หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-อสังหาริมทรัพย์-บ้าน อาคารพาณิชย์-บ้าน-  

  ขาย ถูกๆๆๆPSP Slim3006 Carnilval REDสีแดงแปร๊ดเล่นCOPYผ่านเมมได้แล้วทุกเกมส์ หน้าจอสุดชัดล้านกว่าสี มีไมค์ในตัวไว้แชทผ่านSkypeลำโพงดังกว่าเดิม แบตอยู่ได้นานกว่าเดิม+MEM8g+กระเป๋าHori Pounch อย่างดีและอย่างแพง+UMD Game+สายดาต้า+อื่นๆอีกเพียบแถมล้นๆชุด  

ขาย ถูกๆๆๆPSP Slim3006 Carnilval REDสีแดงแปร๊ดเล่นCOPYผ่านเมมได้แล้วทุกเกมส์ หน้าจอสุดชัดล้านกว่าสี มีไมค์ในตัวไว้แชทผ่านSkypeลำโพงดังกว่าเดิม แบตอยู่ได้นานกว่าเดิม+MEM8g+กระเป๋าHori Pounch อย่างดีและอย่างแพง+UMD Game+สายดาต้า+อื่นๆอีกเพียบแถมล้นๆชุด ขาย ถูกๆๆๆPSP Slim3006 Carnilval REDสีแดงแปร๊ดเล่นCOPYผ่านเมมได้แล้วทุกเกมส์ หน้าจอสุดชัดล้านกว่าสี มีไมค์ในตัวไว้แชทผ่านSkypeลำโพงดังกว่าเดิม แบตอยู่ได้นานกว่าเดิม+MEM8g+กระเป๋าHori Pounch อย่างดีและอย่างแพง+UMD Game+สายดาต้า+อื่นๆอีกเพียบแถมล้นๆชุด ขาย ถูกๆๆๆPSP Slim3006 Carnilval REDสีแดงแปร๊ดเล่นCOPYผ่านเมมได้แล้วทุกเกมส์ หน้าจอสุดชัดล้านกว่าสี มีไมค์ในตัวไว้แชทผ่านSkypeลำโพงดังกว่าเดิม แบตอยู่ได้นานกว่าเดิม+MEM8g+กระเป๋าHori Pounch อย่างดีและอย่างแพง+UMD Game+สายดาต้า+อื่นๆอีกเพียบแถมล้นๆชุด


ขาย ถูกๆๆๆPSP Slim3006 Carnilval REDสีแดงแปร๊ดเล่นCOPYผ่านเมมได้แล้วทุกเกมส์ หน้าจอสุดชัดล้านกว่าสี มีไมค์ในตัวไว้แชทผ่านSkypeลำโพงดังกว่าเดิม แบตอยู่ได้นานกว่าเดิม+MEM8g+กระเป๋าHori Pounch อย่างดีและอย่างแพง+UMD Game+สายดาต้า+อื่นๆอีกเพียบแถมล้นๆชุด...

รายละเอียด : ขาย ถูกๆๆๆPSP Slim3006 Carnilval REDสีแดงแปร๊ดเล่นCOPYผ่านเมมได้แล้วทุกเกมส์ หน้าจอสุดชัดล้านกว่าสี มีไมค์ในตัวไว้แชทผ่านSkypeลำโพงดังกว่าเดิม แบตอยู่ได้นานกว่าเดิม+MEM8g+กระเป๋าHori Pounch อย่างดีและอย่างแพง+UMD Game+สายดาต้า+อื่นๆอีกเพียบแถมล้นๆชุด


ขาย ถูกๆๆๆPSP Slim3006 Carnilval REDสีแดงแปร๊ดเล่นCOPYผ่านเมมได้แล้วทุกเกมส์ หน้าจอสุดชัดล้านกว่าสี มีไมค์ในตัวไว้แชทผ่านSkypeลำโพงดังกว่าเดิม แบตอยู่ได้นานกว่าเดิม+MEM8g+กระเป๋าHori Pounch อย่างดีและอย่างแพง+UMD Game+สายดาต้า+อื่นๆอีกเพียบแถมล้นๆชุด...









ขาย ถูกๆๆๆPSP Slim3006 Carnilval REDสีแดงแปร๊ดเล่นCOPYผ่านเมมได้แล้วทุกเกมส์ หน้าจอสุดชัดล้านกว่าสี มีไมค์ในตัวไว้แชทผ่านSkypeลำโพงดังกว่าเดิม แบตอยู่ได้นานกว่าเดิม+MEM8g+กระเป๋าHori Pounch อย่างดีและอย่างแพง+UMD Game+สายดาต้า+อื่นๆอีกเพียบแถมล้นๆชุดสุดคุ้มราคาถูกๆ

สำหรับ วันนี้ภูมิใจและยินดีเสนอออ PSP Slim Carnilval COLORS RADIANT RED 3006 PSPที่ติดกระแสลมบนอยู่ในขณะนี้โดยเฉพาะสีติดTOP3ก็ต้องสีนี้เลยยยยย
สี แดงแรงฤทธิ์กินBLACK สภาพใหม่เพราะว่าซื้อมาแค่1เดือนเท่านั้นไม่มีรอยเลยเจ้าของร้อนเงินกะทันหันเลยอยากขายเครื่องใหม่จิงๆ เพราะฉะนั้นหายห่วงเลยเรื่องรอยขนแมวบนใบหน้าและแผ่นหลังรอบตัวเครื่อง สำหรับเจ้าแดงตัวนี้ ตัวเครื่องนี้รันHENให้เรียบร้อยแล้วรันติดไม่ยากสำหรับตัวนี้ถ้าhenหลุดก็ มีโปรแกรมแก้ให้ทำใหม่ง่ายๆเลยจ้าไม่ต้องกังวล

