หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องดนตรี-กีต้าร์-  

  www.CU-TUtotor.com เรามุ่งมั่นในการสร้างความเป็นมืออาชีพในการสอนพิเศษตามบ้าน  

www.CU-TUtotor.com  เรามุ่งมั่นในการสร้างความเป็นมืออาชีพในการสอนพิเศษตามบ้าน www.CU-TUtotor.com  เรามุ่งมั่นในการสร้างความเป็นมืออาชีพในการสอนพิเศษตามบ้าน www.CU-TUtotor.com  เรามุ่งมั่นในการสร้างความเป็นมืออาชีพในการสอนพิเศษตามบ้าน


รับสอนพิเศษตามบ้าน โดยทีมงานมืออาชีพ CU-TU ด้วยระบบคัดกรองคุณภาพติวเตอร์ที่ดีเยี่ยม สร้างความมั่นใจ 100 %


รายละเอียด : www.CU-TUtotor.com เรามุ่งมั่นในการสร้างความเป็นมืออาชีพในการสอนพิเศษตามบ้าน


รับสอนพิเศษตามบ้าน โดยทีมงานมืออาชีพ CU-TU ด้วยระบบคัดกรองคุณภาพติวเตอร์ที่ดีเยี่ยม สร้างความมั่นใจ 100 %


 



www.CU-TUtutor.com เป็นการรวมตัวของรุ่นพี่ที่จบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้ง ป.ตรี ป.โท จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นิด้า เอแบค รวมถึงเพื่อนๆ จากเกษตรศาสตร์ พระจอมเกล้าฯ และอีกหลายๆ สถาบันที่รักในการสอนหนังสือ  รวมถึง บรรดารุ่นน้องที่กำลังเรียนกับสถาบันที่มีชื่อเสียงและมีผลการเรียนที่ดี ซึ่งแต่ล่ะคนมีความมั่นใจในความสามารถของตนเองในถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์การเรียนให้กับนักเรียนที่ต้องการเรียนพิเศษได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน ( ผู้ที่คิดว่ามีความสามารถในการสอนสนใจสมัครติวเตอร์ คลิ๊ก www.cu-tututor.com  ครับ )


www.CU-TUtotor.com  เรามุ่งมั่นในการสร้างความเป็นมืออาชีพในการสอนพิเศษตามบ้าน ปัจจุบันตลาดการแข่งขันในด้านการเรียนการสอนพิเศษมีสูงขึ้นมากๆ  ทางเรามั่นใจและกล้า Guaranteed ถึงคุณภาพและราคาเป็นธรรมให้กับบรรดาผู้ปกครองที่ต้องการให้คุณครูของสถาบันเข้าไปดูแลบุตรหลานของท่านได้อย่างใกล้ชิดและเข้าถึงน้องๆ ได้ดีกว่าการที่ต้องไปเรียนตามโรงเรียนสอนพิเศษข้างนอกที่บางครั้งอาจจะต้องเสียทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายอื่นๆในหลายๆ ด้าน...  CU-TUtotor พร้อมแล้วที่จะส่งมอบประสบการณ์การเรียนการสอนที่มีคุณภาพสูงสุดส่งตรงถึงบ้านนักเรียน Hot Line : 086 314-6344   .....  e-mail: [email protected]






   
   
   
 
Post ID32307
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย www.CU-TUtotor.com เรามุ่งมั่นในการสร้างความเป็นมืออาชีพในการสอนพิเศษตามบ้าน
ราคา 00
เวลาประกาศ2009-05-21 04:22:05
เวลาแก้ไขประกาศ21-05-2009 04:22:05
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0633146344
จำนวนครั้งที่เปิดดู 930
จังหวัด กรุงเทพมหานคร