หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-สัตว์เลี้ยง & ต้นไม้-สัตว์เลี้ยง-แมว-  

  อาหารสุนัขคานิเดสำหรับสุนัขทุกเพศทุกวัย*///โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีฉลู ลดพิเคษสูตรAll life stage ลดกระหน่ำเหลือแค่โลละ 160 บาทจ้า  

อาหารสุนัขคานิเดสำหรับสุนัขทุกเพศทุกวัย*///โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีฉลู ลดพิเคษสูตรAll life stage ลดกระหน่ำเหลือแค่โลละ 160 บาทจ้า อาหารสุนัขคานิเดสำหรับสุนัขทุกเพศทุกวัย*///โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีฉลู ลดพิเคษสูตรAll life stage ลดกระหน่ำเหลือแค่โลละ 160 บาทจ้า อาหารสุนัขคานิเดสำหรับสุนัขทุกเพศทุกวัย*///โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีฉลู ลดพิเคษสูตรAll life stage ลดกระหน่ำเหลือแค่โลละ 160 บาทจ้า
อาหารสุนัขคานิเดสำหรับสุนัขทุกเพศทุกวัย*///โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีฉลู ลดพิเคษสูตรAll life stage ลดกระหน่ำเหลือแค่โลละ 160 บาทจ้า อาหารสุนัขคานิเดสำหรับสุนัขทุกเพศทุกวัย*///โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีฉลู ลดพิเคษสูตรAll life stage ลดกระหน่ำเหลือแค่โลละ 160 บาทจ้า อาหารสุนัขคานิเดสำหรับสุนัขทุกเพศทุกวัย*///โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีฉลู ลดพิเคษสูตรAll life stage ลดกระหน่ำเหลือแค่โลละ 160 บาทจ้า


อาหารสุนัขคานิเด(ใช้ดีเลยบอกต่อ)*///โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีฉลู ลดพิเคษสูตรAll life stage ลดกระหน่ำเหลือแค่โลละ 160 บาทจ้า



CANIDAEอาหารสุนัขคานิเดใช้ดีเลยอยากบอกเพื่อนๆต่อค่ะ เด็กๆที่บ้านก้อใช้อยู่ค่ะดีมากๆค่ะ
**ข้อดีของอาหารยี่ห้อนี้คือจะอยู่ท้องนานกว่าของยี่ห้ออื่นๆค่ะ ทำให้เมื่อเทียบตามอัตราส่วนแล้วจะประหยีดกว่ามากค่ะ
ยกตัวอย่างจากลูกๆที่บ้านนะคะถ้าปอมเนี่ยแบบตะกระเลยนะคะ3โลจะอยู่ที่3เดือนกว่าๆค่ะ ส่วนน้องไซบิเรียนที่บ้านถุง15โลจะใช้ได้ประมาณ2เดือนกว่าๆค่ะ แล้วเมื่อน้องหมากินแล้วเค้าก้อจะอึเป็นก้อนไม่เหม็นค่ะ ขนจะแน่นมากๆแล้วก้อเป็นเงาสวยเลยค่ะ ที่สำคัญกลิ่นตัวเค้าจาแทบไม่มีเลยค่ะประหยัดค่าอาบน้ำได้อีก อิอิ
*เรามีแบ่งขายด้วยนะคะ(เผื่อเพื่อนๆบางคนอยากลองก่อน)เรามี2สูตรค่ะมีสูตรธรรมดากับสูตรสำหรับบำรุงค่ะ
ราคาแบ่งขาย1กิโลนะคะ All life stage formula ขาย 160 บาทค่ะ
ส่วนสูตรChicken and rice 1 kg.ขาย 170 บาทค่ะ

*ตอนนี้ chicken and rice มีกระสอบ 13.61 kg. ราคา 1680 ค่ะ
สูตรนี้จะโปรตีนสูงเหมาะสำหรับลูกสุนัข สุนัขที่ท้องหรือกำลังให้นมลูกค่ะ
Protein-26.00% Fat-15.50% สูตรนี้ให้พลังงาน 4,178 กิโลแคลอรี่/kg.

