หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องดนตรี-กีต้าร์-  

  ขายลูกแมวเบงกอลเกรด PET และ BREED  

ขายลูกแมวเบงกอลเกรด PET และ BREED ขายลูกแมวเบงกอลเกรด PET และ BREED ขายลูกแมวเบงกอลเกรด PET และ BREED


ขายลูกแมวเบงกอลเกรด PET และ BREED


รายละเอียด : ขายลูกแมวเบงกอลเกรด PET และ BREED


ขายลูกแมวเบงกอลเกรด PET และ BREED


เกรด PET เหมาะสำหรับท่านที่จะเอาไปเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงประจำบ้าน เป็นเพื่อนยามเหงา หรือแม้แต่เป็นการพัฒนา IQ & EQ ของเจ้าตัวน้อยในบ้าน ทั้งนี้ลูกแมวเกรดนี้มีความสมบูรณ์ของร่างกาย100%โดยก่อนการรับเจ้าตัวน้อยไปจะมีการตรวจและรับรองจากสัตว์แพทย์ ของโรงพยาบาลสัตว์ก่อนทุกครั้ง อีกทั้งยังมีสายพันธุ์ที่ได้รับการพัฒนาจนมีความมั่นคง เสถียร และเป็นแมวบ้านโดยสมบูรณ์ ส่วนด้านจิตใจของลูกแมวทุกตัว เราขอรับรองถึงความสดใส เป็นมิตร เชื่อง ทุกตัว (ไม่มีกรณีแมวไม่ยอมให้จับ ดุ ขู่ หรือก้าวร้าวให้เห็นแน่นอน) ราคา15000บาท


เกรด BREED เหมาะสำหรับท่านที่จะนำไปเพาะพันธุ์ ทั้งนี้สำหรับท่านที่กำลังสนใจเพาะพันธุ์เพื่อจำหน่ายทางเรามีหลักประกันให้แก่ท่านที่ทำตามเงื่อนไขของเรา โดยเราจะรับประกันรับซื้อคืนลูกแมวจำนวนครึ่งครอก รวม4ครอกเป็นอย่างน้อย ราคา 25000


ขอแนะนำหลักการซื้อแมวสายพันธุ์แท้ เรียงลำดับดังนี้


1. สายพันธุ์


2. นิสัย


3. ลักษณะ


สายพันธุ์ของเรา มาจากฟาร์ม Bangkok bengal และ Siam bengal อีกทั้งเรายังมีสายนำเข้าจากUSA อีกหนึ่งสายเพื่อการพัฒนาและหลากหลาย


นิสัย ขอรับรองและท้าพิสูจน์ แมวของเราทุกตัวผ่านการเลี้ยงดูด้วยความรัก ให้เวลาอย่างเพียงพอ(Touch & Play) และหลักการเลี้ยงดู ฝึกปฏิบัติต่างๆตั้งแต่เกิด จนถึงส่งถึงมือของท่าน ตามหลักการและบทวิจัยต่างๆที่เราได้ศึกษามาอย่างดี ส่งผลให้ลูกแมวของเรา เป็นมิตร สดใส ไม่เก็บตัว ไม่ก้าวร้าว (หากท่านที่เคยเจอแมวที่ไม่ยอมให้โดนตัว ดุ แอบซ่อน ขอบอกเลยว่ามาจากการเลี้ยงมิใช่สายพันธุ์แต่อย่างใด)


ลักษณะ ลูกแมวของเราสดใสสมบูรณ์ และผ่านการรับรองจากสัตว์แพทย์ทุกตัว แน่นอนมั่นใจได้ว่าปราศจากโรค และเชื้อต่างๆ (หากท่านที่เคยเจอเป็นเชื้อรา เจอไรแล้วเจ้าของบอกว่าแมวเด็กเป็นทุกตัว ขอให้ท่านรีบเดินหนี แล้วลองไปปรึกษาสัตว์แพทย์ดูครับว่าเป็นจริงรึไม่)


สนใจ ติชม หรือมีข้อแนะนำ ยินดีเป็นอย่างยิ่ง 086 538 8484






   
   
   
 
Post ID35615
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ขายลูกแมวเบงกอลเกรด PET และ BREED
ราคา 15000-25000
เวลาประกาศ2009-07-23 03:12:30
เวลาแก้ไขประกาศ23-07-2009 03:12:30
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1622
จังหวัด กรุงเทพมหานคร