หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-ของสะสมและของเก่า-รูปภาพ-  

  MODEL KADAD ราคาถูก  

MODEL KADAD  ราคาถูก MODEL KADAD  ราคาถูก MODEL KADAD  ราคาถูก
MODEL KADAD  ราคาถูก MODEL KADAD  ราคาถูก MODEL KADAD  ราคาถูก


งานประดิษฐ์ ซึ่งเหมาะที่จะมอบให้เป็นของขวัญสำหรับคนรู้ใจ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลต่างๆ และยังสามารถมอบความน่ารักๆให้กับคนที่คุณรัก สามารถนำไปตกแต่งห้องหรือสถานที่ต่าง ๆ

สำหรับผู้ที่อยากหารายได้เสริม โมเดลกระดาษธุรกิจใหม่ที่คุณน่าจะลอง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้ หรือผู้ที่มีหน้าร้านอยู่แล้ว และต้องการที่จะหารายได้เสริม ถ้ามีทำเลที่ดีผู้คนผ่านไปมาเยอะ โมเดลของเรานั้นใช้พื้นที่ในการขายไม่มาก ลูกค้าส่วนมากจะเป็นผู้คนทั่วไปที่ชอบความน่ารัก ชอบงานประดิษฐ์ ลูกค้าหลัก ๆ ของเรานั้นมี ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหนุ่มสาว และพนักงานออฟฟิตหรือเด็กๆ เพียงแค่ตั้งตัวที่ประกอบสำเร็จดังรูปก็ขายได้แล้ว เหมาะที่จะขายตามหน้าห้างสรรพสินค้า ตามเปิดท้ายขายของ หรือหน้าโรงเรียน และชุมชนตามหน้ามหาวิทยาลัยต่างๆ

ก่อนอื่นเราอยากแนะนำก่อนว่า ตอนนี้สินค้าในท้องตลาดมีอยู่ 3 ชนิด

1. งานพิมพ์ 4 สี (สินค้าเราใช้แบบนี้)
2. งานพิมพ์จากเครื่องพริ้นเตอร์ทั่วไป
3. งานอัดรูปจากร้านถ่ายรูป


สินค้าของเรานั้นเลือกที่จะผลิต แบบงานพิมพ์ 4 สี ใช้กระดาษอาร์ทขนาด A4 เป็นกระดาษที่มีคุณภาพ ความหนาพอดีกับการทำโมเดลกระดาษ ซึ่งคุณภาพของชิ้นงานระหว่างงานพิมพ์ 4 สีนั้นจะแตกต่างกับงานที่พิมพ์จากเครื่องพริ้นเตอร์ทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดของเนื้อสี และความคมชัดของเส้น ส่วนงานที่เป็นกระดาษอัดรูปนั้น การประกอบตัวโมเดลจะทำได้ยาก เนื่องจากกระดาษจะแข็งและหนากว่า เมื่อทากาวแล้วกระดาษจะไม่ค่อยติดกัน ชิ้นงานจะเด้งออกจากกัน ซึ่งจะติดกาวได้ยากมาก ดังนั้นทางทีมงานเราจึงเลือกงานพิมพ์ 4 สี เราได้คัดสรรกระดาษที่มีคุณภาพ เพื่อให้ท่านเพลิดเพลินกับการประกอบโมเดล และให้ท่านได้ผลงานผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ




รูปตัวอย่าง ด้านหน้า และด้านหลัง package ของเรา

ส่วนด้านบนของ package ของเราจะมีโลโก้ Prince Of Paper ครับ เราเน้นคุณภาพครับ


สินค้าของเรานั้นมีวิธีทำ และมีรูปขั้นตอนการประกอบด้านหลังทุกตัว และซีนด้วยพลาสติกใสหรือถุงแก้วอย่างดีพร้อมทั้งมียี่ห้อ PRINCE OF PAPER ด้านบน เมื่อประกอบเสร็จจะได้ชิ้นงานดังรูป มีขนาดประมาณ (กว้างxยาวxสูง) 7x7x10 cm. หรือสูงประมาณ 1 ฝ่ามือโดยเฉลี่ย (ขนาดอาจจะมีแตกต่างกันบ้าง ตามการออกแบบ)

โมเดลกระดาษพับนั้นเป็นงานประดิษฐ์ชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถฝึกสมาธิ และยังสามารถที่จะมอบให้เพื่อน หรือคนรู้ใจ ได้ในโอกาสต่างๆ หรือจะตั้งโชว์ตามโต๊ะ, หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือประดับตกแต่งสถานที่ โดยท่านสามารถประกอบมันได้อย่างแน่นอน เพราะมีวิธีทำบอก (ไม่ยากอย่างที่บางท่านคิด) แล้วท่านก็จะภาคภูมิใจในผลงานที่ท่านได้ลงมือทำ

ตอนนี้เรามีสินค้าจำพวกสัตว์น่ารักๆ และการ์ตูนต่างๆ จำหน่าย มากมายหลายแบบกว่า 90 แบบ และยังมีแบบอีกมากมายที่จะทยอยออกแบบมาเรื่อยๆ
และเราจะทยอยผลิตแบบใหม่ออกมาเรื่อยๆ ถ้าท่านกำลังมองหาสินค้าใหม่ๆอยู่ อยากให้ท่านทดลองสินค้าของเราดู เพราะสินค้าเรากำลังเป็นที่นิยมในทุกเพศ ทุกวัย แปลกใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร.

หากท่านต้องการสั่งสินค้าของเราเป็นจำนวนมากๆ เพื่อนำไปขายต่อ ท่านสามารถรับสินค้าได้เลย ไม่ต้องรอ เรามีสต๊อกสินค้าพร้อมจำหน่ายครับ.



   
   
   
 
Post ID1861
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย MODEL KADAD ราคาถูก
ราคา 12-16 บาท
เวลาประกาศ2009-01-16 10:19:22
เวลาแก้ไขประกาศ16-01-2009 10:19:22
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0896152383
จำนวนครั้งที่เปิดดู 822
จังหวัด