หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-กีฬา-ขายส่ง ขายจำนวนมาก-  

  มด น้ำยากำจัดมด ปลวก ฆ่าปลวกแบบยกรัง ทำง่าย ๆด้วยตัวเองแบบปลอดสารพิษ เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ในสวน เลื่อยไฟฟ้า เลื่อยแบบโซ่ หัวฉีดผสมปุ๋ยอัตโนมัติ  

มด น้ำยากำจัดมด ปลวก ฆ่าปลวกแบบยกรัง  ทำง่าย ๆด้วยตัวเองแบบปลอดสารพิษ เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ในสวน เลื่อยไฟฟ้า เลื่อยแบบโซ่  หัวฉีดผสมปุ๋ยอัตโนมัติ มด น้ำยากำจัดมด ปลวก ฆ่าปลวกแบบยกรัง  ทำง่าย ๆด้วยตัวเองแบบปลอดสารพิษ เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ในสวน เลื่อยไฟฟ้า เลื่อยแบบโซ่  หัวฉีดผสมปุ๋ยอัตโนมัติ มด น้ำยากำจัดมด ปลวก ฆ่าปลวกแบบยกรัง  ทำง่าย ๆด้วยตัวเองแบบปลอดสารพิษ เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ในสวน เลื่อยไฟฟ้า เลื่อยแบบโซ่  หัวฉีดผสมปุ๋ยอัตโนมัติ


 รายละเอียด

รายละเอียด : มด น้ำยากำจัดมด ปลวก ฆ่าปลวกแบบยกรัง ทำง่าย ๆด้วยตัวเองแบบปลอดสารพิษ เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ในสวน เลื่อยไฟฟ้า เลื่อยแบบโซ่ หัวฉีดผสมปุ๋ยอัตโนมัติ


 รายละเอียด

น้ำยากำจัดมดภายในบ้าน

เทอร์โร่-พีซีโอ เป็นเหยื่อล่อมด มีคุณสมบัติในการดึงดูดให้มดเข้ามากินอย่างรวดเร็วโดยวางไว้ไกล้กับ ทางเดินของมด เหยื่อ เทอร์โร่-พีซีโอ จะขยายผลเมื่อมดกินแล้วกลับเข้ารัง และแบ่งปันเหยื่อให้กับมดตัวอื่น ๆ ผลคือมดทั้งรังจะถูกกำจัดหมดในไม่ช้าเพียงหยอดใส่ในภาชนะ แล้ววางตามจุดต่าง ๆ หรือ หยดไว้เป็นระยะ ๆ ตามแนวทางเดินของมดก็ได้ เพราะเทอร์โร่-พีซีโอ มีคุณสมบัติของเหยื่อล่อมดอย่างดีที่จะทำให้มันเข้ามากินภายในเวลาไม่กี่ นาที นับเป็นวิธีการหยุดยังปัญหามดแบบเบ็ดเสร็จภายในบ้านของท่าน เพราะไม่ใช่กำจัดมดเท่าที่เห็นบางส่วนเท่านั้น แต่ยังกำจัดมดได้ยกรัง 

 โดยพฤติกรรมของมด จะกินกันเองในตัวที่ตายแล้วทำให้มดตายยกรังในที่สุด เป็นการแก้ที่ต้นเหตุทำให้มดหมดไปอย่างถาวร ต่างจากยาฆ่าแมลงที่ใช้ฉีดพ่น กันอยู่ในปัจจุบันจะฉีดตายเฉพาะที่ยาโดนตัวเท่านั้นทำให้มดกลับมาใหม่ไม่ได้ แก้ที่สาเหตุ ราคาพิเศษช่วงแนะนำเพียง 200 บาท ติดต่อคิ้ม 0866296335   ดูสินค้าอื่นเราได้ที่ http://shop.be2hand.com/cybermart




   
   
   
 
Post ID34465
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย มด น้ำยากำจัดมด ปลวก ฆ่าปลวกแบบยกรัง ทำง่าย ๆด้วยตัวเองแบบปลอดสารพิษ เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ในสวน เลื่อยไฟฟ้า เลื่อยแบบโซ่ หัวฉีดผสมปุ๋ยอัตโนมัติ
ราคา 200
เวลาประกาศ2009-06-10 17:16:54
เวลาแก้ไขประกาศ10-06-2009 17:16:54
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0866296335
จำนวนครั้งที่เปิดดู 2584
จังหวัด กรุงเทพมหานคร