หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  โทนเนอร์เน้นการกระชับรูขุมขนโดยตรง" โสมสกัดเข้มข้น บำรุงและปรับสภาพผิวหน้าใส ไร้แอลกอฮอล์ ไร้น้ำหอม สดชื่นเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง  

โทนเนอร์เน้นการกระชับรูขุมขนโดยตรง" โสมสกัดเข้มข้น บำรุงและปรับสภาพผิวหน้าใส ไร้แอลกอฮอล์ ไร้น้ำหอม สดชื่นเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง


โทนเนอร์เน้นการกระชับรูขุมขนอย่างแท้จริง

โทนเน่อร์ปรับสภาพผิวสูตรอ่อนละมุน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างหลังการล้างหน้า เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง เพิ่มประสิทธิภาพการปรนนิบัติผิวให้ขาวกระจ่างใส ต่อต้านริ้วรอย กระชับรูขุมขน และกระต้นการไหลเวียนของเลือดที่หล่อเลี้ยงผิว ทำให้สดชื่น

เสริมร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดีกว่าเดิมมาก และยังช่วยชลอความแก่ด้วย ควบคุมความมันบนผิวหน้า ฟื้นฟูสภาพผิวที่บอบช้ากับการผจญมลภาวะต่างๆ ซึ่งยังเป็นสาเหตุของสิว และความหมองคล้ำ สิว ฝ้า จะค่อยๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด บรรเทาอาการรอยแดงจากสิวและผิวหน้าบาง ฟื้นฟูเซลล์ที่ทรุดโทรม และเสื่อมสภาพ ให้กลับมีชีวิตชีวาสดใส ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และได้ทุกสภาพผิวรวมถึงผิวแห้งก็สามารถใช้ได้อีกด้วย

วิธีใช้ : หลังล้างหน้า เช็ดหน้าให้แห้ง ใช้โทนเนอร์ฉีดสเปรย์ที่ผิวหน้าโดยตรง และเช็ดด้วยสำลี หรือ ฉีดสเปรย์โสมบนสำลีพอชุ่มแล้วเช็ดหน้าและลำคอโดยเช็ดย้อนขึ้นเพื่อปิดกระชับรูขุมขน ช่วยทำให้รูขุมขนตื้น และเล็กลง ผิวหน้าเรียบเนียน แต่งหน้าทาแป้งได้เนียน



"วีน่า บิวตี้ เบื้องหลังของสาวหน้าใส"

................................................................................

โสม เป็นพืชสมุนไพรชนิดหนึ่งที่นิยมใช้และยอมรับนับถือโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ชาวจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี โดยถือกันมานาน กว่า 5,000 ปีว่าเป็นยาวิเศษอันทรงคุณค่ายิ่ง ต่อมาการนิยมใช้โสม ได้แพร่หลายไปยังส่วนต่างๆของโลก และในปัจจุบันมีการเพาะปลูก โสมกันทั่วไปทั้งในประเทศ จีน ญี่ปุ่นเกาหลี รัสเซีย อินเดีย สหรัฐอเมริกา และแคนาดา
อย่างไรก็ตามโสมมีอยู่ด้วยกันหลายพันธ์ แต่ละพันธ์จะมีสรรพคุณ แตกต่างกันทั้งนี้ขึ้นอยู่กับภูมิอากาศและท้องถิ่นที่ทำการเพาะปลูก โสมพันธุ์ดีที่สุดนั้นมีชื่อเรียกทางวิทยาศาสตร์ว่า Panax ginseng C.A. Mayer เป็นพืชในตระกูล Araliaceae ซึ่งเป็นโสมพันธุ์ที่นิยมปลูกกันมากในประเทศจีน และเกาหลี คำว่า Panax มีรากศัพท์มาจากภาษากรีกแปลว่า "รักษาได้สารพัดโรค "

http://marketathome.com/shop/mommamclub

   
   
   
 
Post ID20949
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย โทนเนอร์เน้นการกระชับรูขุมขนโดยตรง" โสมสกัดเข้มข้น บำรุงและปรับสภาพผิวหน้าใส ไร้แอลกอฮอล์ ไร้น้ำหอม สดชื่นเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง
ราคา 390 บาท
เวลาประกาศ2009-03-14 22:34:21
เวลาแก้ไขประกาศ14-03-2009 22:34:21
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0868883756
จำนวนครั้งที่เปิดดู 834
จังหวัด