หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  หุ่นฟิตและเฟริม ช่วยกระชับผิว ลดไขมันและเซลลูไลท์ ปรับสภาพผิวเปลือกส้มให้เรียบเนียน ลดลงโดยไม่ทำให้ผิวเป็นรอยแตกลาย  

หุ่นฟิตและเฟริม ช่วยกระชับผิว ลดไขมันและเซลลูไลท์ ปรับสภาพผิวเปลือกส้มให้เรียบเนียน ลดลงโดยไม่ทำให้ผิวเป็นรอยแตกลาย


ฟิต และ เฟิร์ม ด้วยเจลลดสัดส่วน เข้มข้นด้วยวิตามินและสมุนไพรเกรด A ที่ทำหน้าที่ลดไขมันเร่งการเผาผลาญ กระชับผิว ลดเซลลูไลท์ และปรับสภาพผิวเปลือกส้ม ให้เรียบเนียนกระชับสัดส่วนให้ดี โดยเร่งให้ร่างกาย นำไขมันไปใช้ ทำให้ผิวตึงกระชับ โดยไม่ทำให้รู้สึกร้อนมากเกินไป เนื้อเจลซึมซาบลึกและรวดเร็ว ทำงานถึงชั้นใต้ผิวหนังบริเวณที่มีไขมันและเซลลูไลท์ โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมบำรุงผิวให้เรียบสวยเปล่งปลั่งด้วยวิตามินนานาชนิด เจลลดสัดส่วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเนื้อบางเบาซึมซาบไว พร้อมส่วนผสมสารสกัดที่เข้มข้นจริงๆ และเกรดสูงชนิดเกรด A เหนือกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ จึงรู้สึกอ่อนโยน ไม่ร้อนมากเกินไป

เนื้อเจลทำงานสู่ใต้ั้ชั้นผิวหนังจริงๆ จะรู้สึกอุ่นๆ บริเวณที่ทาตลอดวัน แต่ไม่ร้อนจนทนไม่ได้ ไม่คันยิบยับ หรือแสบแดง ไม่มีกลิ่นแรง และไม่ติดเสื้อผ้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมทั้งบำรุงผิวสวยได้ในตัวอีกด้วย ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดรอยบุ๋มเปลือกส้มตามผิวบริเวณต้นขา สะโพก หรือลดไขมันบริเวณหน้าท้อง ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้เน้นทำงานด้วยความร้อน ใช้ประหยัดเพียงบริเวณละไม่กี่หยด ด้วยความเข้มข้นของผลิตภัณฑ์จึงไม่จำเป็นต้องทามากๆ ใช้ได้นานค่ะ



วิธีใช้ : ทาบริเวณที่ต้องการลด หรือบริเวณที่มีผิวเปลือกส้มทุกวัน วันละ 2 ครั้ง หลังอาบน้ำ (หากทาแล้วนวดไปด้วยจะยิ่งได้ผลเร็วยิ่งขึ้น นวดเพียง 10-15 นาที)

http://marketathome.com/shop/mommamclub

   
   
   
 
Post ID20950
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย หุ่นฟิตและเฟริม ช่วยกระชับผิว ลดไขมันและเซลลูไลท์ ปรับสภาพผิวเปลือกส้มให้เรียบเนียน ลดลงโดยไม่ทำให้ผิวเป็นรอยแตกลาย
ราคา 490 บาท
เวลาประกาศ2009-03-14 22:33:57
เวลาแก้ไขประกาศ14-03-2009 22:33:57
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 086-8883756
จำนวนครั้งที่เปิดดู 746
จังหวัด