หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เพลง ดนตรี & บันเทิง-หนัง VCD DVD อื่นๆ-  

  บางกอกฟาร์ม ปลาคาร์ฟ ปลาทอง ปลาสวยงาม อาหารปลา  

บางกอกฟาร์ม ปลาคาร์ฟ ปลาทอง ปลาสวยงาม อาหารปลา บางกอกฟาร์ม ปลาคาร์ฟ ปลาทอง ปลาสวยงาม อาหารปลา บางกอกฟาร์ม ปลาคาร์ฟ ปลาทอง ปลาสวยงาม อาหารปลา
บางกอกฟาร์ม ปลาคาร์ฟ ปลาทอง ปลาสวยงาม อาหารปลา บางกอกฟาร์ม ปลาคาร์ฟ ปลาทอง ปลาสวยงาม อาหารปลา บางกอกฟาร์ม ปลาคาร์ฟ ปลาทอง ปลาสวยงาม อาหารปลา


บางกอกฟาร์ม ปลาคาร์ฟ ปลาทอง ปลาสวยงาม อาหารปลา


รายละเอียด : บางกอกฟาร์ม ปลาคาร์ฟ ปลาทอง ปลาสวยงาม อาหารปลา


บางกอกฟาร์ม ปลาคาร์ฟ ปลาทอง ปลาสวยงาม อาหารปลา


 


ยินดีต้อนรับทุกท่านเยี่ยมชม ศูนย์ปลาสวยงาม บางกอกฟาร์ม ฟาร์มปลาแฟนซีคาร์พและปลาทองนำเข้าแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ในเนื้อที่ 15 ไร่ ถนนเลียบคลองสอง ใกล้ๆ ซาฟารีเวิลด์ ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น เย็นสบายสไตล์ญี่ปุ่น
เราจำหน่ายปลาแฟนซีคาร์พและปลาทองนำเข้ามากมายหลายชนิด ทุกสายพันธุ์ รวมทั้งอาหารปลาที่ได้มาตรฐาน ยารักษาโรคปลาที่ทันสมัย หนังสือคู่มือเลี้ยงแฟนซีคาร์พทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมทีมงาน สร้างบ่อเลี้ยงปลาที่ชำนาญงานมากว่ายี่สิบปี ยินดีให้บริการท่านด้วยความจริงใจ รวดเร็ว และเป็นกันเอง เปิดบริการทุกวัน เวลา 9:00 น. ? 18:00 น. อยู่ใกล้ซาฟารีเวิลด์ เพียง 500 เมตร

บริษัท ศูนย์ปลาสวยงามบางกอกฟาร์ม จำกัด
จดทะเบียนก่อตั้งบริษัทเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2541 เป็นฟาร์มปลาแฟนซีคาร์พและปลาทองนำเข้าแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ บนเนื้อที่ประมาณ 15 ไร่ บริเวณกว้างขวางใหญ่โต ร่มรื่น เย็นสบาย บรรยากาศธรรมชาติของสวนญี่ปุ่น ที่ฟาร์มมีจัดจำหน่ายปลาคาร์พ ปลาทอง และเครื่องมือ อุปกรณ์เลี้ยงปลาทุกชนิด และมีบริการอีกมากมายอาทิเช่น



แนะนำวิธีการเลี้ยง การออกแบบบ่อเลี้ยง การสร้างบ่อกรองแบบง่ายๆ ที่ทำให้น้ำใสสะอาดได้นานถึง10 ปี โดยไม่ต้องเปลี่ยนน้ำแม้แต่ครั้งเดียว
บริการนำเข้าและส่งออกแฟนซีคาร์พและปลาทองจากต่างประเทศ
บริการให้คำแนะนำและจัดการดูแลบ่อ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญสร้างบ่อปลาคาร์พให้กับบรรดาลูกค้าทั่วไปในประเทศไทย

จำหน่ายหนังสือคู่มือการเลี้ยงปลาแฟนซีคาร์พและปลาทอง อาหารปลา ยารักษาโรค ต่างๆ

บริการรับล้างบ่อปลาและส่งอาหารถึงบ้าน และเรามีผลิตภัณฑ์อาหารปลาคาร์พสูตรพิเศษ มีโปรตีน 38% มีสปายรูลิน่าเร่งสีสันเงางาม 3% 5% และ 10% มีจำหน่ายเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย

บริษัท ศูนย์ปลาสวยงาม บางกอกฟาร์ม จำกัด
102 ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510
โทร : 0-2914-1527-31
แฟ็กซ์ :  




   
   
   
 
Post ID35070
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย บางกอกฟาร์ม ปลาคาร์ฟ ปลาทอง ปลาสวยงาม อาหารปลา
ราคา xxx
เวลาประกาศ2009-07-14 14:18:19
เวลาแก้ไขประกาศ14-07-2009 14:18:19
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0-2914-1527-31
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1874
จังหวัด กรุงเทพมหานคร