หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เพลง ดนตรี & บันเทิง-หนัง VCD DVD อื่นๆ-  

  ลดน้ำหนัก ไขมันส่วนเกิน หน้าท้องแบนราบ ต้นแขน ต้นขากระชับ  

ลดน้ำหนัก ไขมันส่วนเกิน หน้าท้องแบนราบ ต้นแขน ต้นขากระชับ



รายละเอียด : ลดน้ำหนัก ไขมันส่วนเกิน หน้าท้องแบนราบ ต้นแขน ต้นขากระชับ















นวัตกรรมใหม่ในการลดน้ำหนักอย่างได้ผล


จากการทดสอบสินค้าในระยะเวลากว่า 120 วัน มีผู้ที่สามารถลดน้ำหนักได้มากถึง 10 ปอนด์ภายใน 1 สัปดาห์ และทุกคนต่างประหลาดใจกับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่น่าทึ่งนี้ โดยที่ไม่มีผลข้างเคียงใดที่เกิดขึ้นตามมาหลังจากการลดน้ำหนัก แต่เอฟเฟ็กต์ที่เกิดขึ้นกับเขานั้น กลับกลายเป็น การมีพลังที่มากขึ้น เนื่องจากมีการเผาผลาญพลังงานที่เพิ่มขึ้นอย่างมีระบบ ทำให้เขารู้สึกหิวน้อยลง ทำให้สัดส่วนกระซับขึ้น พร้อมทั้งผิวพรรณและสุขภาพที่ดีขึ้น และนี่จะเป็นการ พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการลดน้ำหนักของโลก

เพราะที่ผ่านมา ร้อยละ 99 ของการลดน้ำหนักทั่วๆไปไม่ได้ผล เพราะเหตุใดโปรแกรมควบคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนักจึงไร้ผล นั่นไม่ใช่เพราะผลิตภัณฑ์นั้นไม่ดีพอหรือไร้ประสิทธิผล และ ไม่ใช่เพราะผู้นั้นไม่ได้เข้าโปรแกรมยาวนานพอ แต่เหตุผลที่ร้อยละ 99 ที่โปรแกรมลดน้ำหนักเหล่านั้นล้มเหลว เหตุเพราะร่างกายของเรา ไม่ได้อยู่ในสภาพที่พร้อมจะลดน้ำหนัก


เพราะในทุกๆวันขณะที่เราดื่มเรากินและหายใจเข้า-ออก ร่างกายของเราได้ดูดซึมทั้งสารพิษ และ มลพิษต่าง ๆ เข้าไปในร่างกาย สารพิษเหล่านี้ไม่เพียงเป็นต้นเหตุของความอ่อนเพลียความเครียดที่สูงขึ้น ทำให้ภูมิต้านโรคที่ต่ำลง และปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย

มันยังเป็นต้นเหตุทำให้เราไม่สามารถลดน้ำหนักได้ ดังนั้นขณะที่โปรแกรมลดน้ำหนักส่วนใหญ่พยายามที่จะระงับความอยากอาหารของคุณ หรือกำหนดสัดส่วนอาหารของคุณในแต่ละมื้อ (ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่ง) ถ้าหากร่างกายของเรายังเต็มไปด้วยสารพิษ และ มลพิษต่าง ๆ โปรแกรมลดน้ำหนักนั้นก็ไม่มีทางใช้ได้ผลคุณอาจลดน้ำหนักได้เพียงเล็กน้อย หรือ ลดไม่ได้เลยหรือหากจะลดน้ำหนักลงได้บ้าง คุณก็จะกลับมาอ้วนอีกทันทีที่หยุดโปรแกรม 

RENEW คือคำตอบสุดท้าย
คุณสมบัติพิเศษของ Renew ที่จะทำให้น้ำหนักของคุณลดลงอย่างได้ผล 1. คุณสมบัติในการสร้างกระบวนการขับสารพิษออกจากร่างกาย (detox)

เมื่อคุณได้เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ Renew ในกล่องแรก ก็จะเริ่มกระบวนการขับสารพิษออกจากร่างกายของคุณ คือการล้างระบบดูดซึมและกำจัดสารพิษที่ตกค้างออกจากร่างกายซึ่งคุณสมบัติพิเศษของ Renew จะสามารถขับสารพิษตกค้างออกจากร่างกายได้ถึง 10 ปอนด์ หรือประมาณ 4.5 กิโลกรัมภายใน 2 วัน

2. คุณสมบัติในการลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพ (weight loses & health care)

เมื่อคุณเข้าสู่กระบวนการลดน้ำหนัก Renew จะช่วยการเผาผลาญไขมันสะสมและพลังงานส่วนเกินของคุณ พร้อมกับการช่วยระงับความอยากอาหารไปในตัว ซึ่งจะทำให้น้ำหนักของคุณลดลงอย่างได้ผลและรวดเร็ว โดยที่สุขภาพของคุณจะยังคงดีอยู่เหมือนเดิมด้วยคุณสมบัติในการดูแลสุขภาพของ Renew


สนใจดูรายละเอียด หรือทดลองสมัครใช้เว็บไซต์ฟรี:



   
   
   
 
Post ID37570
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ลดน้ำหนัก ไขมันส่วนเกิน หน้าท้องแบนราบ ต้นแขน ต้นขากระชับ
ราคา 0
เวลาประกาศ2009-08-06 18:29:34
เวลาแก้ไขประกาศ06-08-2009 18:29:34
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1373
จังหวัด กรุงเทพมหานคร