หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  หน้าหนาวนี้มาบำรุงผิวด้วยโลชั่นกลูต้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ผิวขาวกระจ่างใส เนียนเรียบ กระชับ น่าทนุถนอม  

หน้าหนาวนี้มาบำรุงผิวด้วยโลชั่นกลูต้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ผิวขาวกระจ่างใส เนียนเรียบ กระชับ น่าทนุถนอม

ขนาดบรรจุ : 100 มล.

ราคาพิเศษเพียงแค่ 270 บาท เท่านั้นค่ะ

โลชั่นบำรุงผิวกายที่มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน นมแพะ และโยเกิร์ต เข้มข้นพิเสษ เนื้อโลชั่นเนียนนุ่ม บางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผสานคุณค่าบำรุงของ Co-enzyme Q10 และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ได้คุณค่าที่ลงตัวในการปรับผิวให้ขาว กระจ่างใส เนียนนุ่ม ตึงกระชับขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้ประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวกาย ทาผิวกาย ให้ทั่ว ใช้เป็นประจำทุกวันเช้า เย็น ยามค่ำคืน เพื่อการฟื้นฟูผิว ให้ขาว กระจ่างใส ลดการเกิดริ้วรอยและทำให้ผิวอ่อนเยาว์ กระชับ เนียนเรียบอยู่เสมอ

ส่วนประกอบสำคัญ
L-Glutathione
สารสกัดชั้นเลิศที่ผ่านกรรมวิธีที่สะอาด และได้มาตรฐาน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีคุณสมบัติสร้างความขาวให้ผิวโดยการยับยั้งและลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากเกินไปซึ่งเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำ พร้อมอณูของอะมิโนโปรตีน คุณค่าบำรุงผิวให้เนียนใส ปกป้องและฟื้นฟูผิว ที่ถูกทำร้ายจากความร้อน แสงแดด และมลภาวะ ช่วยให้ผิวพรณขาวสม่ำเสมอ ทั่วร่างกาย และด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถล้างสารพิษและขจัดของเสียที่สะสมในร่างกายให้เกิดความเป็นกลาง ดังนั้นจึงช่วยปรับสมดุลผิวให้ผิวพรรณเปล่งประกายสดใสมากขึ้น

Goat Milk Extract
เคล็ดลับความงามแต่โบราณของพระนางคลีโอพัตราสาวงามผู้สวยจนเป็นตำนานทรงอาบน้ำด้วยน้ำนมแพะทุกวัน เพื่อถนอมผิวให้นุ่ม เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ผลการวิจัยในปัจจุบันได้ยืนยันถึงคุณค่าการบำรุงอย่างดีเยี่ยมของน้ำนมแพะซึ่งอุดมด้วยโปรตีน กรดอะมิโน ไขมัน วิตามิน แร่ธาตุต่างๆและกรดแลคติก ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่นผิวและผมให้มีสุขภาพดี นุ่ม ลื่นดุจแพรไหม

Yogurt Extract
สารสกัดโยเกิร์ตกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ขจัดเซลล์ผิวเก่าสาเหตุของผิวหมองคล้ำ? โยเกิร์ตมีสารที่มีประโยชน์ต่อผิวมากมาย เช่น AHAจากธรรมชาติ และกรดแลคติก ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยบำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง และช่วยในกระบวนการสมานผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Co-enzyme Q10
สารสกัดที่ให้พลังแก่เซลส์ผิวทำให้เซลส์ผิวเต่งตึง ช่วยลดเลือนริ้วรอย
ทางร้านขอการันตีในคุณภาพสินค้าภายใต้แบรนด์ "POPAWHITE" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP ขึ้นทะเบียนโรงงานกับทาง อ.ย. อย่างถูกต้อง ผลิตด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย? คิดค้นสูตรจากเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ปราศจากสารต้องห้ามที่ไม่ควรมีอยู่ในเครื่องสำอางอย่างแน่นอนค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ในร้านเพิ่มเติมได้ค่ะ ที่ http://www.popawhite.com ซึ่งจะมีกลุ่มของผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรมากมายค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

-ผลิตภัณฑ์สำหรับปรับผิวหน้าและผิวกายให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ
-ผลิตภัณฑ์สำหรับลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับผิวหน้า
-ผลิตภัณฑ์สำหรับลดสิว ลดรอยดำ และรอยแผลเป็นจากสิว
-ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยฝ้า
-ผลิตภัณฑ์บำรุง, ลดรอยดำและลดริ้วรอยรอบดวตา
-ผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วน
-ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและร่างกาย
-ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงและกระชับหน้าอก
-ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารเสริม
ฯลฯ

   
   
   
 
Post ID43080
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย หน้าหนาวนี้มาบำรุงผิวด้วยโลชั่นกลูต้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ผิวขาวกระจ่างใส เนียนเรียบ กระชับ น่าทนุถนอม
ราคา 270
เวลาประกาศ2010-11-09 21:46:47.327000000
เวลาแก้ไขประกาศNov 9 2010 9:46PM
ติดต่อ ชื่อ กอล์ฟ
โทร ติดต่อ 0815936728
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1327
จังหวัด กรุงเทพมหานคร