หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  กวาวเครือขาวสาวกดไลค์ Zcret charming (ซีเครทชาร์มมิ่ง)  

กวาวเครือขาวสาวกดไลค์ Zcret charming (ซีเครทชาร์มมิ่ง) กวาวเครือขาวสาวกดไลค์ Zcret charming (ซีเครทชาร์มมิ่ง) กวาวเครือขาวสาวกดไลค์ Zcret charming (ซีเครทชาร์มมิ่ง)

กวาวเครือขาวสาวกดไลค์ Zcret ming ซีเครทชาร์มมิ่ง


zcretming

Zcret ming   กวาวเครือขาวจัดได้ว่าเป็นไม้เถาตระกูลถั่วที่มีลักษณะเป็นเถาและมีใบคล้ายกับถั่วแปปและถั่วพู โดยกวาวเครือขาวจะออกดอกเป็นช่อฉัตรมีสีม่วงสวยงามก่อนที่จะทิ้งใบ ซึ่งจะออกดอกในช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ หลังจากนั้นมันก็จะมีฝักเล็กและแข็งที่จะมีขนแข็งเป็นกำมะหยี่ดูเหมือนฝักถั่วแระแต่ ซีเครทชาร์มมิ่ง จะเล็กกว่าเท่าหนึ่ง และเมื่อกวาวเครือขาวแก่มากก็จะแห้งจนแตกหล่นลงดินรอจนหน้าฝนใหม่ก็จะงอกขึ้นมาอีกตามวัฏจักรของมัน

ซีเครทชาร์มมิ่ง สำหรับสรรพคุณของมันนั้นเชื่อเหลือเกินว่าคงมีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่ามันช่วยแก้ปัญหาเรื่องอกเล็กได้เป็นอย่างดีเช่นเดียวกับผิวคล้ำและหน้าหม่นหมองรวมไปถึงอกไม่กระชับและสมรรถภาพทางเพศเสื่อม รวมทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณและหน้าอกเช่นเดียวกับที่ช่วยให้สะโพกขยาย นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณฤทธิ์ทางยาไม่ว่าจะเป็นการช่วยให้เจริญอาหาร, ช่วยให้นอนหลับสบาย, Zcret ming  ช่วยให้ขับถ่ายได้ดีและช่วยบำรุงกระดูก, เลือด, ประสาท, สมองรวมไปถึงใช้เป็นยาอายุวัฒนะ

แต่แน่นอนว่าทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้นั้นมันล้วนแล้วแต่มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไปไม่เว้นแม้แต่กวาวเครือขาวที่มีผลข้างเคียงเมื่อทานเข้าไปได้ไม่กี่วันก็จะรู้สึกเหมือนเป็นรอบเดือนหรือเป็นไข้หวัดแล้วล่ะก็อย่าเพิ่งตกอกตกใจไปขอให้อาบน้ำหรือกินยาฟ้าทะลายโจรเข้าไปก็หายไม่จำเป็นต้องหยุดยา แต่ที่สำคัญนั้นอย่าลืมว่าสตรีมีครรภ์, คนป่วยมะเร็งหรือเป็นต่อมไทรอยด์โตเนื้องอก รวมไปถึงเด็กหนุ่มสาวที่สมบูรณ์อยู่แล้วไม่ควรทานกวาวเครือขาวเพราะว่าเป็นสมุนไพรเพิ่มฮอร์โมนเพศเมื่อทานเข้าไปแล้วจะทำให้ความต้องการทางเพศสูง

zcretming


#ซีเครทชาร์มมิ่ง พันทิบ #Zcret ming ดีไหม #ซีเครทชาร์มมิ่ง รีวิว #Zcret ming  ราคาส่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.zcretming.net/
โทร: 083-585-4585
line id: service24hr


   
   
   
 
Post ID1382088535
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย กวาวเครือขาวสาวกดไลค์ Zcret charming (ซีเครทชาร์มมิ่ง)
ราคา 420
เวลาประกาศ2013-10-18 16:28:55
เวลาแก้ไขประกาศ2013-10-18 16:28:55
ติดต่อ ชื่อ zcretcharming
โทร ติดต่อ 0835854585
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1648
จังหวัด กรุงเทพมหานคร