หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องใช้ไฟฟ้า-อุปกรณ์ซักผ้า รีดผ้า-  

  กล่องหยอดเหรียญควบคุมเครื่องซักผ้า รุ่น S1 ป้องกันการงัดแงะ 100% ใช้ได้กับเครื่องซักผ้าทุกยี่ห้อทุกรุ่น ฟรีโปรแกรมตั้งเวลาที่สามารถใช้ได้กับ เครื่องอบผ้า, เกมส์เพลย์, โต๊ะสนุก และอื่นฯ ตามที่ท่านต้องการ ฟรีให้คำปรึกษาโดยโปรแกรมเมอร์ที่เชี่ยวชาญ  

กล่องหยอดเหรียญควบคุมเครื่องซักผ้า รุ่น S1 ป้องกันการงัดแงะ 100% ใช้ได้กับเครื่องซักผ้าทุกยี่ห้อทุกรุ่น ฟรีโปรแกรมตั้งเวลาที่สามารถใช้ได้กับ เครื่องอบผ้า, เกมส์เพลย์, โต๊ะสนุก และอื่นฯ ตามที่ท่านต้องการ ฟรีให้คำปรึกษาโดยโปรแกรมเมอร์ที่เชี่ยวชาญ กล่องหยอดเหรียญควบคุมเครื่องซักผ้า รุ่น S1 ป้องกันการงัดแงะ 100% ใช้ได้กับเครื่องซักผ้าทุกยี่ห้อทุกรุ่น ฟรีโปรแกรมตั้งเวลาที่สามารถใช้ได้กับ เครื่องอบผ้า, เกมส์เพลย์, โต๊ะสนุก และอื่นฯ ตามที่ท่านต้องการ ฟรีให้คำปรึกษาโดยโปรแกรมเมอร์ที่เชี่ยวชาญ กล่องหยอดเหรียญควบคุมเครื่องซักผ้า รุ่น S1 ป้องกันการงัดแงะ 100% ใช้ได้กับเครื่องซักผ้าทุกยี่ห้อทุกรุ่น ฟรีโปรแกรมตั้งเวลาที่สามารถใช้ได้กับ เครื่องอบผ้า, เกมส์เพลย์, โต๊ะสนุก และอื่นฯ ตามที่ท่านต้องการ ฟรีให้คำปรึกษาโดยโปรแกรมเมอร์ที่เชี่ยวชาญ
กล่องหยอดเหรียญควบคุมเครื่องซักผ้า รุ่น S1 ป้องกันการงัดแงะ 100% ใช้ได้กับเครื่องซักผ้าทุกยี่ห้อทุกรุ่น ฟรีโปรแกรมตั้งเวลาที่สามารถใช้ได้กับ เครื่องอบผ้า, เกมส์เพลย์, โต๊ะสนุก และอื่นฯ ตามที่ท่านต้องการ ฟรีให้คำปรึกษาโดยโปรแกรมเมอร์ที่เชี่ยวชาญ


กล่องหยอดเหรียญควบคุมเครื่องซักผ้าที่ช่างนิยมซื้อไปติดตั้ง มากที่สุดในเวบนี้ ใช้ได้กับเครื่องซักผ้าทุกยี่ห้อทุกรุ่น ฟรีโปรแกรมตั้งเวลาที่สามารถใช้ได้กับ เครื่องอบผ้า, เกมส์เพลย์, โต๊ะสนุก และอื่นฯ ตามที่ท่านต้องการ ฟรีให้คำปรึกษาโดยโปรแกรมเมอร์ที่เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องหยอดเหรียญมากว่า 8 ปี ได้พัฒนาวงจรและโปรแกรมมาแล้ว 8 รุ่น
เพื่อแก้ไขปัญหา เครื่องทำงานแล้วดับเอง เครื่อง Error หยอดเหรียญแล้วไม่ทำงาน
และเป็นยี่ห้อเดียวที่ทำให้เครื่องซักผ้าที่ไม่มี Auto Restart มี Auto Restart ได้
ซึ่งได้นำแผงวงจรดังกล่าวมาใส่ไว้ในกล่อง 2 รุ่น ดังนี้
รุ่นที่ 1 แบบประหยัด Economy : E1 ราคา 1,700 บาท (ไม่รวมค่าติดตั้ง)
เหมาะสำหรับติดตั้งในที่ที่มีคนคอยดูแลความปลอดภัย
รุ่นที่ 2 แบบปลอดภัย Safety : S1 ราคา 2,000 บาท รับประกันการงัดแงะ 100% 3 ปี (ไม่รวม
ค่าติดตั้ง)
เหมาะสำหรับติดตั้งในที่ที่ไม่ปลอดภัยเสี่ยงต่อการถูกงัดแงะ
ซึ่งรุ่นนี้มีประกันความเสี่ยงให้โดยเปลี่ยนกล่องใหม่ให้ฟรีภายใน 3 ปี
ที่พิสูจน์ได้ว่าเงินหายเพราะถูกงัดแงะ

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.rabbitincoin.com


   
   
   
 
Post ID4027
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย กล่องหยอดเหรียญควบคุมเครื่องซักผ้า รุ่น S1 ป้องกันการงัดแงะ 100% ใช้ได้กับเครื่องซักผ้าทุกยี่ห้อทุกรุ่น ฟรีโปรแกรมตั้งเวลาที่สามารถใช้ได้กับ เครื่องอบผ้า, เกมส์เพลย์, โต๊ะสนุก และอื่นฯ ตามที่ท่านต้องการ ฟรีให้คำปรึกษาโดยโปรแกรมเมอร์ที่เชี่ยวชาญ
ราคา ถูกใจ ปลอดภัยที่สุด บาท
เวลาประกาศ2009-01-16 22:40:37
เวลาแก้ไขประกาศ16-01-2009 22:40:37
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 081-449-8051
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1518
จังหวัด