หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-ของสะสมและของเก่า-รูปภาพ-  

  หินทิเบต รูปมูมเมอแลง ลายปี่เซียะ 2 หน้า ปี่เซียะมีแต่ให้การคุ้มครองขจัดสิ่งอัปมงคลให้ออกไปและรับแต่สิ่งดี ๆ ทำให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข มีลวดลายที่งดงามและมีพลังแม่เหล็ก สภาพสมบูรณ์ เก่า หินทิเบตแท้ ๆ หายาก  

หินทิเบต รูปมูมเมอแลง ลายปี่เซียะ 2 หน้า ปี่เซียะมีแต่ให้การคุ้มครองขจัดสิ่งอัปมงคลให้ออกไปและรับแต่สิ่งดี ๆ ทำให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข มีลวดลายที่งดงามและมีพลังแม่เหล็ก สภาพสมบูรณ์ เก่า หินทิเบตแท้ ๆ หายาก หินทิเบต รูปมูมเมอแลง ลายปี่เซียะ 2 หน้า ปี่เซียะมีแต่ให้การคุ้มครองขจัดสิ่งอัปมงคลให้ออกไปและรับแต่สิ่งดี ๆ ทำให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข มีลวดลายที่งดงามและมีพลังแม่เหล็ก สภาพสมบูรณ์ เก่า หินทิเบตแท้ ๆ หายาก


หินทิเบต รูปมูมเมอแลง ลายปี่เซียะ 2 หน้า ปี่เซียะมีแต่ให้การคุ้มครองขจัดสิ่งอัปมงคลให้ออกไปและรับแต่สิ่งดี ๆ ทำให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข มีลวดลายที่งดงามและมีพลังแม่เหล็ก สภาพสมบูรณ์ เก่า หินทิเบตแท้ ๆ หายาก
หินดีซีไอ มูมเมอแลง เป็นสัญลักษณ์แห่งความก้าวหน้า มุ่งสู่สิ่งที่ดี รวมถึงช่วยในด้านการเดินทาง มูมเมอแลงนี่ยิ่งขว้างไกลยิ่งสะท้อนกลับมารุนแรง เป็นความเชื่อทั้งทางดีและชั่ว ...
ปี่เซียะมีแต่ให้การคุ้มครองขจัดสิ่งอัปมงคลให้ออกไปและรับแต่สิ่งดี ๆ เข้ามานี่แหละคือเหตุผลที่ ทำไมเมื่อก่อนไม่มีใครบูชาปี่เซียะ เพราะยังไม่ถึงยุคแต่มาบัดนี้ถึงยุค 8 เข้ามาคนจีนเชื่อว่า สัตว์มงคลปี่เซียะจะนำโชคลาภของยุค 8 มาให้ตนและครอบครัว พร้อมกิจการค้าขายเจริญรุ่งเรืองจึงเสาะแสวงหาตัวปี่เซียะมาบูชาไม่ว่าจะเป็นตัวเล็กหรือตัวใหญ่ ขอให้มีไว้ถือว่าโชคดีตัวปี่เซี๊ยะที่ทำจากทองเหลืองหรือเรซิ่นพลาสติกจะไม่ค่อยมีคนนิยมเพราะไม่ได้ทำจาก ดิน หิน เพราะขาดพลังเหมือนกับ หยก หิน หรือ ดิน ซึ่งเกิดพลังจาดตัวมันเองเหมือนเราเห็นเป็นประจำอย่างสิงโตหน้าศาลเจ้ามักแกะจากหินก้อนโตๆ มีน้ำหนักทำให้พลังล้นเหลือและข้อสำคัญสัตว์มงคลควรมีการปลุกเสกเสียก่อนจึงจะเพิ่มพลังให้ได้มากถ้าไม่ปลุกเสกก็อาจเหมือนประติมากรรมธรรมดาเท่านั้นเอง

   
   
   
 
Post ID8161
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย หินทิเบต รูปมูมเมอแลง ลายปี่เซียะ 2 หน้า ปี่เซียะมีแต่ให้การคุ้มครองขจัดสิ่งอัปมงคลให้ออกไปและรับแต่สิ่งดี ๆ ทำให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข มีลวดลายที่งดงามและมีพลังแม่เหล็ก สภาพสมบูรณ์ เก่า หินทิเบตแท้ ๆ หายาก
ราคา 3,500 บาท
เวลาประกาศ2009-01-22 07:57:42
เวลาแก้ไขประกาศ22-01-2009 07:57:42
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0813396620
จำนวนครั้งที่เปิดดู 766
จังหวัด