หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องใช้ไฟฟ้า-Laserdisc Players-  

  Car Mp3 FM Transittor สะดวกสบาย ลงทุนน้อย สำหรับการท่านทีต้องการเปลี่ยน เครื่องเสียงในรถให้ฟัง MP3 ลงทุนเพียง 300 เท่านั้น ก็สามารถมี เครื่องเล่น MP3 โดยไม่ต้องไปติดตั้งให้ยุ่งอยากอีกต่อไป ลองคลิ๊กดูรายละเอียดซิค่ะ  

Car Mp3 FM Transittor สะดวกสบาย ลงทุนน้อย สำหรับการท่านทีต้องการเปลี่ยน เครื่องเสียงในรถให้ฟัง MP3 ลงทุนเพียง 300 เท่านั้น ก็สามารถมี เครื่องเล่น MP3 โดยไม่ต้องไปติดตั้งให้ยุ่งอยากอีกต่อไป ลองคลิ๊กดูรายละเอียดซิค่ะ Car Mp3 FM Transittor สะดวกสบาย ลงทุนน้อย สำหรับการท่านทีต้องการเปลี่ยน เครื่องเสียงในรถให้ฟัง MP3 ลงทุนเพียง 300 เท่านั้น ก็สามารถมี เครื่องเล่น MP3 โดยไม่ต้องไปติดตั้งให้ยุ่งอยากอีกต่อไป ลองคลิ๊กดูรายละเอียดซิค่ะ Car Mp3 FM Transittor สะดวกสบาย ลงทุนน้อย สำหรับการท่านทีต้องการเปลี่ยน เครื่องเสียงในรถให้ฟัง MP3 ลงทุนเพียง 300 เท่านั้น ก็สามารถมี เครื่องเล่น MP3 โดยไม่ต้องไปติดตั้งให้ยุ่งอยากอีกต่อไป ลองคลิ๊กดูรายละเอียดซิค่ะ
Car Mp3 FM Transittor สะดวกสบาย ลงทุนน้อย สำหรับการท่านทีต้องการเปลี่ยน เครื่องเสียงในรถให้ฟัง MP3 ลงทุนเพียง 300 เท่านั้น ก็สามารถมี เครื่องเล่น MP3 โดยไม่ต้องไปติดตั้งให้ยุ่งอยากอีกต่อไป ลองคลิ๊กดูรายละเอียดซิค่ะ


MP3 For Car เป็นนวตกรรมใหม่ทีเข้ามาช่วยให้คุณ สามารถฟังเพลงจาก MP3 ทีคุณเลือกได้ง่ายๆ ในรถโดยทีคุณไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากเพื่อเปลียนเครืองเสียงใหม่

ทำมัยต้องเป็น MP3 For Car
- ติดตั้งง่าย ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ ก็สามารถใช้งานง่าย
- งบประมาณต่ำ เมื่อเทียบกับต้องเปลียนเครื่องเสียงในรถใหม่
- ไม่เสียเวลา และไม่ต้องกลัวรถทีคุณรักต้องเป็นลอยจากการติดตั้ง
- ได้ฟังเพลงทีถูกใจ เลือกเพลงทีชอบมาใส่ Thum Dirve
- ไม่เปลียงเวลาในการไท์แผ่น และไม่เสียค่าแผ่น CD อีกต่อไป
- ทีสำคัญยังสามารถพกติดตัวเพื่อให้เพื่อนหรือ เมื่อคุณมีรถหลายคันก็ไม่ต้องติดเครื่องเสียงให้ทุกคุนเพียงมี Mp3 For Car เพียงอันเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ MP3 For Car ยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกอย่างหนึ่ง คือเอาเสียงจากภายนอก มาต่อเข้า MP3 For Car เพื่อต้องการขยายเสียงเข้าลำโพงในรถยนต์ ยกตัวอย่างเช่น DVD พกพา ต้องการให้เสียงสมจริงมากยิ่งขึ้น โดยการใช้งานร่วมกับ MP3 For Car เพื่อต้องการให้เสียงสมจริงมากยิ่งขึ้นในขณะชมภาพยนต์ในรถ เพื่อความสุขของคุณและในครอบครัว

