หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-คอมพิวเตอร์-บริการต่างๆ-  

  www.smartitconslting.net --- ให้บริการดูแลคอมพิวเตอร์แบบรายเดือน? SMART IT เราพร้อมช่วยท่านในการแก้ไขปัญหา ให้คำปรึกษา และ ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ด้วยวิศวกรผู้ชำนาญงานมีประสบการณ์และประกาศนียบัตรรับรองจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ (MCSE, MCDBA, MCP, CCNA)  

www.smartitconslting.net --- ให้บริการดูแลคอมพิวเตอร์แบบรายเดือน? SMART IT เราพร้อมช่วยท่านในการแก้ไขปัญหา ให้คำปรึกษา และ ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ด้วยวิศวกรผู้ชำนาญงานมีประสบการณ์และประกาศนียบัตรรับรองจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ (MCSE, MCDBA, MCP, CCNA) www.smartitconslting.net --- ให้บริการดูแลคอมพิวเตอร์แบบรายเดือน? SMART IT เราพร้อมช่วยท่านในการแก้ไขปัญหา ให้คำปรึกษา และ ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ด้วยวิศวกรผู้ชำนาญงานมีประสบการณ์และประกาศนียบัตรรับรองจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ (MCSE, MCDBA, MCP, CCNA) www.smartitconslting.net --- ให้บริการดูแลคอมพิวเตอร์แบบรายเดือน? SMART IT เราพร้อมช่วยท่านในการแก้ไขปัญหา ให้คำปรึกษา และ ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ด้วยวิศวกรผู้ชำนาญงานมีประสบการณ์และประกาศนียบัตรรับรองจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ (MCSE, MCDBA, MCP, CCNA)


SMART IT - Outsource IT Consultant Service

SMART IT เราพร้อมช่วยท่านในการแก้ไขปัญหาและให้คำปรึกษาด้านคอมพิวเตอร์อย่างครบวงจร ด้วยทีมงานวิศวกรผู้ชำนาญงานมีประสบการณ์ และประกาศนียบัตรรับรองจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ (MCSE, MCDBA, MCP, CCNA) เพื่อให้ท่านสามารถจัดการระบบภายในของบริษัทให้ดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งสามารถควบคุมงบประมาณด้านการบำรุงรักษาอุปกรณ์ได้เป็นอย่างดี

- หมดปัญหาการทำงานสะดุด
- หมดปัญหาการส่งงานล่าช้าเนื่องจากไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที
- ระบบปฏิบัติการขาดเสถียรภาพในการจัดการ
- การจัดซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์เกินความจำเป็น
- ไม่ต้องจ้าง IT ประจำ หรือ ขาดประสบการณ์
- ไม่ต้องรับภาระด้านสวัสดิการและประกันสังคม
- ไม่ต้องจ่ายเงินเดือนล่วงหน้าเมื่อเลิกจ้าง หรือ เลิกกิจการ

SMART IT จัดตั้งขึ้นเพื่อให้บริการ outsource ด้าน IT อย่างครบวงจรอาทิเช่น System Security/ Internet Security /Internet ด้วย Firewall, Virtual Private Network (VPN), Intrusion Detection System (IDS), Intrusion Prevention System (IPS) และ Virus Gateway / Remote Access Security (RAS) / Data Security / Wireless / Voice Over Internet Protocol (VoIP) / Mail Server

"LET US HANDLE YOUR NON CORE BUSINESS"

>>> http://www.smartitconsulting.net <<<


   
   
   
 
Post ID30137
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย www.smartitconslting.net --- ให้บริการดูแลคอมพิวเตอร์แบบรายเดือน? SMART IT เราพร้อมช่วยท่านในการแก้ไขปัญหา ให้คำปรึกษา และ ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ด้วยวิศวกรผู้ชำนาญงานมีประสบการณ์และประกาศนียบัตรรับรองจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ (MCSE, MCDBA, MCP, CCNA)
ราคา คุณภาพ บาท
เวลาประกาศ2009-04-30 11:39:24
เวลาแก้ไขประกาศ30-04-2009 11:39:24
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 085-906 2889 081-844 2101
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1526
จังหวัด