หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-รถ ยานพาหนะ-อื่นๆ-  

  MJU มิว 1040 ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล จอ LCD แสดงผลแบบ HyperCrystal 2.7 นิ้ว ออปติคอลซูม 3 เท่า ตัวประมวลผลภาพ TruePic III เทคโนโลยี Advanced Face Detection ระบบป้องกันภาพสั่นไหว เมนูการใช้งานภาษาไทย  

MJU มิว 1040 ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล จอ LCD แสดงผลแบบ HyperCrystal 2.7 นิ้ว ออปติคอลซูม 3 เท่า ตัวประมวลผลภาพ TruePic III เทคโนโลยี Advanced Face Detection ระบบป้องกันภาพสั่นไหว เมนูการใช้งานภาษาไทย MJU มิว 1040 ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล จอ LCD แสดงผลแบบ HyperCrystal 2.7 นิ้ว ออปติคอลซูม 3 เท่า ตัวประมวลผลภาพ TruePic III เทคโนโลยี Advanced Face Detection ระบบป้องกันภาพสั่นไหว เมนูการใช้งานภาษาไทย MJU มิว 1040 ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล จอ LCD แสดงผลแบบ HyperCrystal 2.7 นิ้ว ออปติคอลซูม 3 เท่า ตัวประมวลผลภาพ TruePic III เทคโนโลยี Advanced Face Detection ระบบป้องกันภาพสั่นไหว เมนูการใช้งานภาษาไทย


ตัวกล้องขนาดบางพิเศษที่มีความทันสมัยมาพร้อมกับโหมด Intelligent Auto
µ1040 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการถ่ายภาพที่มีรายละเอียดสวยงามของชีวิตด้วยกล้องดิจิตอลที่ทันสมัยและมีความโดดเด่น คุณสมบัติพิเศษของ µ1040 อย่างเช่น โหมด Intelligent Auto CCD ขนาด 10 ล้านพิกเซล ตัวประมวลผลภาพ TruePic III และเลนส์ที่สร้างขึ้นอย่างประณีตเพื่อให้มีความแม่นยำของ Olympus จะช่วยให้คุณสามารถเก็บภาพความทรงจำได้ชัดเจน



รายละเอียด : MJU มิว 1040 ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล จอ LCD แสดงผลแบบ HyperCrystal 2.7 นิ้ว ออปติคอลซูม 3 เท่า ตัวประมวลผลภาพ TruePic III เทคโนโลยี Advanced Face Detection ระบบป้องกันภาพสั่นไหว เมนูการใช้งานภาษาไทย


ตัวกล้องขนาดบางพิเศษที่มีความทันสมัยมาพร้อมกับโหมด Intelligent Auto
µ1040 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการถ่ายภาพที่มีรายละเอียดสวยงามของชีวิตด้วยกล้องดิจิตอลที่ทันสมัยและมีความโดดเด่น คุณสมบัติพิเศษของ µ1040 อย่างเช่น โหมด Intelligent Auto CCD ขนาด 10 ล้านพิกเซล ตัวประมวลผลภาพ TruePic III และเลนส์ที่สร้างขึ้นอย่างประณีตเพื่อให้มีความแม่นยำของ Olympus จะช่วยให้คุณสามารถเก็บภาพความทรงจำได้ชัดเจน



