หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-สัตว์เลี้ยง & ต้นไม้-  

  น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh +  

น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh + น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh + น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh +
น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh + น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh + น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh +

Dental Fresh เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดช่องปาก และ ฟัน สำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อช่วยลดปัญหาเรื่องกลิ่นปาก เชื้อแบคทีเรีย คราบหินปูน ปกป้องเหงือกและฟันของสัตว์เลี้ยงซึ่งมีส่วนผสมหลักของ คลอโรฟิล สารสกัดจากธรรมชาติ และ Stabillized CIO2 โดย SynergyLabs ประเทศสหรัฐอเมริกา คุณสมบัติ คลอโรฟิล สารสกัดจากธรรมชาติและ Stabillized CIO2 - ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของกลิ่นปาก - ช่วยขจัดและยับยั้งการเกิดใหม่ของหินปูนที่เป็นสาเหตุของปัญหาโรคเหงือกและฟัน - ช่วยให้สุนัขและแมวของคุณฟันสะอาดและขาวยิ่งขึ้น - ช่วยให้การดูแลสุขภาพปากและฟันของสุนัขและแมวที่คุณรักเป็นเรื่องง่าย ๆ เหมาะสำหรับ - สุนัขและแมวทั่วไป - สุนัขและแมวที่มีปัญหาเหงือก กลิ่นปาก และมีคราบหินปูน - สุนัขและแมวที่ไม่ยอมให้แปรงฟัน ขนาด 17 Oz ราคา 350 บาท - ทั้งยังมีของอุปกรณ์ และ ของใช้ของน้องหมา รวมถึง - แผ่นยางกันลื่น, ผ้ายางปูพื้น, ผ้ายางเอนกประสงค์ - อาหาร เกรดพรีเมียม ยี่ห้อ V Care U, Avoderm, Pinnacle ขนมน้องหมา, อาหารเสริม Avoderm Booster - เสื้อผ้าน้องหมายักษ์ เช่น โกลเด้น ลาบาดอร์...ฯลฯ แฟชั่นญี่ปุ่นค่ะ ไม่มีใครเหมือนแน่นอน - เสื้อผ้าน้องหมา มีครบทุก Size แล้วค่ะ เหมาะสำหรับน้องหมาทุกสายพันธุ์ ทุกวัย เสื้อผ้าของเราเริ่มตั้งแต่ Size 4 - Size 13 ค่ะ - ลูกสุนัขโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ พันธุ์แท้ 100% สายเลือดเยี่ยม หลานไทยแลนด์แชมป์ - รัดอก สายจูง ปลอกคอ ของเล่น ลูกบอล ตุ๊กตาแม่ไก่มีเสียงร้อง ฯลฯ - แชมพู, ครีมนวด, กำจัด เห็บ หมัด, Dental Fresh, แชมพู Avoderm, ครีมนวดเอโวเดิม, สเปรย์ป้องกันขนพันกัน, กรูมมิ่งสเปร์ย - แผ่นรองซับ / แผ่นรองฉี่ / ผ้าเช็ดทำความสะอาดสัตว์เลี้ยง / สเปร์ยกำจัดกลิ่น ฆ่าเชื้อโรค Nanosen, Sukena Petto ฯลฯ สนใจติดต่อ สอบถามราคาได้ ที่ คุณเต๋า 081-646-1396 http://www.things-for-dog.com [email protected]

   
   
   
 
Post ID40701
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย น้ำยาลดกลิ่นปาก ยับยั้งคราบหินปูน สำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง Dental Fresh +
ราคา 350
เวลาประกาศ2009-10-19 13:12:53.640000000
เวลาแก้ไขประกาศOct 19 2009 1:12PM
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 081-646-1396
จำนวนครั้งที่เปิดดู 622
จังหวัด ปทุมธานี