หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-สัตว์เลี้ยง & ต้นไม้-  

  น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh!!!!  

น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh!!!! น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh!!!! น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh!!!!
น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh!!!! น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh!!!! น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh!!!!

Dental Fresh เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดช่องปาก และ ฟัน สำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อช่วยลดปัญหาเรื่องกลิ่นปาก เชื้อแบคทีเรีย คราบหินปูน ปกป้องเหงือกและฟันของสัตว์เลี้ยงซึ่งมีส่วนผสมหลักของ คลอโรฟิล สารสกัดจากธรรมชาติ และ Stabillized CIO2 โดย SynergyLabs ประเทศสหรัฐอเมริกา คุณสมบัติ คลอโรฟิล สารสกัดจากธรรมชาติและ Stabillized CIO2 - ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของกลิ่นปาก - ช่วยขจัดและยับยั้งการเกิดใหม่ของหินปูนที่เป็นสาเหตุของปัญหาโรคเหงือกและฟัน - ช่วยให้สุนัขและแมวของคุณฟันสะอาดและขาวยิ่งขึ้น - ช่วยให้การดูแลสุขภาพปากและฟันของสุนัขและแมวที่คุณรักเป็นเรื่องง่าย ๆ เหมาะสำหรับ - สุนัขและแมวทั่วไป - สุนัขและแมวที่มีปัญหาเหงือก กลิ่นปาก และมีคราบหินปูน - สุนัขและแมวที่ไม่ยอมให้แปรงฟัน ขนาด 17 Oz ราคา 350 บาท - ทั้งยังมีของอุปกรณ์ และ ของใช้ของน้องหมา รวมถึง - แผ่นยางกันลื่น, ผ้ายางปูพื้น, ผ้ายางเอนกประสงค์ - อาหาร เกรดพรีเมียม ยี่ห้อ V Care U, Avoderm, Pinnacle ขนมน้องหมา, อาหารเสริม Avoderm Booster - เสื้อผ้าน้องหมายักษ์ เช่น โกลเด้น ลาบาดอร์...ฯลฯ แฟชั่นญี่ปุ่นค่ะ ไม่มีใครเหมือนแน่นอน - เสื้อผ้าน้องหมา มีครบทุก Size แล้วค่ะ เหมาะสำหรับน้องหมาทุกสายพันธุ์ ทุกวัย เสื้อผ้าของเราเริ่มตั้งแต่ Size 4 - Size 13 ค่ะ - ลูกสุนัขโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ พันธุ์แท้ 100% สายเลือดเยี่ยม หลานไทยแลนด์แชมป์ - รัดอก สายจูง ปลอกคอ ของเล่น ลูกบอล ฯลฯ - แชมพู, ครีมนวด, กำจัด เห็บ หมัด, Dental Fresh, แชมพู Avoderm, ครีมนวดเอโวเดิม, สเปรย์ป้องกันขนพันกัน - แผ่นรองซับ / แผ่นรองฉี่ / ผ้าเช็ดทำความสะอาดสัตว์เลี้ยง / สเปร์ยกำจัดกลิ่น ฯลฯ สนใจติดต่อ สอบถามราคาได้ ที่ คุณเต๋า 081-646-1396 http://www.things-for-dog.com [email protected]

   
   
   
 
Post ID40669
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh!!!!
ราคา 350
เวลาประกาศ2009-10-17 12:19:28.873000000
เวลาแก้ไขประกาศOct 17 2009 12:19PM
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 081-646-1396
จำนวนครั้งที่เปิดดู 619
จังหวัด ปทุมธานี