ใหม่! ฟังก์ชั่น Intelligent Auto
โหมด Intelligent Auto จะเลือกการปรับภาพและการตั้งค่าของกล้องโดยอัตโนมัติ เพื่อให้สามารถถ่ายภาพในคุณภาพที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ (Portrait Landscape Night + Portrait Macro Sports) ผู้ใช้จะสนุกไปกับคุณสมบัติที่รวดเร็วและไร้กังวลนี้ ซึ่งจะเลือกทุกอย่างแทนคุณและสร้างภาพที่เหลือเชื่อ
สุดยอดคุณภาพด้วยความละเอียด 10 ล้านพิกเซล และตัวประมวลผลภาพ TruePic III
ด้วยความละเอียด 10 ล้านพิกเซล ของ µ1040 จะช่วยให้ผู้ใช้ได้ภาพที่คมชัดและมีสีสันเสมอ เมื่อคุณต้องการสร้างงานพิมพ์ที่มีขนาดใหญ่ หรือการตัด/ขยายบางส่วนของภาพ
คุณสมบัติเฉพาะตัวของกล้อง Olympus อย่างตัวประมวลผลภาพ TruePic III ถูกพัฒนาเพื่อการทำงานของกล้องดิจิตอล SLR (single lens reflex) ตัวประมวลผลภาพ TruePic III สามารถสร้างภาพที่มีความชัดเจนมากโดยการใช้ข้อมูลพิกเซลทั้งหมดสำหรับแต่ละภาพ เพื่อให้ได้ที่มีคุณภาพสุดยอด ด้วยสีที่มีความแม่นยำสูง โทนสีที่สมจริง และการประมวลผลความเร็วสูง TruePic III ยังสามารถจับภาพได้คมชัดและชัดเจน เมื่อตั้งค่า ISO สูง ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นการเพิ่ม จุดรบกวนบนภาพ หรือทำให้ภาพหยาบ



โหมด Intelligent Auto
คุณเคยไม่มั่นใจมั้ยว่าการตั้งค่าแบบไหน ที่เหมาะกับการถ่ายภาพมากที่สุด?


โหมด Intelligent Auto สามารถรตรวจจับความแตกต่างของแต่ละประเภทของซีนได้ถึง 5 ประเภท (Portrait Landscape Night Scene & Portrait Macro Sports) และปรับการตั้งค่าของกล้องให้ทำงานได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้คุณสามารถถ่ายภาพได้ในทันที โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนการตั้งค่าแต่อย่างใด
และคุณก็จะไม่พลาดแม้แต่ช็อตเดียวอีกต่อไป


ออปติคอลซูม 3 เท่า และ หน้าจอ LCD แสดงผลแบบ HyperCrystal 2.7 นิ้ว
ไม่เพียงรูปทรงที่เพรียวบางของตัวกล้องเพียง 16.5 มม.*1 แต่ U1040 ยังมาพร้อมพลังแห่งการสร้างสรรค์อย่างไม่น่าเชื่อ อย่างหน้าจอ หน้าจอ LCD แสดงผลแบบ HyperCrystal ขนาด 2.7 นิ้ว และ ออปติคอลซูม 3 เท่า ที่คุณสามารถใช้งานร่วมกับดิจิตอลซูม 5 เท่า เพื่อการโคลสอัพในอัตราที่สูงสุดถึง 15 เท่า



รูปทรงที่เพรียวบางของตัวกล้องเพียง 16.5 มม.*1



*1 วัดจากส่วนที่บางที่สุดของตัวกล้อง



ฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย

ความละเอียดสูง 10 ล้านพิกเซล และ ระบบประมวลผลภาพ TruePic III
แม้ U1040 จะมีรูปทรงที่บางเฉียบและมีสไตล์ที่ดูทันสมัย กล้องรุ่นนี้ยังอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติการทำงานเพื่อการถ่ายภาพคุณภาพสูงอย่างที่คุณคาดไม่ถึง ด้วย CCD ความละเอียดสูง 10 ล้านพิกเซล และระบบประมวลผลภาพที่พัฒนาขึ้นโดยโอลิมปัสอย่าง TruePic I

   
   
   
 
Post ID36705
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย MJU มิว 1040 ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล จอ LCD แสดงผลแบบ HyperCrystal 2.7 นิ้ว ออปติคอลซูม 3 เท่า ตัวประมวลผลภาพ TruePic III เทคโนโลยี Advanced Face Detection ระบบป้องกันภาพสั่นไหว เมนูการใช้งานภาษาไทย
ราคา 4900
เวลาประกาศ2009-07-31 08:15:04
เวลาแก้ไขประกาศ31-07-2009 08:15:04
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0849199629
จำนวนครั้งที่เปิดดู 887
จังหวัด กรุงเทพมหานคร