หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ภายในบ้าน-อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน-  

  ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ในรูปแบบที  

ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ในรูปแบบที ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ในรูปแบบที ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ในรูปแบบที
ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ในรูปแบบที ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ในรูปแบบที ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ในรูปแบบที

รับ ออกแบบตกแต่ง ตัดเย็บและติดตั้ง ผ้าม่านจีบ,ม่านพับ,ม่านม้วน,ม่านปรับแสง,มูลี่อลูมิเนียม,มูลี่ไม้,ม่านไม้ ไผ่,วอวล์เปเปอร์,ฉากกั้นห้อง,พรม,กระเบื้องยาง,ดูราฟอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านอื่นๆ โดยให้คำปรึกษาและรายละเอียด จากผู้ออกแบบก่อนตัดสินใจ พร้อมทีมงานช่างที่มีประสบการณ์ ผ้าม่านกับการแต่งบ้าน การ ตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่านเป็นทางเลือกที่ดีที่คุณสามารถเลือกสรรด้วยตนเองได้ เพื่อความเหมาะสมกับบ้านของคุณ แล้วผ้าม่านก็ยังเพิ่มความหรูหราสวยงาม ช่วยลดอุณหภูมิในตัวอาคารได้ ป้องกันแสงยูวี และเพิ่มความเป็นส่วนตัวทางเราจึงมีตัวอย่างนำเสนอหลากหลาย ทั้งผ้าทึบ,ผ้าโปร่ง,ผ้าพื้น,ผ้าลาย ที่ผลิตในประเทศและต่างประเทศเพื่อให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ความต้องการ สไตล์ของท่านในแบบ ม่านจีบ,ม่านพับ,ม่านคอกระเช้า,ม่านตอกตาไก่, พร้อมด้วยรางม่านและอุปกรณ์เสริมในแบบต่างๆมากมายให้เลือกตามต้องการ ม่านปรับแสงและมูลี่กับการตกแต่งบ้าน ม่าน ปรับแสงและมูลี่ ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะสมในการตกแต่งที่พักอาศัยและอาคารสำนักงาน ช่วยให้สวยงาม ดูเรียบหรูเป็นระเบียบห้องกว้างขวางป้องกันแสงแดดและยูวี ดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่ายด้วยตนเองได้ วอวล์เปเปอร์กับการแต่งบ้าน วอวล์เปเปอร์ ช่วยให้การตกแต่งผนังของท่านเป็นเรื่องง่าย หรูหรามีดีไซด์น่าอยู่อาศัยมากขึ้น ไม่เสียเวลาการติดตั้งนาน ไม่ส่งกลิ่น ติดตั้งเสร็จเข้าอยู่ใช้ได้เลย มีแบบและสีสรรมากมายเหมาะสมทั้งที่ผลิตในประเทศและต่างประเทศ ฉากกั้นห้องกับการแต่งบ้าน ฉาก กั้นห้อง ก็มีส่วนที่สามารถช่วยตกแต่งบ้านให้สวยงามได้ แบ่งพื้นที่ที่ใช้สอยได้เป็นสัดส่วน และยังสามารถกั้นแอร์ได้เกือบ 100% เมื่อไม่ต้องการใช้ก็สามารถเก็บได้เรียบร้อย ราคาก็ถูกกว่า การกั้นห้องผนังแบบต่างๆ ติดตั้งได้ง่ายและสะดวกกว่าไม่ยุ่งยากใช้เวลาไม่นาน พรม , กระเบื้องยางและดูราฟอร์กับการแต่งบ้าน วัสดุ ปูพื้นเหล่านี้ ก็มีข้อดี ข้อเสียที่แตกต่างกันวัตถุประสงค์ก็แตกต่างกันไปแต่กันไป ขึ้นอยู่กับการใช้งานในแต่ละห้องความชอบกับสไตล์ของผู้อยู่อาศัยด้วย ที่สำคัญ การดูแลรักษาทำความสะอาดแล้วก็ราคาที่แตกต่าง จึงเป็นเหตุผลที่สำคัญในการตัดสินใจเลือกวัสดุชนิดใดต่างกันไปแต่ถ้ายังไม่ สามารถเลือกได้ว่า บ้านของท่านควรใช้วัสดุใดเหมาะหรือไม่ ก็ปรึกษาผู้ออกแบบ มัณฑนากรหรือผู้รู้ก็ได้ ทางเรายินดี บริการท่านและให้คำปรึกษา จากผู้รู้จริงถึงสถานที่ฟรี มีแบบและผลงานให้พิจารณาก่อนการตัดสินใจ http://www.smartdecorate.com ที่ตั้งโชว์รูม สาขาพุทธบูชา ถ.พุทธบูชา บางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140 (ประชาอุทิศฝั่งธน) สาขาพระราม2 พระราม2/75 แสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ราคา : 80/ตร.หลา บาท สนใจติดต่อคุณ : คุณ อ้นครับ ได้ที่ โทร : 087-5922078 ,02-8712133

   
   
   
 
Post ID39697
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ในรูปแบบที
ราคา 80
เวลาประกาศ2009-09-02 14:03:28.370000000
เวลาแก้ไขประกาศSep 2 2009 2:03PM
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0875922078,[email protected]
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1223
จังหวัด กรุงเทพมหานคร