หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-อื่น ๆ จิปาถะ-  

  เพอร์เฟค ไวท์เทนนิ่ง ครีม บำรุงให้หน้าขาว กระจ่างใส ขึ้นใน 7 วัน ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ใน 7  

เพอร์เฟค ไวท์เทนนิ่ง ครีม   บำรุงให้หน้าขาว กระจ่างใส ขึ้นใน 7 วัน ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ใน 7

PERFECT WHITENING CREAM

เพอร์เฟค ไวท์เทนนิ่ง ครีม?? บำรุงให้หน้าขาว กระจ่างใส ขึ้นใน 7 วัน ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ใน 7 วัน

ผลิตภัณฑ์ปรับสีผิวขาว ลดเลือนฝ้า กระ รอยดำคล้ำ สูตรประสิทธิภาพสูงสุด Multiple Melano-Blocking Action พลังแห่งสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น วิตามิน และสารDAB ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ลดการสร้างเม็ดสี ฝ้า กระ รอยดำคล้าจางลงภายใน 7 วัน มอบผิวขาวใส ไร้รอยหมองคล้ำให้กับผิว ปลอดภัยใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้แดงเมื่อโดนแดด หรือผิวหมองคล้ำหลังการหยุดใช้

เลขที่อ.ย.10-1-5406948

คุณสมบัติ

บำรุงให้หน้าขาว กระจ่างใส ขึ้นใน 7 วัน
ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ใน 7 วัน
ยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และรอยจุดด่างดำ
ช่วยกระจายเม็ดสีทำให้ผิวสีสม่ำเสมอกัน
ลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย
ลดการเกิดอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย
กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินทำให้กระชับ เต่งตึง
บำรุงผิว ให้เรียบเนียนน่าสัมผัส

ส่วนประกอบสำคัญ


Alpha Arbutin

เป็นสารสกัดที่ได้จากพืชหลายชนิด อนุพันธ์ของสารพวกไฮโดรคิวโนน Hydroquinone จัดเป็นกลุ่ม Whitening ที่ออกฤทธิ์ได้ผลดีมาก แต่ไม่มีอาการข้างเคียงมากเหมือนกับไฮโดรคิวโนน จึงไม่อยู่ในกลุ่มสารเคมีควบคุม หยุดขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังโดยไปยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งเอ็นไซม์นี้จะไปเปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมลานิน

LICORICE PT40
สารสกัดจากรากชะเอมเทศสามารถยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase และสามารถยับยั้ง TRP-2 มีคุณสมบัติเป็นไวท์เทนนิ่งช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยจะไปทำหน้าที่ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ไทโรซิเนส tyrosinase ไม่ให้ไปสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีมาก ทำให้เซลล์ผิวที่หมองคล้ำจางลงอย่างรวดเร็ว และยังช่วยดูดซับรังสี UV ได้อีกด้วย ผิวจึงทนต่อรังสีและมลภาวะต่าง ๆ ได้ดี

Kojic Dipalmitate.

ประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้เป็นอย่างดีทั้งการทดสอบแบบ in vivo ทดสอบกับสิงมีชีวิต และ In vitro ทดสอบในผิวหนังเทียม / หลอดแก้ว โดยการทดสอบนั้นใช้ Kojic Acid 2% ร่วมกับ Hydroquinone 2% และ Kojic Acid 2% ร่วมกับ glycolic acid 10% พบว่าทั้งสิงมีประสิทธิภาพในการลดเลือนเมลานินได้ถึง 60 % ใน 12 สัปดาห์


Vitamin C Glycosphere

วิตามินซีรูปแบบใหม่ เป็น Nanoparticle ที่คงรูปมากขึ้น เป็นนวัตกรรมใหม่ในการเพิ่มประสิทธิภาพการแทรกซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ถูกทำลาย และยังช่วยลดการเสื่อมสลายของสารสกัด ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้หน้าขาวกระจ่างใส ทั้งยังกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ใต้ผิวหนัง

Vitamin E Acetate Tocopherol Acetate
มีคุณสมบัติเฉพาะที่เป็น Antioxidant ประสิทธิภาพสูง ช่วยปกป้องผิวจาก ริ้วรอยก่อนวัยอันเนื่องมาจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น และจุดด่างดำ

Ascorbic Acid-2-Glucoside AA2G
เป็น Natural Vitamin C ที่จับตัวกับกลูโคสทำให้ไม่สลายตัวง่ายในทุกสภาวะ แต่เมื่อนำมาทาบนผิวหนัง เอนไซม์ Glucosidase ที่อยู่ในผิวหนังจะทำปฏิกิริยากับ AA2G ทำให้ค่อยๆ ปลดปล่อย Vitamin C ที่อยู่ในสภาวะออกฤทธิ์

สนใจสินค้าติดต่อ ทีมงานเลอเพียวคอสเมติก สายด่วน 082 458 0066

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่? http://www.lerpures.com



   
   
   
 
Post ID43627
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย เพอร์เฟค ไวท์เทนนิ่ง ครีม บำรุงให้หน้าขาว กระจ่างใส ขึ้นใน 7 วัน ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ใน 7
ราคา 490
เวลาประกาศ2011-03-20 10:34:00.563000000
เวลาแก้ไขประกาศMar 20 2011 10:34AM
ติดต่อ ชื่อ poori
โทร ติดต่อ 0824580066
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1490
จังหวัด กรุงเทพมหานคร