หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-กล้องและอุปกรณ์-กล้องดิจิตอล-  

  อุปกรณ์ CKN ประหยัด น้ำมัน เบนซิน แก๊ส LPG เชื้อเพลิง และ เงิน ไม่ต้องเปลี่ยนหรือเติมอะไรทั้งสิ้น ไม่เห็นผล ยินดีคืนเงิน 100%  

อุปกรณ์ CKN ประหยัด น้ำมัน เบนซิน แก๊ส LPG เชื้อเพลิง และ เงิน ไม่ต้องเปลี่ยนหรือเติมอะไรทั้งสิ้น ไม่เห็นผล ยินดีคืนเงิน 100% อุปกรณ์ CKN ประหยัด น้ำมัน เบนซิน แก๊ส LPG เชื้อเพลิง และ เงิน ไม่ต้องเปลี่ยนหรือเติมอะไรทั้งสิ้น ไม่เห็นผล ยินดีคืนเงิน 100% อุปกรณ์ CKN ประหยัด น้ำมัน เบนซิน แก๊ส LPG เชื้อเพลิง และ เงิน ไม่ต้องเปลี่ยนหรือเติมอะไรทั้งสิ้น ไม่เห็นผล ยินดีคืนเงิน 100%



รายละเอียด : อุปกรณ์ CKN ประหยัด น้ำมัน เบนซิน แก๊ส LPG เชื้อเพลิง และ เงิน ไม่ต้องเปลี่ยนหรือเติมอะไรทั้งสิ้น ไม่เห็นผล ยินดีคืนเงิน 100%



CKN เป็น อุปกรณ์ ประหยัด น้ำมัน แก๊ส ที่จำลองแบบการบำบัดอากาศเสียในโรงงานอุตสาหกรรม เช่นโรงงานปลากระป๋อง โรงงานผลิตเอทานอล เป็นต้น CKNทำงานด้วย 3 หลักการ คือการฟอกอากาศ การเพิ่มอุณหภูมิ การแตกอนุภาพ จึงมั่นใจได้ว่าระบบมีประสิทธิภาพสูงสุด ค่าบำรุงรักษาต่ำมากๆ และทนทานเป็นที่สุด CKNบำบัดอากาศเสียจากPCV valveก่อนที่จะส่งไปยังท่อรวมไอดีอีกครั้ง มีผลทำให้


- ประหยัดน้ำมัน ประหยัดแก๊ส 10 ? 25%


- ประหยัดเงินตัวจริง เพราะไม่มีการเติมหรือเปลี่ยนใหม่ ตัวเดียวใช้ทั้งชาติ


- ดีต่อเครื่องยนต์ น้ำมันเครื่องสะอาดตลอดอายุการใช้งาน (5000 กม) จึงสามารถลดการสึกหรอของเครื่องยนต์อย่างมาก


- ไม่ได้ผล ยินดีคืนเงิน 100%           


- ลดมลภาวะ ลดก๊าซคาร์บอนซึ่งเป็นสาเหตุของโลกร้อน ถ้าเป็นรถติดแก๊ส LPGไม่มีกลิ่นแก๊สที่ท่อไอเสียเลย (เรียกว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่รบกวนเพื่อนบ้าน) แสดงถึงการเผาไหม้ที่หมดจด


- ไม่มีอายุการใช้งาน เพราะเป็นสแตนเลสทั้งตัว เป็นการลงทุนครั้งเดียว


- ไม่มีการปรับแต่งเครื่อง                   


 


     


   ข้อควรระวัง     หมั่นถ่ายน้ำมันที่ Carkidney ดักจับมาได้ อาทิตย์ละครั้ง เพื่อเป็นการฝึกนิสัยที่ดี ถ้าปล่อยให้มันเต็ม (50 cc) จะให้ผลตรงกันข้ามทั้งหมด เช่นเคย ประหยัดน้ำมัน ประหยัดแก๊ส ก็จะสิ้นเปลืองน้ำมัน และแก๊ส ถนอมเครื่องยนต์ก็จะโทรมเครื่องยนต์ จึงอยากเรียกย้ำเพื่อให้เห็นความสำคัญของสิ่งนี้


 


  ความรู้สึกเมื่อติด CKN


ติดแล้วจะได้ความรู้สึกว่า เครื่องไหลลื่นขึ้นเหมือนตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องใหม่ๆ หรือเหมือนรถติดสเก็ต


 


 


 


พิเศษสุด ราคาปกติ


 


4000 บาท



   
   
   
 
Post ID35917
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย อุปกรณ์ CKN ประหยัด น้ำมัน เบนซิน แก๊ส LPG เชื้อเพลิง และ เงิน ไม่ต้องเปลี่ยนหรือเติมอะไรทั้งสิ้น ไม่เห็นผล ยินดีคืนเงิน 100%
ราคา 3500
เวลาประกาศ2009-07-25 06:33:40
เวลาแก้ไขประกาศ25-07-2009 06:33:40
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0844488135
จำนวนครั้งที่เปิดดู 659
จังหวัด กรุงเทพมหานคร