หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องใช้ไฟฟ้า-ขายส่ง จำนวนมาก-  

  Oxygen Generator - เครื่องผลิต ออกซิเจน  

Oxygen Generator - เครื่องผลิต ออกซิเจน Oxygen Generator - เครื่องผลิต ออกซิเจน Oxygen Generator - เครื่องผลิต ออกซิเจน
Oxygen Generator - เครื่องผลิต ออกซิเจน


www.maipaeng.com


เครื่องผลิต อ๊อกซิเจน ส่วนบุคคล สินค้านำเข้า

อ๊อกซิเจนสำคัญอย่างไร

?มะเร็งเกิดจากการขาดอ๊อกซิเจน?

?อะไรเป็นมูลเหตุของโรคต่างๆที่เกิดขึ้นกับคนจำนวนมากทั่วโลกทนทุกข์ทรมานกับมัน ท่านเป็นคนหนึ่งที่ถูกมันคุกคามหรือไม่? ดร.ออตโต วอร์เบอร์ก(Dr.Otto Warburg) เป็นผู้ได้รับรางวัลโนเบลถึงสองครั้ง ค.ศ.1995และ 1997 ด้านงานวิจัยดีเด่นได้กล่าวไว้ว่า

สิ่งมีชีวิตทุกชนิดที่มีลมหายใจหรือเรียกว่าการเผาผลาญสร้างพลังงาน ถ้าไม่มีอ๊อกซิเจนหรือมีน้อยก็จะมีเชื่อโรคต่างๆเข้ามาในร่างกายที่จะทำให้ร่างกายอ่อนแอและป่วยไข้ในที่สุด การเผาผลาญที่ไม่ใช้อ๊อกซิเจนจะกลายเป็นเซลล์มะเร็ง ดังนั้นสภาพร่างกายที่ขาดอ๊อกซิเจนจึงมีโอกาสเป็นมะเร็งได้ง่าย

นักเคมีชาวสหรัฐอเมริกา ชื่อ เจ.บี คิเซอร์(J.B.Kizer)ค้นพบว่าหากมีอ๊อกซิเจนจำนวนมากจะทำลายเซลล์มะเร็งได้ ถ้าร่างกายขาดสารอาหารและอ๊อกซิเจนไม่เพียงพอร่างกายก็ไม่สมารถต่อต้านเชื่อโรคได้หรือเราเรียกกันบ่อยๆว่า อนุมูลอิสระ นักวิทยาศาสตร์บอกว่าอนุมูลอิสระได้ทำอันตรายเซลล์ 1-2 หมื่นครั้งต่อวัน โดยปกติแล้วร่างกายจะทำลายอนุมูลอิสระอยู่แล้วแต่ถ้าร่างกายขาดสารอาหารและอ๊อกซิเจนร่างกายก็ไม่สามารถทำลายมันได้ และเซลล์จะถูกทำลายลงที่ละน้อยๆจนก่อให้เกิดโรคต่างๆตามมา เช่นโรคกระเพาะอาหาร โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคเก๊าท์ โรคข้อ โรคกระดูก โรคความดัน โรคภูแพ้ โรคหืดหอบ โรคไมเกรน โรคริดสีดวง โรคไต โรคตับ โรคไทรอยด์ ถุงลมโป่งพอง เหน็บชา ปวดกล้ามเนื้อ ปวดตามเส้น อัมพฤกษ์ สิว ฝ้าประจำเดือนมาไม่ปกติ การตกขาว ลูกหมากโต ผิวหนังเหี่ยวย่น แก่ก่อนวัย ภูมิคุ้มกันลดน้อยลง เสื่อมสมรรถภาพทางเพศฯ จนถึงขั้นเป็นมะเร็ง ฯลฯ

เราสามารถจะมีชีวิตอยู่ได้หลายวันถ้าขาดอาหาร น้ำ แต่ถ้าขาดออกซิเจนเราสามารถอยู่ได้เพียงไม่กี่นาที การที่เราเคลื่อนไหวไปมาได้ กิน นอน พูดล้วนแต่ได้พลังงานมาจากอ๊อกซิเจนทั้งสิ้น เราจะเห็นว่าคนเราใกล้จะเสียชีวิตก็ต้องใช้อ๊อกซิเจนช่วย ฉะนั้นออกซิเจนบริสุทธิ์จึงจำเป็นสำหรับทุกคน

ปกติแล้วอ๊อกซิเจนในอากาศมี 21% อ๊อกซิเจนจะมากน้อยขึ้นอยู่กับฤดูกาล แต่ทุกวันนี้มีสิ่งเป็นพิษมากมายที่ทำลายอากาศทำให้เราขาดอ๊อกซิเจน เช่นต้นไม้ถูกทำลายไอเสียรถ เครื่องบิน โรงงานอุตสหกรรม ทุกวันนี้คนอ่อนแอมากทำให้ป่วยเป็นโรคต่างๆซึ่งสาเหตุมาจากสิ่งเหล่านี้เกิดจากอ๊อกซิเจนไม่เพียงพอ

วันนี้เราขอนำเสนอ เครื่องผลิตอ๊อกซิเจนส่วนบุคคลและสำหรับใช้ส่วนรวมและเครื่องทำน้ำดื่มอ๊อกซิเจน เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณและคนที่คุณรัก เป็นสินค้าเทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศเกาหลี

ติดต่อ คุณสาธิต-คุณรัตนา 08-94993347

รายละเอียด
http://www.maipaeng.com

ข่าวดี โปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
ซื้อสินค้ารับส่วนลด 20% ทุกรายการ

บริการเช่า ขาย เงินสด ผ่อน รับบัตรเครดิต ด่วน ด่วน

   
   
   
 
Post ID8083
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย Oxygen Generator - เครื่องผลิต ออกซิเจน
ราคา โทรถาม บาท
เวลาประกาศ2009-01-22 15:03:50
เวลาแก้ไขประกาศ22-01-2009 15:03:50
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 08-9499-3347
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1038
จังหวัด