หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ภายในบ้าน-อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน-  

  ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ  

ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ
ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ

รับ ออกแบบตกแต่ง ตัดเย็บและติดตั้ง ผ้าม่านจีบ,ม่านพับ,ม่านม้วน,ม่านปรับแสง,มูลี่อลูมิเนียม,มูลี่ไม้,ม่านไม้ ไผ่,วอวล์เปเปอร์,ฉากกั้นห้อง,พรม,กระเบื้องยาง,ดูราฟอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านอื่นๆ โดยให้คำปรึกษาและรายละเอียด จากผู้ออกแบบก่อนตัดสินใจ พร้อมทีมงานช่างที่มีประสบการณ์ ผ้าม่านกับการแต่งบ้าน การ ตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่านเป็นทางเลือกที่ดีที่คุณสามารถเลือกสรรด้วยตนเองได้ เพื่อความเหมาะสมกับบ้านของคุณ แล้วผ้าม่านก็ยังเพิ่มความหรูหราสวยงาม ช่วยลดอุณหภูมิในตัวอาคารได้ ป้องกันแสงยูวี และเพิ่มความเป็นส่วนตัวทางเราจึงมีตัวอย่างนำเสนอหลากหลาย ทั้งผ้าทึบ,ผ้าโปร่ง,ผ้าพื้น,ผ้าลาย ที่ผลิตในประเทศและต่างประเทศเพื่อให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ความต้องการ สไตล์ของท่านในแบบ ม่านจีบ,ม่านพับ,ม่านคอกระเช้า,ม่านตอกตาไก่, พร้อมด้วยรางม่านและอุปกรณ์เสริมในแบบต่างๆมากมายให้เลือกตามต้องการ ม่านปรับแสงและมูลี่กับการตกแต่งบ้าน ม่าน ปรับแสงและมูลี่ ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะสมในการตกแต่งที่พักอาศัยและอาคารสำนักงาน ช่วยให้สวยงาม ดูเรียบหรูเป็นระเบียบห้องกว้างขวางป้องกันแสงแดดและยูวี ดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่ายด้วยตนเองได้ วอวล์เปเปอร์กับการแต่งบ้าน วอวล์เปเปอร์ ช่วยให้การตกแต่งผนังของท่านเป็นเรื่องง่าย หรูหรามีดีไซด์น่าอยู่อาศัยมากขึ้น ไม่เสียเวลาการติดตั้งนาน ไม่ส่งกลิ่น ติดตั้งเสร็จเข้าอยู่ใช้ได้เลย มีแบบและสีสรรมากมายเหมาะสมทั้งที่ผลิตในประเทศและต่างประเทศ ฉากกั้นห้องกับการแต่งบ้าน ฉาก กั้นห้อง ก็มีส่วนที่สามารถช่วยตกแต่งบ้านให้สวยงามได้ แบ่งพื้นที่ที่ใช้สอยได้เป็นสัดส่วน และยังสามารถกั้นแอร์ได้เกือบ 100% เมื่อไม่ต้องการใช้ก็สามารถเก็บได้เรียบร้อย ราคาก็ถูกกว่า การกั้นห้องผนังแบบต่างๆ ติดตั้งได้ง่ายและสะดวกกว่าไม่ยุ่งยากใช้เวลาไม่นาน พรม , กระเบื้องยางและดูราฟอร์กับการแต่งบ้าน วัสดุ ปูพื้นเหล่านี้ ก็มีข้อดี ข้อเสียที่แตกต่างกันวัตถุประสงค์ก็แตกต่างกันไปแต่กันไป ขึ้นอยู่กับการใช้งานในแต่ละห้องความชอบกับสไตล์ของผู้อยู่อาศัยด้วย ที่สำคัญ การดูแลรักษาทำความสะอาดแล้วก็ราคาที่แตกต่าง จึงเป็นเหตุผลที่สำคัญในการตัดสินใจเลือกวัสดุชนิดใดต่างกันไปแต่ถ้ายังไม่ สามารถเลือกได้ว่า บ้านของท่านควรใช้วัสดุใดเหมาะหรือไม่ ก็ปรึกษาผู้ออกแบบ มัณฑนากรหรือผู้รู้ก็ได้ ทางเรายินดี บริการท่านและให้คำปรึกษา จากผู้รู้จริงถึงสถานที่ฟรี มีแบบและผลงานให้พิจารณาก่อนการตัดสินใจ http://www.smartdecorate.com ที่ตั้งโชว์รูม สาขาพุทธบูชา ถ.พุทธบูชา บางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140 (ประชาอุทิศฝั่งธน) สาขาพระราม2 พระราม2/75 แสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ราคา : 80/ตร.หลา บาท สนใจติดต่อคุณ : คุณ อ้นครับ ได้ที่ โทร : 087-5922078 ,02-8712133

   
   
   
 
Post ID40704
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ผ้าม่านผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ
ราคา 80
เวลาประกาศ2009-10-20 07:39:21.717000000
เวลาแก้ไขประกาศOct 20 2009 7:39AM
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0875922078,[email protected]
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1177
จังหวัด กรุงเทพมหานคร