หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องใช้ไฟฟ้า-ดาวเทียม เคเบิ้ลทีวี-  

  Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพัน.....  

Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพัน..... Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพัน..... Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพัน.....
Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพัน.....


Digital Photo Frame จอขนาด 7นิ้ว LCD TFT
เป็นนวตกรรมใหม่ เป็นการโชว์รูปแบบดิจิตอลไม่ต้องเสียเวลา ล้างรูปหรือทำกรอบ ประหยัดเวลาและง่ายต่อการใช้งานและเงินในกระเป๋า เป็นนวตกรรมทีสามารถประยุคการใช้งาน ไม่ใช่เพียงแต่โชว์รูปไว้ทีบ้านเพื่ออวดรูปเพียงรูปเดียวเท่านั้นสามารถ ทำเป็นภาพเคลื่อนไหว เท่านั้น เอาไปประยุคการขายได้เช่นโฆษณาสินค้า หรือทำวีดีโอสาธิสินค้า เพื่อสะดวกลดเวลาการสาธิให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้เร็วขึ้นประหยัดงปบริษัทไม่ต้องจ้างพริตตี้มา ไม่มีบ่นไม่มีหิวไม่ตั้งจ้าง

ุคุณสมบัติ
- จอแสดงผล 7 นิ้ว LCD TFT มองได้ทุกมุมมองภาพสวยสดใส
- มีช่องเสียบ SD,MMC และ USB
- รองรับไฟล์รูปภาพ Jpeg ได้ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง
- สามารถปรับการแสดงรูปได้รูปแบบ เลื่อนไปซ้ายหรือขวา หรือโมเสก
- ไว้ดูหนัง รองรับ ไฟล์วีดีโอ ทุกรูปแบบ DotDat , MP4 ,Divx , Vob ทุกไฟล์ไม่ต้องง้อแผ่นอีกต่อไป
- ความบันเทิงสำหรับเป็นเครื่องเล่น MP3 ,WMA ได้ทุกอารมย์ ไว้ฟังเพลงก็ยังไหว
- สามารถตังบนโต๊ะแบบกรอบรูปหรือไว้ติดผนัง ได้ทุกที่ ทีต้องการติดตั้ง
- รองรับไฟฟ้าในบ้าน และไฟรถยนต์
- รีโมทไว้ควบคุ่มระยะไกล ได้ทุกฟังก์ชั่น

สนใจรายละเอียด หรือสังซื้อ
็Hotline : 0815673900

มีสินค้าอื่นๆสนใจ ลองคลิ๊ก http://www.zynx2u.com

ขอบคุณครับทีสนใจสินค้าและทีสละเวลาเข้ามาชม

   
   
   
 
Post ID3809
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย Digittal Photo Frame ใช้ได้ทั้งโชว์รูปภาพ ทั้งเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง สามารถดูหนังผ่าน USB และ SD,MMC Card ได้ ใช้งานง่าย ไว้โชว์รูปสุดโปรดให้บ้านสวย หรือไว้โชว์สินค้าติดตามผนัง พร้อมการสาธิารใช้งานสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพัน.....
ราคา 2300 บาท
เวลาประกาศ2009-01-15 16:36:14
เวลาแก้ไขประกาศ15-01-2009 16:36:14
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0815673900 กิตติ
จำนวนครั้งที่เปิดดู 982
จังหวัด