ลักษณ์การทำงาน
หลักการง่าย โดยอาศัย คลื่นความถี FM ทีเราใช้กันทุกวันนี้ มาเป็นตัวเชื่อมต่อทดแทนสาย โดยการที MP3 For Car จะเป็นตัวทำหน้าทีส่งความถี่ย่านทีมีใช้ในประเทศ เพียงแค่เลือกความถี่ทีต้องการจะส่ง เท่านั้น จากนั้น เปิดวิทยุในรถยนต์ ไปในความถี่เดียวกันทีตั้งไว้ใน MP3 For Car เท่านั้น ก็สามารถรับฟังได้แล้ว

คุณภาพเสียงเป็นงัย อยากรู้ไหม
ความถี่ FM ทีเราท่านๆ ทั้งหลายใช้ คุณภาพเสียงจัดว่าดีมากและดีกว่า คลามถี่ AM ซึ่งนิยมกันน้อยลงในทุกวันนี้ คุณภาพเสียงทีได้เป็นสเอต์ริโอ ดังนั้นการที MP3 For Car ส่งเสียงไปเสียงทีได้ ก็ไม่แตกต่างกัน แต่ Mp3 For Car มีกำลังส่งเพียงน้อยนิดเมื่อเทียบกับเครื่องส่งทีใช้ในสถานนี่วิทยุ จึงไม่สามารถไปปี้กับคลื่อถี่ FM หลักได้ จึ้งจำเป็นต้องหนี้ไม่ให้ตรงกับความถี่หลักเท่านั้นเป็นพอครับ

บอกได้เลยว่า คุ้มกว่าเปลี่ยนเครื่องเสียงใหม่ สำหรับท่านทีต้องการฟังเพลง MP3 และยังไม่มีเครื่องเสียง หรือกำลังอยากเปลี่ยนเครื่องเสียง

ราคาสินค้า
1. แบบ รองรับ USB,Line in จอ LED อย่างเดียว 300 บาท รูปสินค้าที 1
2. แบบ รองรับ USB,SD,MMC,Line in,เลือกแทร็คได้จากรีโมท 350 บาท รูปสินค้าที 2,3 แนะนำ ราคาพิเศษ
4. แบบ รองรับ USB Line in จอ LED มีเมนโมรี 1GB ราคา 650 เหมือนรูปที 4

ทุกรุ่นมีรีโมท ให้ครับ สามารถเลือกเพลงเลือก ความถี่ได้ไม่จำกัด


จัดส่งแบบ EMS (ชำระเงินผ่านธนาคาร) ไม่มีค่าจัดส่ง ฟรีๆ
จัดส่งแบบ EMS พกง ค่าจัดส่ง 88 บาท ต่อการส่งหนึ่งครั้งไม่เกิน 2 ตัว


สนใจติดต่อ
081-567-3900
02-802-8282
http://www.zynx2u.com แวะเยียมชม เรามีสินค้าอื่นอีกมากมาย
โทรมานะครับ ยินดีขายปลีกและส่ง รวมตัวกันซื้อหลายๆตัวก็ยินดีนะครับ ช่วยกันจะได้ประหยัดตัง

   
   
   
 
Post ID5329
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย Car Mp3 FM Transittor สะดวกสบาย ลงทุนน้อย สำหรับการท่านทีต้องการเปลี่ยน เครื่องเสียงในรถให้ฟัง MP3 ลงทุนเพียง 300 เท่านั้น ก็สามารถมี เครื่องเล่น MP3 โดยไม่ต้องไปติดตั้งให้ยุ่งอยากอีกต่อไป ลองคลิ๊กดูรายละเอียดซิค่ะ
ราคา 300 บาท
เวลาประกาศ2009-01-19 10:39:54
เวลาแก้ไขประกาศ19-01-2009 10:39:54
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0815673900 กิตติ
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1192
จังหวัด