านนะครับ บางคนถามบ้าป่าว พิมพ์ไรเยอะแยะ -> ตอบ เพราะผมอยากให้ คุณเสียเปรียบน้อยที่สุดเท่าที่ผมจะช่วยได้ครับ เพราะผมก็ต้องมีกำไรเช่นกัน ..



(ขอรบกวนติดต่อ เวลา 10.30 - 21.00 น. นะครับ)



เงื่อนไข 2% ระยะเวลา 1 เดือน ->  คือ (นอกเงื่อนไข กติกาเดิมครับ)
1. ต้องมีใบเสร็จ หรือใบแสดงความเป็นเจ้าของ โดยตนเอง มาแสดง พร้อมสำเนาบัตรประชาชน
2. สินค้าต้องมีอุปกรณ์ครบ และ ยังอยู่ในการรับประกันจากศูนย์ เท่านั้น



อะไร ทำให้คุณต้องจำนำ ขาย หรือ ฝากขาย แล้ว ทำไมเราถึงเป็นทางเลือกที่คุณควรเลือก --- >> ซื้อ ขาย ฝากขาย แลกเปลี่ยน จำนำ สินค้า iT Electronic เกม เครื่องเสียง อุปกรณ์ ฯ ทุกชนิด ..-081 567 4654-..



-ที่คุณจำนำเพราะต้องการใช้เงิน --> เราจ่ายสด ให้ราคาสูง ใกล้เคียงราคารับซื้อ (เวลาหลุดจำนำ จะได้ไม่เสียดายมาก)
-ที่ คุณจำนำเพราะยังต้องการใช้มันอยู่เลยไม่อยากขาย เป็นห่วงของคุณไหม --> เราดูแลสินค้าให้อย่างดี มีที่เก็บโดยเฉพาะ ปลอดภัยไร้กังวล ควบคุมโดยกล้องวงจรปิด
-ข้อมูลที่อยู่ในคอมฯ หรือ Notebook ของคุณ สำคัญไหม ส่วนตัวไหม --> ไม่มีการนำสินค้าออกมาใช้งาน แถมดูแลให้อย่างดี จนกว่าจะหลุดจำนำ และ backup ข้อมูลให้ ถ้าท่านต้องการ (ต้องแจ้งล่วงหน้า)
-เคยคิดไมว่า หากคุณเปลี่ยนใจ อยากขาย แต่ไม่มีเงินเอาสินค้าออกทำไง --> เราสามารถเพิ่มยอดให้ท่านได้ โดยไม่ต้องไถ่ออกก่อน (ต้องแจ้งล่วงหน้า)
-แล้วร้านที่คุณไปจำนำ เชื่อถือได้แค่ไหน จะเอาของคุณไปขายก่อนไหม --> เราเปิดมานานหลายปี มีหลักแหล่งแน่นอน ไม่ต้องเสี่ยง



คิดง่ายๆนะครับ เบอร์โทรศัพท์ ผมใช้มานานกว่า > 5 ปีแล้ว ไม่เคยเปลี่ยน และเป็นเบอร์จดทะเบียนร้านค้า คุณจะตามผมได้ไหม ??



หากคุณคิดดีแล้ว เชิญครับ เราพร้อมให้บริการ .....



รับซื้อ (เรายินดีให้คุณเช็คราคาทุกเจ้าก่อน แล้วมาเสนอเรา พร้อมจะซื้อในราคาที่สูงสุด // แต่โปรดระวัง ราคาหลอก ที่ชวนให้ท่านไปถึงแล้ว กดลงอีกมากมาย // เพราะเราจะตกลงก็ต่อเมื่อราคานั้นซื้อได้จริงๆ)
รับจำนำ (ต้องมาที่ร้านเองนะครับ ไม่รับถึงที่ ท่านลองคิดดู ให้คนมาเอาของถึงบ้าน หรือนัดกันไปเจอ แล้วเวลาท่านจะไถ่ออกละ หากเขาปิดมือถือ ไม่รับสาย หรือ หายไปเลย จะเอาของคืนที่ใคร // เรามีหน้าร้านที่ลงทุนไปสูงมาก ดังนั้น เราไม่หายไปไหนแน่นอนครับ)



-รับซื้อมือถือรุ่นใหม่ๆ แนวแพงๆ Nokia Samsung O2 Sony Ericsson Dopod ฯ สำหรับคนขี้เบื่อ แต่อยากได้ขายได้ราคากว่าขายหน้าร้านมือถือ (มือสองนะครับ)
-รับซื้อ Notebook ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ (แต่ต้องอุปกรณ์ครบ มาแต่ตัวเครื่องไม่มี Adapter ไม่เอา เครื่องอียิป ไม่ต้องเอามา ไม่ซื้อเด็ดขาด ถูกก็ไม่เอา)
-รับซื้อ Mobile Palm PDA Pocket PC Notebook Computer Digital Camera etc... ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ etc...
-รับซื้อ LCD Plasma TV Monitor RAM Harddisk (ดี) (PC & Notebook) และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อื่นๆทุกชนิด etc...
-รับซื้อ MP3 Player iPOD HandyDrive DVD Home Theater เครื่องเสียง Hi-Fi ที่ดิน บ้าน รถยนต์ etc...
-รับ จำนำ PocketPC Palm Notebook Digital etc.. ไม่หักดอกเบี้ยก่อน เก็บรักษาอย่างดี ไม่นำมาใช้งาน ให้ราคาสูงมาก (อายุต่ำกว่า 18 ไม่รับนะครับ)
** ห้างร้านหรือบริษัท นำหลักฐานอ้างอิงมาทางเราจะคิดดอกเบี้ยถูกเป็นพิเศษในระยะเวลาแบบเดือนต่อเดือนครับ **
-รับ ฝากขาย หักแค่ 5% เท่านั้น มีหลักแหล่งแน่นอน สำหรับผู้ไม่

   
   
   
 
Post ID32321
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย รับซื้อ รับจำนำ มือถือ iPhone 3G 2G และ ฯฯ ทุกชนิด ให้ราคาแม่นยำ เงินสด พร้อมเสมอ ไม่ต้องนั่งรอ ไม่อั้น ไม่เสี่ยง เชื่อถือได้ มีหน้าร้าน ไม่ได้อยู่ในรู ไม่อันตราย สนใจติดต่อ 081-567-4654
ราคา 999999
เวลาประกาศ2009-05-21 08:31:19
เวลาแก้ไขประกาศ21-05-2009 08:31:19
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 015674654
จำนวนครั้งที่เปิดดู 722
จังหวัด กรุงเทพมหานคร