หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องประดับ-นาฬิกาข้อมือ-  

  PATEX รุ่นใหม่มาแล้วค่ะ---> PATEX GONDOLO เครื่องสวิสแท้ หน้าปัดเรียบเก๋ไม่เหมือนใคร เพิ่มประกายให้ข้อมือด้วยขอบเพชรและตัวเรือนทำจากกระไหร่ทองคำขาว ไม่มีลอก ใส่แล้วมั่นใจสุดๆ ดูของก่อนได้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด โทรมานะคะ  

 PATEX รุ่นใหม่มาแล้วค่ะ--->  PATEX GONDOLO เครื่องสวิสแท้ หน้าปัดเรียบเก๋ไม่เหมือนใคร เพิ่มประกายให้ข้อมือด้วยขอบเพชรและตัวเรือนทำจากกระไหร่ทองคำขาว ไม่มีลอก ใส่แล้วมั่นใจสุดๆ ดูของก่อนได้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด โทรมานะคะ  PATEX รุ่นใหม่มาแล้วค่ะ--->  PATEX GONDOLO เครื่องสวิสแท้ หน้าปัดเรียบเก๋ไม่เหมือนใคร เพิ่มประกายให้ข้อมือด้วยขอบเพชรและตัวเรือนทำจากกระไหร่ทองคำขาว ไม่มีลอก ใส่แล้วมั่นใจสุดๆ ดูของก่อนได้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด โทรมานะคะ  PATEX รุ่นใหม่มาแล้วค่ะ--->  PATEX GONDOLO เครื่องสวิสแท้ หน้าปัดเรียบเก๋ไม่เหมือนใคร เพิ่มประกายให้ข้อมือด้วยขอบเพชรและตัวเรือนทำจากกระไหร่ทองคำขาว ไม่มีลอก ใส่แล้วมั่นใจสุดๆ ดูของก่อนได้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด โทรมานะคะ
 PATEX รุ่นใหม่มาแล้วค่ะ--->  PATEX GONDOLO เครื่องสวิสแท้ หน้าปัดเรียบเก๋ไม่เหมือนใคร เพิ่มประกายให้ข้อมือด้วยขอบเพชรและตัวเรือนทำจากกระไหร่ทองคำขาว ไม่มีลอก ใส่แล้วมั่นใจสุดๆ ดูของก่อนได้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด โทรมานะคะ  PATEX รุ่นใหม่มาแล้วค่ะ--->  PATEX GONDOLO เครื่องสวิสแท้ หน้าปัดเรียบเก๋ไม่เหมือนใคร เพิ่มประกายให้ข้อมือด้วยขอบเพชรและตัวเรือนทำจากกระไหร่ทองคำขาว ไม่มีลอก ใส่แล้วมั่นใจสุดๆ ดูของก่อนได้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด โทรมานะคะ



   
   
   
 
Post ID13729
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย PATEX รุ่นใหม่มาแล้วค่ะ---> PATEX GONDOLO เครื่องสวิสแท้ หน้าปัดเรียบเก๋ไม่เหมือนใคร เพิ่มประกายให้ข้อมือด้วยขอบเพชรและตัวเรือนทำจากกระไหร่ทองคำขาว ไม่มีลอก ใส่แล้วมั่นใจสุดๆ ดูของก่อนได้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด โทรมานะคะ
ราคา 7900 บาท
เวลาประกาศ2009-02-05 22:24:43
เวลาแก้ไขประกาศ5-02-2009 22:24:43
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 089-2222-945
จำนวนครั้งที่เปิดดู 616
จังหวัด