*all life stage มีกระสอบ 15.88 kg. ราคา 1880 ค่ะ ่(แต่แนะนำเป็น20โลจะคุ้มกว่าค่ะเพราะต่างกันโลละเกือบ30บาทเลยค่ะ)
all life stage และ 20 kg. ราคา 2250 ค่ะ
สูตรนี้จะเหมาะกับสุนัขทุกช่วงอายุ ไม่ทำให้สุขันอ้วนค่ะ
Protein-24.00% Fat-14.50% สูตรนี้ให้พลังงาน 4,125 กิโลแคลอรี่/kg.


อาหารสุนัขคานิแด ผสมเนื้อสัตว์ที่คัดสรรแล้ว มีกรดไขมันบำรุงขน สูตรอาหารสำหรับสุนัขทุกช่วงวัย ตั้งแต่ลูกสุนัข, สุนัขโต, สุนัขแก่ และสุนัขควบคุมน้ำหนัก มีโปรตีนหลัก 3 ชนิด จากเนื้อสัตว์เกรดเดียวกับมนุษย์บริโภค (Human Grade) ได้แก่ เนื้อไก่, เนื้อไก่งวง และเนื้อปลาเฮอร์ริ่ง (Chicken Meal, Turkey Meal, Herring Meal) พร้อมด้วยสารปรับสภาพขนและผิวหนังจากธรรมชาติ 10 ชนิด รวมทั้งมีกรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6 ที่สมดุล อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยทำให้ระบบย่อยอาหารของสุนัขทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด กระตุ้นเอนไซม์ในระบบทางเดินอาหารทำให้ร่างกายของสุนัขสามารถดูดซึมสารอาหารไปใช้ได้มากที่สุด จึงทำให้ขับถ่ายในปริมาณที่น้อย และยังมีสมุนไพรหลากหลายชนิดคุณภาพสูง(Herbs) เช่น Alfalfa, Sage, Rosemary, Cranberries ฯ ซึ่งมีผลทางการรักษา, ป้องกันและปรับสภาพความสมดุลในร่างกาย (Antioxidants) อุดมด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยดูแลและปรับสภาพขนและผิวหนังของสุนัข ตลอดจนแก้ไขปัญหาภูมิแพ้ ลดอาการคัน แก้ปัญหา Hotspot และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นขน มีความน่ากินสูง รวมทั้งรสชาตที่สุนัขโปรดปราน ปราศจากส่วนผสมของข้าวโพด(Corn), ข้าวสาลี(Wheat), ถั่วเหลือง(Soy), และเมล็ดธัญพืชที่แตกหัก(Grain Fractions) ใช้สารถนอมอาหารจากธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีของสุนัข(100% Naturally Preserved)

Canidae เป็นอาหารเกรด Holistic หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่า Healthy Dog Food ใน USA แต่ถ้าเป็นในไทยจะเรียกกันว่าเกรด Super Premium ส่วนผสมจะเน้นที่มาจากธรรมชาติ รวมทั้งใช้สารถนอมอาหารจากธรรมชาติ

Canidae อยู่ใน Top 10 Dry Dog Food ของนิตยสาร The Whole Dog Journal ของสหรัฐฯ ทุกปี จัดเป็นอันดับอาหารที่คุณภาพดีที่สุดเป็นอันดับที่ 5 จากนิตยสาร
***เรามีสูตรไดเอ็ทสำหรับน้องหมาที่อ้วนแล้วต้องการลดน้ำหนักด้วยนะคะเป็นถุงสีเทาค่ะ ตัวนี้เห็นผลเร็วค่ะยิ่งถ้าใช้ร่อวมกับการออกกำลังกายเบาๆวันละ 15 นาท จะเห็นผลใน1สัปดาห์เลยค่ะเพราะเราให้น้องไซบิเรียนใช้แล้วประทับใจมากๆค่ะ ตัวนี้ต้องโทรสอบถามราคานะคะ
**สามารถโทรสอบถามได้ตลอดนะคะยินดีให้ข้อมูลค่ะ**

*** รับประกันความสดใหม่***

   
   
   
 
Post ID2224
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย อาหารสุนัขคานิเดสำหรับสุนัขทุกเพศทุกวัย*///โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีฉลู ลดพิเคษสูตรAll life stage ลดกระหน่ำเหลือแค่โลละ 160 บาทจ้า
ราคา 160*โปรโมชัี่่นพิเศษ บาท
เวลาประกาศ2009-01-18 09:16:55
เวลาแก้ไขประกาศ18-01-2009 09:16:55
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0865212173
จำนวนครั้งที่เปิดดู 480
จังหวัด