หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-โทรศัพท์ & อุปกรณ์สื่อสาร-โทรศัพท์มือถือ & อุปกรณ์-  

  เชิญแวะเข้ามาชมสินค้านำเข้า ของทางร้านเราได้นะคะ สินค้านำเข้าจาก ฮ่องกง เกาหลี มีทั้ง ชุดแซ็ก มินิเดรส เสื้อสายเดี่ยว เสื้อทำงาน มีแบบให้เลือกมากมาย ทางร้านมีเสื้อผ้านำเข้าใหม่ทุกๆอาทิตย์  

เชิญแวะเข้ามาชมสินค้านำเข้า ของทางร้านเราได้นะคะ สินค้านำเข้าจาก ฮ่องกง เกาหลี มีทั้ง ชุดแซ็ก มินิเดรส เสื้อสายเดี่ยว เสื้อทำงาน มีแบบให้เลือกมากมาย ทางร้านมีเสื้อผ้านำเข้าใหม่ทุกๆอาทิตย์ เชิญแวะเข้ามาชมสินค้านำเข้า ของทางร้านเราได้นะคะ สินค้านำเข้าจาก ฮ่องกง เกาหลี มีทั้ง ชุดแซ็ก มินิเดรส เสื้อสายเดี่ยว เสื้อทำงาน มีแบบให้เลือกมากมาย ทางร้านมีเสื้อผ้านำเข้าใหม่ทุกๆอาทิตย์
เชิญแวะเข้ามาชมสินค้านำเข้า ของทางร้านเราได้นะคะ สินค้านำเข้าจาก ฮ่องกง เกาหลี มีทั้ง ชุดแซ็ก มินิเดรส เสื้อสายเดี่ยว เสื้อทำงาน มีแบบให้เลือกมากมาย ทางร้านมีเสื้อผ้านำเข้าใหม่ทุกๆอาทิตย์ เชิญแวะเข้ามาชมสินค้านำเข้า ของทางร้านเราได้นะคะ สินค้านำเข้าจาก ฮ่องกง เกาหลี มีทั้ง ชุดแซ็ก มินิเดรส เสื้อสายเดี่ยว เสื้อทำงาน มีแบบให้เลือกมากมาย ทางร้านมีเสื้อผ้านำเข้าใหม่ทุกๆอาทิตย์ เชิญแวะเข้ามาชมสินค้านำเข้า ของทางร้านเราได้นะคะ สินค้านำเข้าจาก ฮ่องกง เกาหลี มีทั้ง ชุดแซ็ก มินิเดรส เสื้อสายเดี่ยว เสื้อทำงาน มีแบบให้เลือกมากมาย ทางร้านมีเสื้อผ้านำเข้าใหม่ทุกๆอาทิตย์



   
   
   
 
Post ID36197
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย เชิญแวะเข้ามาชมสินค้านำเข้า ของทางร้านเราได้นะคะ สินค้านำเข้าจาก ฮ่องกง เกาหลี มีทั้ง ชุดแซ็ก มินิเดรส เสื้อสายเดี่ยว เสื้อทำงาน มีแบบให้เลือกมากมาย ทางร้านมีเสื้อผ้านำเข้าใหม่ทุกๆอาทิตย์
ราคา 4700
เวลาประกาศ2009-07-27 14:32:14
เวลาแก้ไขประกาศ27-07-2009 14:32:14
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0832343471
จำนวนครั้งที่เปิดดู 678
จังหวัด กรุงเทพมหานคร