คราวนี้เพื่อนๆคงอยากรู้กันแล้วซิเนอะว่าสภาพเครื่องทั้งภายในและภายนอกนั้น เป็นเยี่ยงไรบ้าง



X-Ray สภาพภายนอกอย่างละเอียดยิบๆ
ไม่รู้จะบรรยายอะไรเพราะว่ามันใหม่มากๆจิงๆจ้าทุกท่านที่เคารพ อายุการใช้งานเพียงแค่1เดือนจะเอาอะไนมาเก่าละเนอะอิอิ เอาเป็นว่าสภาพใหม่เหมือนมือ1เลยแล้วกันภายนอก หน้าจอก็ติดกันรอยตั้งแต่ซื้อมาแล้วเพราะฉะนั้นเรื่องรอยขนแมวตรงหน้าจอนั้นหายห่วงไปได้เลยจ้าไม่มีแม้แต่เพียงปลายเล็บ ด้านหลังวงแหวนก็ไร้รอยต่อทอเต็มผืน ทุกส่วนของร่างกายpspเอาเป็นว่าไม่มีรอยเลยแล้วกันสรุปสั้นๆง่ายๆ แพทวัดคุณภาพQCให้แล้วเจ้าแดงตัวนี้เอาไปเลยที่ 99%จ้าใหม่มากๆ









X-Ray สภาพภายในอย่างละเอียด



มาู ดูสภาพเครื่องภายในกันบ้างก็ขอบอกว่าเนียนๆๆไม่ แพ้กันเลยจ้า หน้าจอไม่มีเดทไบรท์มาให้หงุดหงิดสักจุด ฝุ่นภายในจอก็ไม่มีเลยสักเม็ด เครื่องไม่เคยซ่อมแน่นอน ไม่ีมีปัญหาแต่อย่างใด ปุ่มกดยังเด้งดึ๋งๆๆๆเหมือนติดสปริงอยู่เลย ถ้าเจอจุดเดทไบร์นะลดไปเลยจุดละร้อย ตัวเครื่องสามารถเล่นcopyได้ชัวร์แล้ว100000%ปิดแบบSleep modeก็ไม่น่าจะยุ่งยากอะไรอยู่แล้วละเน้อเพราะว่าส่วนใหญ่ก็จะปิดแบบนี้กัน ใช่ม้าไม่เปลืองแบตหรอกจ้าอิอิ เล่นได้ทุกเกมส์ทั้งเกมส์เก่าและใหม่หามาเล่นได้หมดแล้วตัวนี้ Dissadia Pungya patapon2 เกมส์ใหม่ๆำำพวกนี้รับรองเล่นได้หมดชัวร์จ้าเจ้าUMDถ้าบางท่านที่ยังต้องการ เล่นต่อไปก็สามารถเล่นได้ไหลลื่นไม่มีสะดุดแน่นอนจ้า แบตรับรองไม่มีเสื่อมสมรรถภาพทางการเล่น ลำโพงดังชัดแจ๋วแหววทั้งสองฝั่ง ไมค์ก็ใช้ได้หมดไม่ว่าจะChatกับหนุ่มหรือสาวทางSKYPEอิอิ สภาพเครื่องภายในยิ่งใหญ่กว่าภายนอกกก[/color] การใช้งานเกิน100%วัดคุณภาพแล้วเอาไปเลยที่ 100%เต็มจ้า





ส่วนเรื่องของแถมและอุปกรณ์ที่ให้นั้นก็ให้เยอะะะะพอๆกับโออิชิเลยจ้า(อิอิมุขๆ)ของแถมคุณภาพคับแก้วทั้งน๊านนนน



ตัวเครื่อง




ที่ชาร์จแท้




แบตเตอรี่แท้1ก
หัวปลั๊กแบบใช้ได้ทั่วโลก1หัว




MEM Sony 8gb จุเกมส์เต็มเมมให้เลยจ้าลงไว้ให้เพียบทั้งเกมสื ธีม+Wallpapers




กระเป๋าHori Pounch ของแท้อย่างดีและอย่างแพงเอาไว้ใส่อุปกรณ์และตัวเครื่องสบายๆ

   
   
   
 
Post ID39645
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ขาย ถูกๆๆๆPSP Slim3006 Carnilval REDสีแดงแปร๊ดเล่นCOPYผ่านเมมได้แล้วทุกเกมส์ หน้าจอสุดชัดล้านกว่าสี มีไมค์ในตัวไว้แชทผ่านSkypeลำโพงดังกว่าเดิม แบตอยู่ได้นานกว่าเดิม+MEM8g+กระเป๋าHori Pounch อย่างดีและอย่างแพง+UMD Game+สายดาต้า+อื่นๆอีกเพียบแถมล้นๆชุด
ราคา ถูกมากๆๆ
เวลาประกาศ2009-09-01 18:16:25
เวลาแก้ไขประกาศ01-09-2009 18:16:25
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0838888014
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1386
จังหวัด กรุงเทพมหานคร