หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องใช้ไฟฟ้า-ขายส่ง จำนวนมาก-  

  หลอดไฟฟอกอากาศ ลดภาวะโลกร้อนสนองนโยบายรัฐบาล Bio Green  

หลอดไฟฟอกอากาศ ลดภาวะโลกร้อนสนองนโยบายรัฐบาล Bio Green หลอดไฟฟอกอากาศ ลดภาวะโลกร้อนสนองนโยบายรัฐบาล Bio Green


หลอดไฟฟอกอากาศ Bio-Green เป็นหลอดไฟฟอกอากาศที่ทำให้อากาศบริสุทธิ คุณสมบัติมีดังนี้ 1.ผลิตประจุลบ (Negative Lons) เพื่อฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ 2.อายุการใช้งานยาวนาน 10,000 ชม. 3.ประหยัดไฟถึง 80% ให้แสงที่มากกว่า 4.รับประกัน 1 ปี 5.เหมาะสำหรับบุคคลทุกเพศทุกวัย (หมายเหตุ บุคคลท่านใดที่เป็นโรคภูมิแพ้ หลอดไฟตัวนี้ จะมีส่วนช่วยให้ท่านมีสุขภาพดีขึ้นเป็นอย่างมาก) 6..ราคาเป็นกันเอง สั่งมากได้ส่วนลดมาก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ดี พลัส ไลฟ์ จำกัด คุณนิศานาถ 086-2137495

คุณสมบัติ

ประหยัดไฟถึง 80% ให้แสงสว่างมากกว่า 8 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับหลอดธรรมดา ไม่มีส่วนประกอบที่หลอมละลาย มีอายุการใช้งานถึง 10,000 ชั่วโมง ปลอดภัยจากสารตะกั่้วเมื่อหลอดร้อน ขั้วหลอดแบบเกลียวมาตรฐานขนาด E27 ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และลดสภาวะโลกร้อน ผลิตประจุลบได้มากกว่า 3,000,000 หน่วย ขั้วหลอดผลิตจากสแตนเลส ทนความร้อน หลอดไฟมีคุณสมบัติกำจัดแบคทีเรียและฝุ่นละอองในอากาศ ฟอกอากาศเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ ช่วยลดอาการของโรคภูมิแพ้ที่สืบเนื่องจากอากาศไม่บริสุทธิ์
อายุการใ้ช้งานนานกว่าหลอดธรรมดาถึง 10 เท่า

ให้แสงที่สว่างกว่าหลอดธรรมดาถึง 8 เท่า ( Biogreen 15 W. = หลอดธรรมดา 120 W.)

มลพิษสิ่งแวดล้อม ถึงตายได้

แหล่งที่มาของมลพิษ

แหล่งที่เกิดมลพิษ ประเภทสารเคมี ผลกระทบต่อร่างกาย สีทาบ้าน พรม ม่าน โซฟา ฟูก เก้าอี้นวม ตู้ไม้ ไม้อัด ไม้ปาร์เก้ เฟอร์นิเจอร์ ควันบุหรี่ เตาแก๊ส อลล์เปเปอร์ กาว น้ำยาทำความสะอาด
เบนซิีน แอมโมเนีย คลอโรฟอร์ม ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ ไฮโดรคาร์บอน ไทรคลอเรทธีลีน คาร์บอนเตตาคลอไรด์ ฟอร์มาลดีไฮด์

ปวดศีรษะ ความจำเสื่อม ระคายเคืองตาและผิวหนัง อ่อนเพลีย เลือดกำเดาไหล ไซนัส หืดหอบ หายใจขัีด วิงเวียน คลื่นไส้อาเจียน วิตกกังวล โรคสืบพันธุ์สตรี มะเร็งที่ปอด โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ

ปัจจัยเพิ่มความเสี่ยงของการเป็นมะเร็งปอดทำงานด้านข้างถนน เพิ่มความเสี่ยง 3 เท่า สูบบุหรี่ เพิ่มความเสี่ยง 5 เท่า อาศัยใกล้เคียงหรือทำงานในโรงงานเพิ่มความเสี่ยง 6 เท่า อาศัยใกล้ถนนใหญ่ (ในรัศมี 200 เมตร) เพิ่มความเสี่ยง 6 เท่า ( แหล่งข้อมูล : "Air Pollution Lung Cancer" A Case Study of Bangkok Resident, Ph.d. Research under the Thailand Research Fund.)

แก๊ซพิษที่น่ากลัวที่สุด คือ ก๊าซคาร์บอนมอนน๊อกไซต์ เพราะไม่มีกลิ่น ไม่มีรส ผู้สูดดมเข้าไปจะไม่รู้ถึงการได้สารพิษนี้เข้าไป จนกว่าจะเกิดอาการทางประสาท กล่าวคือ หน้ามืด อาเจียน หมดสติ จนถึงตายได้ หนทางที่ง่ายและสามารถทำได้ก่อน คือ เลือกหาผลิตภัณฑ์ที่ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคที่มากับการหายใจ ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวต้องช่วยให้ที่อยู่อาศัยของเรามีอากาศบริสุทธิ์




คำตอบ คือ หลอดฟอกอากาศประหยัดไฟไอกรีน




   
   
   
 
Post ID12844
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย หลอดไฟฟอกอากาศ ลดภาวะโลกร้อนสนองนโยบายรัฐบาล Bio Green
ราคา 390 บาท
เวลาประกาศ2009-02-01 15:30:49
เวลาแก้ไขประกาศ1-02-2009 15:30:49
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0862137495
จำนวนครั้งที่เปิดดู 998
จังหวัด