หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องใช้ไฟฟ้า-Laserdisc Players-  

  Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือ ไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ...  

Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือ ไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ... Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือ ไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ... Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือ ไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ...
Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือ ไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ...


Digital Photo Frame จอขนาด 7นิ้ว LCD TFT
เป็นนวตกรรมใหม่ เป็นการโชว์รูปแบบดิจิตอลไม่ต้องเสียเวลา ล้างรูปหรือทำกรอบ ประหยัดเวลาและง่ายต่อการใช้งานและเงินในกระเป๋า เป็นนวตกรรมทีสามารถประยุคการใช้งาน ไม่ใช่เพียงแต่โชว์รูปไว้ทีบ้านเพื่ออวดรูปเพียงรูปเดียวเท่านั้นสามารถ ทำเป็นภาพเคลื่อนไหว เท่านั้น เอาไปประยุคการขายได้เช่นโฆษณาสินค้า หรือทำวีดีโอสาธิสินค้า เพื่อสะดวกลดเวลาการสาธิให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้เร็วขึ้นประหยัดงปบริษัทไม่ต้องจ้างพริตตี้มา ไม่มีบ่นไม่มีหิวไม่ตั้งจ้าง

ุคุณสมบัติ
- จอแสดงผล 7 นิ้ว LCD TFT มองได้ทุกมุมมองภาพสวยสดใส
- มีช่องเสียบ SD,MMC และ USB
- รองรับไฟล์รูปภาพ Jpeg ได้ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง
- สามารถปรับการแสดงรูปได้รูปแบบ เลื่อนไปซ้ายหรือขวา หรือโมเสก
- ไว้ดูหนัง รองรับ ไฟล์วีดีโอ ทุกรูปแบบ DotDat , MP4 ,Divx , Vob ทุกไฟล์ไม่ต้องง้อแผ่นอีกต่อไป
- ความบันเทิงสำหรับเป็นเครื่องเล่น MP3 ,WMA ได้ทุกอารมย์ ไว้ฟังเพลงก็ยังไหว
- สามารถตังบนโต๊ะแบบกรอบรูปหรือไว้ติดผนัง ได้ทุกที่ ทีต้องการติดตั้ง
- รองรับไฟฟ้าในบ้าน และไฟรถยนต์
- รีโมทไว้ควบคุ่มระยะไกล ได้ทุกฟังก์ชั่น

สนใจรายละเอียด หรือสังซื้อ
็Hotline : 0815673900

มีสินค้าอื่นๆสนใจ ลองคลิ๊ก http://www.zynx2u.com

ขอบคุณครับทีสนใจสินค้าและทีสละเวลาเข้ามาชม

   
   
   
 
Post ID6705
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือ ไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ...
ราคา 2300 บาท
เวลาประกาศ2009-01-20 11:04:11
เวลาแก้ไขประกาศ20-01-2009 11:04:11
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0815673900 กิตติ
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1025
จังหวัด