หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-คอมพิวเตอร์-โน๊ตบุ๊ก & Laptop-  

  แพคเกจสวีทคู่รักเกาะสมุย สุดคุ้มถูกจริงครับ!!!  

แพคเกจสวีทคู่รักเกาะสมุย สุดคุ้มถูกจริงครับ!!! แพคเกจสวีทคู่รักเกาะสมุย สุดคุ้มถูกจริงครับ!!! แพคเกจสวีทคู่รักเกาะสมุย สุดคุ้มถูกจริงครับ!!!
แพคเกจสวีทคู่รักเกาะสมุย สุดคุ้มถูกจริงครับ!!! แพคเกจสวีทคู่รักเกาะสมุย สุดคุ้มถูกจริงครับ!!! แพคเกจสวีทคู่รักเกาะสมุย สุดคุ้มถูกจริงครับ!!!


แพคเกจสมุย สุดคุ้มและสิทธิพิเศษมากมายครับ!!!


รายละเอียด : แพคเกจสวีทคู่รักเกาะสมุย สุดคุ้มถูกจริงครับ!!!


แพคเกจสมุย สุดคุ้มและสิทธิพิเศษมากมายครับ!!!


 


Gift Voucher...Coconut Villa Resort&Spa:Koh Samui:Plus special privileges


 


3วัน2คืน ห้องDeluxe Pool View1Nightสุดคุ้มด้วยสิทธิพิเศษแบบฟรีๆมากมาย อาทิ เวลคัม(Welcome Drink)ดริ๊งพายเรือคายัค(Kayaking)ดำน้ำ(Snorkeling Equipment)ฯลฯ


 


***พิเศษสุดๆ1.เช็คเอ๊าท์(Late Check out)17.00น.***


 


***พิเศษสุดๆ2.สามารถเข้าพักได้ตลอดเวลาทุกวัน ไม่เว้นแม้แต่วันหยุดยาว-หยุดนักขัตฤกษ์-ศุกร์เสาร์อาทิตย์ ได้หมดไม่คิดค่าอะไรเพิ่มทั้งนั้น แต่รีบๆหน่อยก็ดีจะได้เลือกวันดีๆอย่างที่คุณและคนที่คุณจะไปด้วยต้องการ***


 


***พิเศษสุดๆ3.สามารถใช้ได้ถึงสิ้นปี(Valid till 31December2009)***


 


***ทั้งหมดนี้แค่ 4000-(สี่พันบาทถ้วน)เลยครับ***


 


เหตุผลที่ต้องขาย...บอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่บริษัททัวร์ ผมได้แพคเกจนี้จากเพื่อนที่ชอบตระเวณเที่ยวทั่วไทยมาอีกที เพื่อนผมไปไม่ได้ก็เลยมาขายต่อผม ผมก็รีบเอาเพราะว่าตอนแรกกะจะไปฉลองครบรอบแต่งงานปีนี้ที่นี่สักหน่อย เพราะเข้าไปดูจากเว็บไซด์แล้วบอกได้คำเดียวว่า บรรยากาศดีมากๆ(ส่วนตัวผมชอบอ่างอาบน้ำนะ อิอิ) แต่พอดีผมดันสอบป.โทได้และมันต้องเรียนหนักชนิดที่เรียกว่าขาดเรียน1วันคะแนนหดหายไปหลายเลยและเวลาที่จะไปมันหาไม่ลงตัวเลยจริงๆ เพราะเป็นคนทำงานที่หยุดยาวๆมากหรือหยุดติดต่อกันไม่ได้ ก็เลยมาเสนอขายให้เพื่อนที่สนใจในราคาไม่แพงเลย ผมคิดว่ามันไม่มีถูกกว่านี้แล้วนะจากระดับที่พักขนาดนี้ สิทธิพิเศษฟรีๆมากมายขนาดนี้ ยังไงโทรมาคุยกันนะครับผมรอรับสายตลอด(ถ้าไม่หลับหรือแบตหมดนะ)โทร.มาได้ครับที่ 081-907-0103081-823-1895 เลือกโทรเอานะครับ เบอร์ไหนไม่ติดก็ลองโทรอีกเบอร์ สอบถามเพิ่มเติมหรือพูดคุยกันได้ เออ...ลืมบอกไปผมอยู่กทม.นะครับ นัดเจอกันได้เลย คู่รักคู่ไหนอยากได้อยากไปจริงๆลองโทรมาคุยกันครับ ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ www.coconutvillaresort.com






   
   
   
 
Post ID34826
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย แพคเกจสวีทคู่รักเกาะสมุย สุดคุ้มถูกจริงครับ!!!
ราคา 4000
เวลาประกาศ2009-07-12 18:19:39
เวลาแก้ไขประกาศ12-07-2009 18:19:39
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0818231895
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1077
จังหวัด กรุงเทพมหานคร